ชาวบ้านผวา แก๊งโจ๋อยู่ๆ ไล่ตีชาวบ้าน บอกคนสั่งให้มาฆ่า

ชาวบ้านผวา แก๊งโจ๋อยู่ๆ ไล่ตีชาวบ้าน บอกคนสั่งให้มาฆ่า

ชาวบ้านผวา แก๊งโจ๋อยู่ๆ ไล่ตีชาวบ้าน บอกคนสั่งให้มาฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านโพสต์เฟซบุ๊กเล่าเหตุสุดระทึก กินปลาหมึกย่างอยู่ดีๆ เจอวัยรุ่นเข้ามาหาเรื่อง ก่อนยกพวกมาทำลายรถชาวบ้านที่ตลาด อ้างมีคนมาสั่งฆ่า

(23 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กเล่าเหตุการณ์ที่ชายวัยรุ่น อายุราวๆ 18-20 ปี ไล่ทำร้ายชายบ้านในพื้นที่ อ.ม่วงสามสิบ จ.อุบลราชธานี กลายเป็นประเด็นที่พูดถึงในท้องถิ่น สร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้านในพื้นที่ ซึ่งยังไม่มีใครทราบว่าชายคนดังกล่าวเป็นใคร

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ พร้อมกับสอบถามกับ นางสาวจุฑาพร อายุ 25 ปี เจ้าของเฟซบุ๊กอีกคนหนึ่งที่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว โดยเล่าให้ฟังว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา ตนพาลูกชายกลับมาโรงพยาบาล ก่อนจะแวะซื้อปลาหมึกย่างที่หน้าธนาคารแห่งหนึ่ง

แต่ขณะนั้นอยู่ๆ ก็มีชายวัยรุ่น 2 คน ผ่านมาแล้วมองดูตนกับแฟน แล้วขับจักรยานยนต์เลยไปจอดห่างไป 30 เมตร ก่อนจะเดินเข้าจะมาชกต่อยแฟนหนุ่ม แต่ปัดเอาไว้ได้ จึงถามกลับไปว่าทำไมถึงทำแบบนี้ เรารู้จักกันหรือ? อีกฝ่ายบอกว่าไม่รู้จัก แต่มีคนสั่งให้มาฆ่า

เหตุการณ์ยังไม่คลี่คลาย ชายวัยรุ่นพยายามจะชกต่อยแฟนหนุ่ม ทำให้เกิดการต่อสู้กัน แม้กระทั่งพ่อค้าร้านปลาหมึกเข้ามาห้ามปรามก็ยังถูกทำร้ายไปอีกคนเช่นกัน สุดท้ายชาวบ้านที่เหตุการณ์ละแวกนั้นก็เข้ามาจับแยกกันออกไป

ขณะที่ นายนพรัตน์ พ่อค้าปลาหมึกย่าง ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ม่วงสามสิบ โดยเปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังปิ้งปลาหมึกให้ลูกค้าขาประจำได้มีวัยรุ่น 2 คน เข้ามาทำร้ายลูกค้าที่ยืนกำลังทานปลาหมึกปิ้งด้านหน้าร้าน จึงได้เข้าไปห้าม จนมีการต่อสู้กันแต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บอะไร ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้เข้าจะมาห้ามแยกย้ายกันไป

ต่อมาประมาณอีกราวๆ 1 ชั่วโมง วัยรุ่นที่ก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าสีน้ำเงิน-ดำ ย้อนกลับมาพร้อมพวกอีก 4 คน มีอาวุธมีด 3 เล่ม เข้ามาไล่ฟันรถและชาวบ้านที่หน้าตลาดสดม่วงสามสิบ จนได้รับความเสียหาย จากเหตุการณที่เกิดขึ้นตนรู้สึกว่าไม่ปลอดภัยเนื่องจากเป็นพ่อค้า ไม่รู้ว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้จะกลับมาทำร้ายอีกเมื่อไหร่ จึงได้เข้าแจ้งความเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย

นอกจากลูกค้าของตนและตนเองแล้ว ยังมีชาวบ้านถูกไล่ฟันไปถึงหมู่บ้านน้ำคำแดง ตำบลเตย อำเภอม่วงสามสิบ จังหวัดอุบลราชธานี แต่รถของผู้ก่อเหตุน้ำมันหมดก่อนจึงได้ทิ้งรถหลบหนีไป

ทางด้าน พ.ต.ท.อุบล โนนตูม สารวัตรเวร (สอบสวน) เปิดเผยว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุตั้งแต่เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (22 มี.ค) และได้ไปตรวจที่เกิดเหตุแต่ไม่พบผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด จึงได้วิทยุสกัดจนพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน คตน 465 อุบลราชธานี ซึ่งพบว่าจอดทิ้งไว้ข้างทางไปบ้านน้ำคำแดง เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจยึดไว้ตรวจสอบ ติดตามเจ้าของรถมาสอบสวนหาผู้ก่อเหตุต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook