สาวโดนผัวเมาราดน้ำกรด เสียโฉม-ช้ำใจ เลี้ยงลูก 2 ตั้งท้องอีกคน

สาวโดนผัวเมาราดน้ำกรด เสียโฉม-ช้ำใจ เลี้ยงลูก 2 ตั้งท้องอีกคน

สาวโดนผัวเมาราดน้ำกรด เสียโฉม-ช้ำใจ เลี้ยงลูก 2 ตั้งท้องอีกคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชีวิตสุดบัดซบของสาววัย 20 เลี้ยงลูกชาย 2 คน กำลังตั้งครรภ์ลูกอีกคน โดนสามีเมาราดน้ำกรดใส่ใบหน้า-ลำตัว เสียโฉมเป็นแผลเหวอะ วอนช่วยเหลือ

(27 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านโสน ต.บ้านยาง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ว่า มีหญิงสาวเคราะห์ร้ายน่าสงสาร ถูกสามีสาดน้ำกรดใส่ใบหน้าและลำตัว จนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเฉพาะต้องรับภาระเลี้ยงดูลูกชาย 2 คน วัย 4 ขวบ และ 1 ขวบ 7 เดือน ทั้งกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 3 อีก 4 เดือน กลายเป็นภาพน่าเวทนาต่อชาวบ้านในหมู่บ้าน

เมื่อเข้าไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 150 บ้านโสน หมู่ 9 ต.บ้านยาง อ.เมืองบุรีรัมย์ พบชาวบ้านและญาติมาให้กำลังใจ น.ส.วันเพ็ญ เรืองรัตรัมย์ อายุ 20 ปี ในสภาพถูกน้ำกรดกัดกินทั่วลำตัว ตั้งแต่ใบหน้า แขน และแผ่นหลัง โดยเฉพาะดวงตาข้างขวา ต้องปิดไว้ตลอดเวลา ตอนนี้ได้กลับมาพักฟื้นอาการที่บ้าน

น.ส.วันเพ็ญ เล่าว่า ตนอาศัยอยู่กินกับสามี มีลูกชาย 2 คน และกำลังตั้งท้องอีก 1 คน อาศัยอยู่กับบ้านพ่อ ส่วนแม่เสียชีวิตแล้ว มีอาชีพรับจ้างทั่วไป โดยก่อนหน้านี้มีเรื่องทะเลาะกันเป็นประจำ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องที่สามีชอบดื่มสุรามึนเมา

เมื่อวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา ได้เกิดมีปากเสียงกันอีก แต่ไม่คาดคิดว่าสามีจะเตรียมน้ำกรดเอาไว้ เข้ามาจับแขนตนเอง แล้วเอามือด้านถนัดจับขวดน้ำกรดสาดใส่แบบไม่ยั้งจนหมดขวด ก่อนที่สามีจะหลบหนีไป ปล่อยให้ตนร้องดิ้นทุรนทุราย กระทั่งญาตินำส่งโรงพยาบาล

โดยต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวสามี พร้อมกับตั้งข้อหาหนัก ส่วนการรักษาแพทย์ได้เอาเนื้อเยื้อที่ขามาตกแต่งใบหน้าและลำคอ ส่วนแขนและแผ่นหลัง ส่วนใหญ่หมอจะรักษาไปตามอาการ ที่เป็นห่วงตอนนี้คือดวงตาข้างขวาเริ่มมองไม่เห็น มีน้ำตาไหลออกมาตลอดเวลา หมอให้ยาหยอดตามาหยอดไว้บรรเทา

น.ส.วันเพ็ญ ยังบอกอีกว่า เบื้องต้นหมอบอกทำการรักษาให้ได้ประมาณนี้ หากต้องการศัลยกรรม จะต้องไปรักษาโรงพยาบาลเฉพาะด้านเกี่ยวกับศัลยกรรมโดยตรง ซึ่งจะต้องใช้เงินจำนวนมาก ซึ่งตนคงไม่มีปัญญา
เพราะครอบครัวยากจนแม่ก็เสียชีวิตแล้ว ส่วนพ่อก็ไปอยู่กับครอบครัวใหม่ เงินใช้จ่ายทุกวันนี้ก็ต้องคอยขอจากพี่และญาติที่หยิบยื่นให้ด้วยความสงสาร

ตนเคยเอาเรื่องราวชีวิตความลำบากลงในเฟสบุ๊กส่วนตัว ก็มีทั้งคนเชื่อและไม่เชื่อ คนที่เชื่อก็จะโอนเงินมาบ้าง 400-500 บาท ส่วนดวงตาที่มีปัญหาคงจะต้องปล่อยให้ไปตามกรรม หากจะบอดก็คงปล่อยให้บอด ขณะที่สามีของตนตอนนี้ถูกฝากขังที่เรือนจำจังหวัดบุรีรัมย์ รอการตัดสิน ตนจึงอยากจะฝากเตือนคนที่ชอบดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หากเมาแล้วจะขาดสติยั้งคิด ทำให้ทั้งตัวเองและคนในครอบครัวต้องหมดอนาคต

หากผู้ใดต้องการช่วยเหลือสามารถบริจาคได้ที่ชื่อบัญชี น.ส.วันเพ็ญ เรืองรัตรัมย์ เลขที่บัญชี 284-0-42657-9 บัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกรุงไทย สาขาธานี หรือโทรศัพท์ติดต่อ 096-9693740

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook