191จับแก๊งยาเสพติดยึดทรัพย์อื้อคาดโยงชาวลาว

191จับแก๊งยาเสพติดยึดทรัพย์อื้อคาดโยงชาวลาว

191จับแก๊งยาเสพติดยึดทรัพย์อื้อคาดโยงชาวลาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ 191 จับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติดรายใหญ่ ยึดยาเสพติด รถหรูอีก 3 คัน มูลค่ากว่า 61 ล้านบาท พร้อม 3 ผู้ต้องหาดำเนินคดี

เจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 สนธิกำลังกับตำรวจท้องที่จังหวัดสมุทรปราการ ขยายผลจับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติดรายใหญ่ได้ของกลางเป็นยาบ้า 450,000 เม็ดและยาไอซ์อีก 48 กิโลกรัม รวมมูลค่ากว่า 61 ล้านบาท ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นซอยบางกระดี่ 19 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 

จากการตรวจค้นเบื้องต้นตำรวจสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษพบยาบ้าจำนวน 450,000 เม็ดและยาไอซ์อีก 48 กิโลกรัมโดยควบคุมผู้ต้องหาไว้สามคนคือ นายเทิดศักดิ์ เกลียดพรหม อายุ 42 ปีและ เยาวชนอีกสองคนอายุ 17 ปี พร้อมรถแลมโบกินนี่ 2 คันและรถเบนซ์อีก 2 คัน

พล.ต.ต.สุรเชษฐ หักพาล ผู้บังคับการตำรวจสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ เปิดเผยว่า คดีนี้มีการล่อซื้อและขยายผลจับกุมตั้งแต่เมื่อวานนี้ หลังสืบทราบว่านายเทิดศักดิ์ เป็นนายหน้าใหญ่ที่สมคบกับชายชาวลาว นำยาเสพติดจำนวนดังกล่าวเข้ามาในประเทศไทย จึงได้ร่วมกับตำรวจจังหวัดสมุทรปราการขยายผลล่อซื้อก่อนจะจับกลุ่มได้ขณะกำลังพยายามนำยาเสพติดมาส่ง

หลังจากนั้นได้ควบคุมตัวผู้ต้องหามาขยายผลในการตรวจค้นบ้านพักก็พบยาบ้าและยาไอซ์จำนวนดังกล่าว พร้อมของกลางเป็นรถยนต์อีกสามคันรวมมูลค่ากว่า 61 ล้านบาทซึ่งตอนนี้ได้แจ้งข้อหาเบื้องต้นต่อผู้ต้องหาในการสมคบคิดกันนำยาเสพติดเข้ามาในประเทศ พร้อมกับแจ้งให้เลขาธิการปปส.เข้าร่วมดำเนินการสอบสวนด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook