เมทัล ขำๆ คนจำไม่ได้ เพราะหน้าเปลี่ยนรายวัน

เมทัล ขำๆ คนจำไม่ได้ เพราะหน้าเปลี่ยนรายวัน

เมทัล ขำๆ คนจำไม่ได้ เพราะหน้าเปลี่ยนรายวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่เรียกได้ว่าหน้าเปลี่ยนรายวันจริงๆ สำหรับ “เมทัล สุขขาว” ที่ล่าสุดโผล่มาในลุคใหม่จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเธอแอบไปทำอะไรกับใบหน้ามาหรือเปล่า!? ซึ่งงานนี้สาวเมทัลก็ได้ออกมาไขข้อข้องใจกับเราแล้วว่า สาเหตุที่ช่วงนี้ใบหน้าของเธอดูเปลี่ยนไปก็เป็นเพราะเธอเพิ่งจะกลับมาจัดฟันใหม่อีกครั้ง บวกกับน้ำหนักตัวที่ลดลงก็เลยอาจจะส่งผลให้ลุคและสไตล์ดูแปลกตาไปบ้าง แต่ยืนยันเลยว่าไม่ได้มีการพึ่งมีดหมอหรือขึ้นเขียงศัลยกรรมอย่างแน่นอน

พร้อมกันนั้นสาวเมทัลยังออกปากด้วยว่า ตอนนี้เริ่มทำใจได้แล้วที่หลายคนจำหน้าของเธอไม่ได้ เนื่องจากตัวเธอเองเป็นคนที่มีลุคไม่ชัดเจน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเหมือนกันเพราะทำให้เวลาไปไหนมาไหนสามารถเป็นตัวของตัวเองได้เต็มที่…

มีคนทักเยอะไหมว่าพอเราจัดฟันแล้วหน้าเราเปลี่ยนดูเล็กลง ?
“มีคนทักเยอะค่ะ บวกกับพออายุเยอะขึ้นและหน้ามันก็ค่อยๆ เปลี่ยนด้วยค่ะ”

นอกจากจัดฟันแล้วเราอยากทำอะไรเพิ่มอีกไหม ?
“ไม่นะคะ แต่สำหรับเราคงมันต้องใช้เวลาอีกนานเลยกว่าจะดูดีขึ้นได้ (หัวเราะ) ซึ่งเอาจริงๆ ก่อนหน้านี้หนูก็เคยจัดแบบเป็นลวดมาครั้งหนึ่งแล้วนะคะ แต่พอไม่ได้ใส่รีเทนเนอร์นานๆ เข้าฟันทุกอย่างที่จัดไปมันก็กลับมาเป็นเหมือนกัน ส่วนครั้งล่าสุดที่กลับมาจัดใหม่อีกครั้ง อันนี้ก็เพิ่งจะจัดได้ไม่นานแค่ประมาณ 6 เดือน นิดๆ”

แสดงว่าคนเพิ่งจะเริ่มมาทักว่าหน้าตาเราดูเปลี่ยนไป ?
“ใช่ค่ะ เพิ่งจะมีมาทักเมื่อเดือนหลังๆ ที่ผ่านมา อีกอย่างมันเป็นเพราะว่าเราผอมลงด้วยนะคะ ซึ่งเมื่อก่อนหนูกินเยอะมากมันก็เลยดูอวบอ้วนกันไป”

รู้สึกยังไงบ้างที่หลายคนมองว่าหน้าตาเราเปลี่ยนตลอด ?
“ชินแล้วนะ เอาจริงๆ บางทีพี่ๆ นักข่าวยังจำหนูไม่ได้เลย (หัวเราะ) ซึ่งที่ผ่านมาก็เคยมีคนทักบ่อยเหมือนกันค่ะว่า ถ้าเราเป็นลุคไหนแล้วเราก็ต้องเป็นลุคนั้น คือคีพลุคไว้สักหน่อยคนจะได้จำเราได้บ้าง”

นอยด์ไหมกับการที่มีคนทักเราเรื่องหน้าเปลี่ยนแบบนี้ ?
“ไม่เลยนะ หนูชอบด้วยซ้ำเพราะหนูเป็นคนขี้เบื่อ ชอบให้หน้าเราเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ตลอด สนุกดี หน้าเราได้หลายลุค หรือแม้กระทั่งเวลาที่เราไปไหนมาไหนแล้วคนจำเราไม่ได้มันก็ทำให้สบายใจด้วย จะทำอะไรก็ได้ค่ะ ชิว (หัวเราะ)”

พี่โดมเขาเคยทักไหมเกี่ยวกับเรื่องนี้ ?
“ถ้าเป็นคนใกล้ตัวจะชินค่ะ ส่วนใหญ่จะเป็นคนที่ไม่ใกล้ตัวมากกว่าที่รู้สึกว่าเปลี่ยน”

จริงๆ เราได้ไปหาคุณหมอเพื่ออัพหน้าบ้างหรือเปล่า หรือว่าไม่เคยเลย ?
“ก่อนหน้านี้ก็รู้สึกสับสนเหมือนกันค่ะ อย่างตอนที่เข้ามาในวงการช่วงแรกๆ ก็สับสนเพราะมีคนทักเยอะว่าทำไมหน้าเราไม่เหมือนเดิม เราก็เลยแอบคิดบ้างเหมือนกันว่าจะทำยังไงให้หน้าเราเป๊ะเหมือนดารา แต่สุดท้ายแล้วไปๆ มาๆ เราก็ไม่ทำอะไรอยู่ดี เพราะอย่างที่บอกเราไม่ได้อยากทำอยู่แล้วกับใบหน้าของเรา”

ไม่เสียใจนะที่คนมองว่าเราทำหน้าทำตามาเยอะ ?
“ไม่เลยค่ะ หนูเป็นคนที่แบบว่าสบายๆ มาก”

เรามีวิธีจัดการยังไงกับลุคของเราบ้าง ?
“เอาจริงๆ นะ พอหนูได้กลับมาจัดฟันอีกครั้งหนูรู้สึกแฮปปี้มากเลยนะ เพราะหน้าเรามันเริ่มโอเคขึ้นแล้ว แค่ต้องพยายามไม่กินให้เยอะก็พอ ส่วนลุคก็พยายามเลือกให้ชัดเจนว่าถ้าเราชอบแนวไหนเราก็แต่งแนวนั้นไปเลย เพราะถ้าเปลี่ยนบ่อยๆ เดี๋ยวคนจะจำไม่ได้”

ถามถึงดราม่าไลฟ์ของเรากับพี่โดม ที่เหมือนกับว่าเราเหวี่ยง  ?
“มีเพื่อนทักมาเหมือนกันค่ะว่ามีบางที่ไปลงข่าวบอกว่าเหวี่ยง แต่จริงๆ แล้วไม่ได้เหวี่ยงเลยค่ะ ซึ่งหนูจำไม่ได้แล้วนะด้วยนะว่าเรื่องอะไร แต่อาจจะเป็นเพราะว่าเราอยู่ด้วยกันแล้วพูดกันแบบนี้ปกติหรือเปล่า ซึ่งพอคนนอกเข้ามาฟังเขาก็เลยอาจจะเข้าไปใจผิดไปได้”

ปกติเราเหวี่ยงบ่อยไหมตอนอยู่กับพี่โดม ?
“ไม่บ่อยเลยค่ะ บางครั้งจะเป็นการแกล้งมากกว่าด้วย เพราะหนูเองก็ไม่ใช่คนที่ชอบเหวี่ยงหรืออะไรอยู่แล้ว”

หลายคนก็เลยแซวว่าเราคุมพี่โดมอยู่ ?
“เขาอาจจะไม่ไหวแล้วไง ถอดกรงเล็บไปแล้วหรือเปล่า (หัวเราะ) อาจจะถอดเองตอนที่หนูไปเจอพี่เขาพอดี ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับหนูหรอก อันนี้ต้องถามพี่เขา (หัวเราะ)”

จริงๆ การที่เราคบกันมานานแล้วแบบนี้มันมีช่วงที่ได้พูดคุยหรือได้วางแผนบ้างไหมสำหรับการแต่งงาน ?
“คือเรื่องการแต่งงานมันไม่ใช่อะไรที่แบบว่าจะแต่งก็แต่งได้เลย ของแบบนี้มันขึ้นอยู่กับอะไรหลายๆ อย่างมากกว่า ดังนั้นอาจจะต้องรอกันอีกสักพักนะคะ เพราะหนูก็ไม่รู้เหมือนกันเรื่องของอนาคต”

กดดันไหมการที่มีคนถามเราบ่อยถึงเรื่องแต่งงาน ?
“ไม่นะคะ แต่หนูกลัวคนเบื่อมากกว่า เพราะคู่เราไม่ได้เป็นคู่ที่หวือหวา แถมเวลาเจอสื่อถามก็จะมีแต่เรื่องเดิมๆ”

ถ้าหากพี่โดมขอแต่งงานเราพร้อมตกลงเลยไหม ?
“ถ้าขอบอกก่อนก็ดีค่ะ จะได้เขียนคิ้วก่อน แต่งหน้าก่อน (หัวเราะ)”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เมทัล ขำๆ คนจำไม่ได้ เพราะหน้าเปลี่ยนรายวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook