ลงทะเบียนคนจนที่อ่างทองวุ่น แม่ชีนับ 10 ผิดหวัง

ลงทะเบียนคนจนที่อ่างทองวุ่น แม่ชีนับ 10 ผิดหวัง

ลงทะเบียนคนจนที่อ่างทองวุ่น แม่ชีนับ 10 ผิดหวัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วุ่นชาวอ่างทองแห่ลงทะเบียนรับเงินสวัสดิการแห่งรัฐแน่นขนัด ขณะที่แม่ชีนับ 10 รายผิดหวังหลังลงทะเบียนไม่ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 เม.ย.) ที่ธนาคารกรุงไทย สาขาอ่างทอง ซึ่งเป็นสถานที่ที่เปิดให้ประชาชนลงทะเบียนรับเงินสวัสดิการแห่งรัฐ หรือ ลงทะเบียนคนจน รอบที่ 2 บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักตั้งแต่ก่อนธนาคารเปิดทำการ มีประชาชนจำนวนมากเดินทางมารอเข้าคิวเพื่อที่จะลงทะเบียนเป็นลำดับแรก

และเมื่อธนาคารเปิดทำการประชาชนต่างแย่งกันเข้าไปภายในธนาคารเพื่อรับบัตรคิว ทำให้เกิดความวุ่นวายเล็กน้อยโดยเจ้าหน้าที่จัดเตรียมสถานที่ไว้รองรับและจัดลำดับการเข้าลงทะเบียนเพื่อให้เป็นระเบียบเรียบร้อย

ผู้มาลงทะเบียนรายหนึ่ง เปิดเผยว่า ตนเองลงทะเบียนรับเงินสวัสดิการแห่งรัฐครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2  โดยครั้งแรกได้รับเงิน 3,000 บาทซึ่งเงินที่ได้นำไปใช้จ่ายในครอบครัว ครั้งนี้ก็คาดว่าจะไม่ยุงยากเช่นครั้งที่ผ่านมาเนื่องจากมีการเปิดจุดลงทะเบียนไว้หลายแห่ง

ขณะที่การลงทะเบียนในวันแรกเริ่มประสบปัญหาเนื่องจากมีแม่ชีกว่า 10 คน เดินทางมาของลงทะเบียนรับเงินสวัสดิการแห่งรัฐ แต่ไม่สามารถลงทะเบียนได้เนื่องจากระเบียบห้ามไม่ให้พระ แม่ชี และนักโทษ ลงทะเบียน

ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับแม่ชีหลายราย จนเจ้าหน้าที่ต้องชี้แจงและนำเอกสารระเบียบให้ดู ก่อนที่แม่ชีทั้งหมดจะเดินทางไปกลับ สำหรับการลงทะเบียนจะเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 เมษายนนี้

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ลงทะเบียนคนจนที่อ่างทองวุ่น แม่ชีนับ 10 ผิดหวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook