อีกแล้ว! เด็กอุดรฯจมน้ำ-แม่พยายามปั๊มหัวใจลูกไร้ผล

อีกแล้ว! เด็กอุดรฯจมน้ำ-แม่พยายามปั๊มหัวใจลูกไร้ผล

อีกแล้ว! เด็กอุดรฯจมน้ำ-แม่พยายามปั๊มหัวใจลูกไร้ผล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกแล้ว เด็กอุดรธานี วัย 14 จมน้ำ แม่ปั๊มหัวใจลูกชายหวังให้ชีพจรกลับมาคืนแต่ก็ไม่เป็นผล แทบใจสะลาย

พ.ต.ต.อาทิตย์ สอทา สารวัตรสอบสวน  สภ.ห้วยหลวง อ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุ มีเด็กชายจมน้ำ ในหนองน้ำสาธารณะหนองแห่ ที่หมู่บ้านโพธิ์ชัย หมู่ 19 ตำบลเชียงยืน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยประดาน้ำ มูลนิธิอุดรส่งเสริมธรรม

ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่งมร่างเด็กชาย ห่างจากฝั่งไป 200 เมตร ใช้เวลาเพียง 5 นาที ทราบชื่อคือ ด.ช.จิระศักดิ์ อายุ14 ปี ในขณะเดียวกันน.ส.นุชนาถ อายุ 36 ปี ผู้ช่วยพยาบาล โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในตัวเมืองอุดรธานี พอเห็นลูกชายถึงกับร้องไห้ออกมา รีบทำการปั๊มหัวใจลูกชาย เพื่อจะให้ชีพจรกลับมาคืน แต่ก็สายไปแล้ว เนื่องจากจมลงไปน้ำ มากกว่า2 ชั่วโมง  ถึงนำร่างไร้วิญญาณขึ้นมาได้

นายทองพิทักษ์ โมโท กำนันตำบลเชียงยืน กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้ประกาศผ่านหอกระจายข่าว ให้ชาวบ้านดูแลบุตรหลานของตนเองในดี เพราะช่วงนี้ปิดเทอม เด็กอาจแอบไปลงเล่นน้ำ ตามหนองน้ำ สระน้ำ หรือ ลำห้วย กลัวว่าจะเกิดเหตุจมน้ำได้ ซึ่งหนองน้ำแหล่งนี้ขุดมาได้ 10 ปี ในพื้นที่ 7 ไร่ ลึก 5 เมตร เอาไว้กักเก็บน้ำทำการเกษตรในฤดูแล้ง ให้แก่ชาวบ้าน

หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ จะทำป้ายมาติดไว้เตือนเอาไว้ว่า  ห้ามลงไปลงน้ำ พร้อมกับเตือนชาวบ้านอีกรอบ ให้ทำการสอดส่องดูแลลูกหลานให้ดี เพื่อเป็นการป้องกัน เพื่อให้เกิดเหตุเด็กจมซ้ำรอยอีกครั้งดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook