บ่อน้ำตาแตก! แฟนคลับขอบคุณ "ใบเตย" ช่วยเหลือให้มีชีวิตใหม่

บ่อน้ำตาแตก! แฟนคลับขอบคุณ "ใบเตย" ช่วยเหลือให้มีชีวิตใหม่

บ่อน้ำตาแตก! แฟนคลับขอบคุณ "ใบเตย" ช่วยเหลือให้มีชีวิตใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดงานเลี้ยงวันเกิดอายุครบ 29 ปี อย่างอบอุ่น สำหรับลูกทุ่งสาวสุดฮอต "ใบเตย อาร์สยาม" มีแก๊งเพื่อนสนิท อาทิ กิ๊บซี่ วนิดา, ดาว พิมพ์ทอง และหวานใจ "ดีเจแมน"  มาร่วมกันดินเนอร์และจัดปาร์ตี้เป่าเค้กแบบเล็กๆ นอกจากนี้ยังมีตัวแทนแฟนคลับของสาวใบเตยมาร่วมงานด้วย

เมื่อถึงช่วงอวยพร แฟนคลับรุ่นบุกเบิกอย่าง "น้องก้อง" ซึ่งตอนนี้กลายมาเป็นทีมงานช่วยดูแลศิลปินในแก๊งของสาวใบเตย ก็ได้พูดความในใจจนทำเอาทุกคนน้ำตาไหลไปตามๆกัน เนื่องจากน้องก้องได้รับการช่วยเหลือจากนักร้องสาว ในวันที่ชีวิตสูญเสียไม่เหลือใครอีกทั้งยังป่วยเป็นโรคลิ้นหัวใจรั่ว ทำให้ตอนนี้เจ้าตัวเหมือนมีชีวิตใหม่ โดยสาวใบเตย ได้โพสต์ข้อความเล่าไว้ว่า...

"มีความดราม่า ร้องไห้ เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง เมื่อ ตัวแทน Fc ใบเตยคนนึง ขึ้นมากล่าวคำอวยพร และ พูดความในใจทุกๆอย่าง นางคือ @gongvarabii เป็นแฟนคลับใบเตยมาตั้งแต่อัลบั้มแรกจนวันนี้ จากวันที่เป็นแฟนคลับ น้องได้เกิดเรื่องราวชีวิตมากมาย ที่สุดคือการสูญเสียคุณพ่อไป จากวันนั้น น้องก้องก็ไม่เหลือใครเลยในชีวิต ใบเตยเลยเอาน้องเข้ามาช่วยทำงาน ดูแลศิลปิน ดารา ภายใต้การดูแลของครอบครัว @suksawat_family และน้องก้องก็ทำหน้าที่ตรงนี้ได้ดีมาก ใบเตยได้ช่วยเหลือให้น้องมีงานมีอาชีพ และได้รับเงิน จากพวกเรา เพื่อเลี้ยงดูตัวเอง ใบเตยได้ช่วยซื้อที่ดินที่เป็นสมบัติ ชิ้นสุดท้ายในชีวิตน้องเพื่อให้น้องก้องได้ไปรักษาโรคหัวใจ เพราะน้องก้องเป็นโรคลิ้นหัวใจรั่ว (อันนี้ดีใจสุด) ที่ตัวเองเป็นตั้งแต่เด็กๆ

ที่ทำไปทั้งหมด เพราะคำว่ารักแบบไม่มีเงื่อนไข เมื่อวาน น้องก้องได้พูดกับใบเตยว่า ตั้งแต่วันที่เค้าสูญเสีย คนที่สำคัญในชีวิตไป เค้าก็ได้มีพี่เตย ที่เข้ามาทำให้เค้าได้มีคำว่า ครอบครัว และชีวิตใหม่อีกครั้ง (นี่คือจุดพีคที่ทำทุกคนที่อยู่ในงานเมื่อวานน้ำตาแตกกันหมด) น้องบอกว่า ขอบคุณทุกอย่างที่ใบเตยให้ และทุกอย่างที่น้องได้รับ จากใบเตย (โห !! อันนี้พีคกว่า) ที่พูดมาทั้งหมด แค่อยากจะบอกน้องว่า ชีวิตพี่เตย ไม่ได้มีแฟนคลับเยอะมาก แต่สิ่งที่โชคดีที่สุด คือการที่มีแฟนคลับที่ดีอย่างน้องก้อง ณ วันนี้ น้องก้องและแฟนคลับทุกคนไม่ใช่แฟนคลับอีกต่อไป แต่มันคือคำว่าครอบครัวเล็กๆ ที่เข้ามาทำให้ ใบเตย อาร์สยามคนนี้ มีกำลังใจในการยืนอยู่ตรงจุดนี้ ต่อไปนานๆ พี่เตยสัญญา ว่าจะเป็นผู้ให้ และ ผู้รับ ที่ดีในทุกๆวันของชีวิต สัญญาว่าจะเป็นหัวหน้าครอบครัว @suksawat_family จะเป็นพี่ และ คุณแม่ ที่ดีของทุกคนตลอดไป อยู่ข้างๆพี่เตยไปนานๆนะทุกคน รักที่สุด❤️ #Bitoeybday2017 #รักfcใบเตยทุกคนด้วยยย"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ บ่อน้ำตาแตก! แฟนคลับขอบคุณ "ใบเตย" ช่วยเหลือให้มีชีวิตใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook