ศรีสะเกษแชมป์โลกตามความผันสมัครเป็นตร.แล้ว

ศรีสะเกษแชมป์โลกตามความผันสมัครเป็นตร.แล้ว

ศรีสะเกษแชมป์โลกตามความผันสมัครเป็นตร.แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'วิศักดิ์ศิลป์ วังเอก' หรือ 'ศรีสะเกษนครหลวงโปรโมชั่น' แชมป์โลกสมัครเป็นตำรวจแล้ว ผู้การฯ สั่งเข้มให้รักษาแชมป์โลกให้นานที่สุด

ที่ศาลหลักเมืองศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ นายวิศักดิ์ศิลป์ วังเอก หรือ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซุปเปอร์ฟลายเวท สภามวยโลก ชาวจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมด้วยพ่อแม่ เดินทางไปกราบสักการะศาลหลักเมืองศรีสะเกษ เพื่อความเป็นสิริมงคล จากนั้น เจ้าแหลม ได้เดินทางไปที่ตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ เพื่อไปพบกับ พล.ต.ต.สุรเดช เด่นธรรม ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ เพื่อไปเขียนใบสมัครแสดงความจำนงที่จะเข้ารับราชการเป็นตำรวจ ซึ่งเจ้าแหลมใช้เวลาประมาณ 15 นาที ก็ดำเนินการกรอกใบสมัครเสร็จเรียบร้อย โดยมีคณะนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่และเจ้าหน้าที่ตำรวจของ ภ.จว.ศรีสะเกษ ร่วมเป็นเกียรติและให้การต้อนรับ

ด้าน ผบก.ภ.จว.ศรีสะเกษ กล่าวว่า ตนยินดีที่เจ้าแหลม มีใจรักและชื่นชอบในการเป็นตำรวจ ซึ่งเอกสารหลักฐานต่างๆ ครบถ้วนถูกต้อง จากนั้น ตนจะส่งเอกสารหลักฐานการขอรับราชการตำรวจทั้งหมดไปยังตำรวจภาค 3 เพื่อดำเนินการพิจารณาต่อไป ส่วนตำแหน่งที่จะบรรจุแต่งตั้งนั้น ตนจะได้พิจารณาตำแหน่งที่จะสามารถเอื้อในการให้แชมป์โลกไปฝึกซ้อม และไปป้องกันแชมป์โลกเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติได้สะดวก  ตนขอให้แชมป์โลกปฏิบัติตัวให้เป็นไปตามระเบียบวินัยของทางราชการ และขอสั่งให้ เจ้าแหลม รักษาแชมป์โลกไว้ให้อยู่เป็นของชาวไทยทั้งชาติให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ 

ขณะที่ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กล่าวว่า วันนี้ตนดีใจมากที่จะได้เข้ารับราชการเป็นตำรวจตามที่ใฝ่ฝันเอาไว้ตั้งแต่ยังเด็ก ๆ ตนจะตั้งใจปฏิบัติหน้าที่เป็นตำรวจที่ดี เชื่อฟังคำสั่งผู้บังคับบัญชาอย่างเคร่งครัด และจะขยันหมั่นฝึกซ้อมเพื่อรักษาแชมป์โลกไว้ให้ชาวไทยทั้งชาติได้มีความสุขให้ได้นานที่สุดต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook