บูม ออกตัว ผมไม่ใช่ไอดอล! ถูกยกเป็นต้นแบบดาราสมัครทหาร

บูม ออกตัว ผมไม่ใช่ไอดอล! ถูกยกเป็นต้นแบบดาราสมัครทหาร

บูม ออกตัว ผมไม่ใช่ไอดอล! ถูกยกเป็นต้นแบบดาราสมัครทหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นพระเอกในจอแล้ว ชีวิตนอกจอของ "บูม กิตตน์ก้อง" นักแสดงหนุ่มจากวิกหมอชิต ก็เรียกได้ว่าเป็นพระเอกน้ำดีไม่แพ้กัน เพราะหลังจากที่้เมื่อปีก่อนเจ้าตัวได้ตัดสินใจสมัครรับใช้ชาติ จนได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนๆ และคนรอบข้างแล้ว

ล่าสุดในปีนี้ก็ยังมียังมีกระแสข่าวในโลกโซเชียลฯ ออกมายกย่องด้วยว่า หนุ่มบูมคือไอดอลของคนดังรุ่นใหม่ที่ทำให้นักแสดงชายหลายคนตัดสินใจสมัครรับใช้ชาติเพิ่มมากขึ้น ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ พระเอกร่วมช่อง "มิกค์ ทองระย้า" ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าอยากสมัครเป็นทหารตามรอยนักแสดงรุ่นพี่ แต่ทั้งนี้ก็คงต้องขอใช้สิทธิ์ผ่อนผันไปก่อนจนกว่าจะเรียนจบปริญญาโท

ล่าสุด "บูม กิตตน์ก้อง" ก็ได้ออกมาเผยถึงฟีดแบคกล่าว โดยบอกว่า จริงๆ แล้วตนไม่ใช่ไอดอลของใครทั้งนั้น เพราะการทำหน้าที่รับใช้ชาติคือหน้าที่ที่ชายไทยควรทำอยู่แล้ว แต่ทั้งนี้ในส่วนของ "มิกค์ ทองระย้า" หากพร้อมที่จะสมัครทหารเมื่อไหร่ก็สามารถเข้ามาขอคำปรึกษาได้ ซึ่งเจ้าตัวพร้อมแนะนำและให้กำลังใจเสมอ...

เพื่อนร่วมวงการหลายคนยกให้เราเป็นไอดอล เรื่องการสมัครทหาร ?
"ไม่ถึงกับเป็นไอดอลมั้งครับ เพราะเอาจริงๆ มันก็เป็นหน้าที่ของชายไทยนะ แต่ที่ผมไม่สนับสนุนเลยก็คืออย่าหนี อย่าขาด ทำหน้าที่ชายไทยให้สมบูรณ์แบบครับ"

อย่าง มิกค์ ทองระย้า ล่าสุดเขาก็ออกมาบอกว่าเขาเห็นเราเป็นตัวอย่าง เลยทำให้อยากสมัครเป็นทหารเหมือนกัน ?
"อ๋อ...ได้โทรคุยกับน้องแล้วครับตอนที่ทราบข่าว ไม่คิดเหมือนกันว่าน้องเขาจะเอาจริง ซึ่งตอนที่คุยกันน้องเขาก็บอกว่าปีนี้้เขาสมัครไม่ทันนะเนื่องจากเขารับงานไว้เยอะเลยต้องขอผ่อนผันก่อน แต่ถ้าถึงเวลาที่มันลงตัวเมื่อไหร่เขาสมัครแน่นอน ซึ่งผมก็ตอบเขากลับไปว่า โอเค เอาไว้ปีไหนที่เขาพร้อมจะสมัครแล้วเราค่อยมาคุยเรื่องรายละเอียดกันอีกที เพราะผมเองจากที่เคยมีประสบการณ์มาก็อยากเล่าให้เขาฟัง อยากให้กำลังใจน้อง"

ถามถึงความรักบ้าง หลังจากที่มีโอกาสได้คุยกับคุณพ่อของกีฟความสัมพันธ์ตอนนี้ถือว่าดีขึ้นกว่าเดิมมากไหม ?
"ดีขึ้นครับ คือเราเองก็ได้ทำในสิ่งที่เราตั้งใจ ซึ่งผมไม่รู้นะว่าคนอื่นคิดเหมือนผมหรือเปล่า แต่ผมมองว่าการที่เราคุยกับผู้ใหญ่แบบตรงๆ มันคือสิ่งที่เราควรทำ เพราะมันก็เป็นเหมือนการให้เกียรติเขาด้วย"

คุณพ่อดุไหมตอนที่เราเข้าไปขอท่านคุย ?
"ไม่ดุเลยครับ คุณพ่อยิ้มใจดีมากครับ ซึ่งท่านก็บอกว่าขอบคุณมากที่ให้เกียรติลูกสาวเขา และก็ขอบใจอีกครั้งที่เข้ามาคุยกับพ่อวันนี้"

ช่วงหลังมานี้เราสองคนไปเที่ยวกันบ่อยไหม ?
"มีบ้างครับ แต่ระยะเวลาในการเที่ยวมันก็ไม่ได้ยาวนานเหมือนเมื่อก่อนเพราะเราเองก็มีงานเยอะกันทั้งคู่ แต่เราก็พยายามหาเวลาให้ตรงกันอยู่เรื่อยๆ ครับ"

สำหรับสงกรานต์ปีนี้มีแพลนหรือยังว่าจะชวนกันไปเที่ยวที่ไหน ?
"เอ่อ...มีแล้วครับ ตั้งใจว่าจะไปเที่ยวไปพักผ่อนกันที่ภูเก็ต ซึ่งก็น่าจะไปสักประมาณ 4 วัน (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ บูม ออกตัว ผมไม่ใช่ไอดอล! ถูกยกเป็นต้นแบบดาราสมัครทหาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook