ลุงชนแล้วหนี ยิงปืนขู่บิ๊กไบค์ คลิปแชร์ว่อน จ่อมอบตัวพรุ่งนี้

ลุงชนแล้วหนี ยิงปืนขู่บิ๊กไบค์ คลิปแชร์ว่อน จ่อมอบตัวพรุ่งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปดังในโลกออนไลน์ ลุงชนแล้วหนี แต่พอกลุ่มบิ๊กไบค์ตามไปเคลียร์ กลับยิงปืนขู่ใส่ ล่าสุดติดต่อขอมอบตัวแล้ว หลังถูกออกหมายจับ

จากรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กเผยแพร่คลิปกลุ่มบิ๊กไบค์ทะเลาะกับชายผู้หนึ่งซึ่งใช้ปืนยิงขู่ขึ้นฟ้า 1 นัด พร้อมข้อความว่า "ขับรถชนแล้วหนี!! พอตามไปเพื่อจะเจรจา กลับโดนทำร้ายร่างกายกลับ" เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา ในพื้นที่อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยมีการแชร์ส่งต่อเป็นจำนวนมาก และแสดงความคิดเห็นตำหนิชายที่ก่อเหตุและกลุ่มบิ๊กไบค์ไปต่างๆ นานา

พ.ต.ท.ชูชีพ พัสกุล รอง ผกก.สภ.หล่มสัก เปิดเผยความคืบหน้ากรณีนี้กับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากเกิดเหตุกลุ่มบิ๊กไบค์ได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.หล่มสัก ซึ่งทราบต่อมาว่าชายในคลิปที่ยิงปืนขึ้นฟ้าคือ นายสัญชัย อายุ 54 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนและแจ้งข้อกล่าวหามีอาวุธปืน เครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ยิงปืนโดยใช้ดินระเบิดในหมู่บ้านโดยใช่เหตุ

ต่อมาภรรยาของผู้ต้องหาได้นำอาวุธปืนขนาด .22 มามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทั้งแจ้งว่าสามีตนเองขณะนี้ขับรถนำสับปะรดไปส่งโรงงานที่จังหวัดชุมพร ไม่มีเจตนาหลบหนีแต่อย่างใด และจะมามอบตัวในวันพรุ่งนี้ (24 มี.ค.) ที่ สภ.หล่มสัก

รอง ผกก.สภ.หล่มสัก กล่าวต่อว่าผู้ต้องหาคือ นายสัญชัย ไม่มีพฤติกรรมในการหลบหนีและจะเข้ามามอบตัว แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจจำเป็นที่จะต้องออกหมายจับไว้ก่อน เพราะต้องปฏิบัติตามระเบียบและกฎหมาย ในส่วนของโซเชียลนั้นตนเห็นว่ายังไม่ควรตัดสินว่าใครผิดใครถูกคงต้องรอสอบสวนผู้ต้องหาว่า เหตุการณ์เป็นอย่างไรและควรใช้กฎหมายเป็นไปตามการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทางด้านภรรยาของนายสัญชัย กล่าวเบื้องต้นว่า ตนยังไม่สามารถให้รายละเอียดได้ เนื่องจากไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ คงต้องรอให้สามีเข้ามามอบตัว ซึ่งขณะนี้ได้ขับรถนำสัปปะรดไปส่งโรงงานที่จังหวัดชุมพร และคาดว่าน่าจะกลับมาถึงในช่วงดึกคืนวันนี้ และจะเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันพรุ่งนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook