ไร้วี่แวว! ครูสาวถูกอุ้มหายตัว 7 วัน คาดปมหนี้นอกระบบ

ไร้วี่แวว! ครูสาวถูกอุ้มหายตัว 7 วัน คาดปมหนี้นอกระบบ

ไร้วี่แวว! ครูสาวถูกอุ้มหายตัว 7 วัน คาดปมหนี้นอกระบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วอนช่วยติดตามครูสาวถูกลักพาตัว หลังแจ้งความหายนาน 1 สัปดาห์ไม่คืบ ญาติพึ่งไสยศาสตร์ แต่ยังไร้วี่แวว พบชนวนกู้ยืมเงินดอกเบี้ยโหด

(29 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 48 ม.7 ต.เขาต่อ อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ ซึ่งเป็นบ้านของพ่อแม่นางโสวรรณดี อายุ 34 ปี  หรือครูโส มีตำแหน่งเป็นหัวหน้าศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ที่หายตัวไประหว่างขับรถจักรยานยนต์ไปทำงาน เมื่อวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา และมีคนพบเห็นทะเลาะกับชายคนหนึ่งก่อนถูกบังคับให้ขึ้นรถ จยย.อีกคัน ซึ่งไม่ทราบสียี่ห้อ ริมถนนสายนาเหนือ-เขาต่อ ม.6 ต.นาเหนือ หายไป

หลังเกิดเหตุทางญาติได้ไปแจ้งความไว้ที่สภ.อ่าวลึก พร้อมให้ข้อมูลถึงสาเหตุและบุคคลต้องสงสัยรายหนึ่ง แต่เวลาผ่านมา 8 วัน ยังไม่คืบหน้า โดยมีนายสมคิด ทองสง นายก อบต.นาเหนือ พร้อมด้วยผู้นำชุมชน และชาวบ้านจำนวนมาก เดินทางมาคอยเฝ้าติดตามข่าวการหายตัวไป

นายพินญา อายุ 40 ปี พี่ชายของนางโสวรรณดี หรือครูโส บอกว่า น้องสาวมีสามีคือนายทวีศักดิ์ อายุ 41 ปี มีบุตรชายรวม 3 คน ได้ขับรถออกจากบ้านคนเดียว ไปทำงานที่ศุนย์พัฒนาเด็กเล็กใกล้บ้าน เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 22 มี.ค.จากนั้นได้หายตัวไป และญาติได้ออกติดตามพบรถจักรยานยนต์ของครูโส จอดอยู่ริมถนน 3 แยกเข้าซอยในหมู่บ้าน โดยมีกุญแจเสียบค้างอยู่ เมื่อสอบถามชาวบ้านจึงทราบว่า ได้มีชายคนหนึ่งมาดักรอครูโส เมื่อเห็นครูโส ก็ได้เรียกให้หยุดรถ จากนั้นก็บังคับให้ครูไปขับรถของคนร้ายโดยคนร้ายได้ขึ้นซ้อนท้ายก่อนขับออกไป

นายพินญา กล่าวอีกว่า หลังพบรถและหายไปนานก็ได้ไปแจ้งความไว้ที่สภ.อ่าวลึก ต่อมาอีก 1 วัน ก็ไปให้ข้อมูลเพิ่มเติมถึงสาเหตุที่ครูโส ได้เคยบอกญาติๆ และสามีไว้ว่ามีปัญหาเรื่องเงินกู้นอกระบบ แต่ก็ไม่ทราบว่าไปกู้หรือค้ำและไม่ทราบยอด โดยมีเจ้าหนี้ชื่อเล็ก และได้ข่มขู่หมายเอาชีวิตหากเป็นอะไรไปก็มีเรื่องเดียวและคนดังกล่าวเป็นผู้กระทำ จากนั้นปรากฏว่าคดีไม่คืบ แม้จะมีคนไปพบว่านายเล็ก ได้มีร่องรอยขีดข่วนคล้ายเล็บจิกตามแขนทั้ง 2 ข้าง แต่ทางตำรวจก็ไม่ดำเนินการใดๆ จึงยากให้สังคมช่วยกันตามหาตัวอีกทางหนึ่ง

ขณะที่ นายก อบต.นาเหนือ พร้อมด้วย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.นาเหนือ ซึ่งได้ติดตามคดีนี้มาตลอด ก็ได้เข้าไปช่วยดูแลครอบครัวทั้งสามีของครูโส และบุตร โดยได้ให้ไปพักที่บ้านพ่อแม่ของครูโส และได้ไปพึ่งพาหมอดูในพื้นที่ให้ช่วยติดตาม มีการบอกว่าครูโสยังมีชีวิตอยู่ โดยอยู่ทางทิศเหนือ ข้างน้ำ แต่เมื่อนำชาวบ้านกว่า 30 คน ไปค้นหาก็ไม่พบตัว ทำให้ขณะนี้ครอบครัวและญาติๆ ของครูเป็นห่วงอย่างมาก จึงขอให้ทางเจ้าหน้าที่ช่วยติดตามและสอบสวนบุคคลต้องสงสัยก่อนที่จะหนีไปด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook