บูมยิ้มมิกค์ ทองระย้ายกเป็นไอดอลเกณฑ์ทหาร

บูมยิ้มมิกค์ ทองระย้ายกเป็นไอดอลเกณฑ์ทหาร

บูมยิ้มมิกค์ ทองระย้ายกเป็นไอดอลเกณฑ์ทหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'บูม กิตตน์ก้อง' ยิ้ม 'มิกค์ ทองระย้า' ยกเป็นไอดอลเกณฑ์ทหาร ยินดีอีกฝ่ายรับใช้ชาติ รัก 'กีฟ' แฮปปี้

ถูกยกเป็นไอดอลสำหรับรุ่นน้องในวงการบันเทิงหลังจากสมัครใจเข้ารับใช้ชาติเมื่อปีที่แล้วสำหรับหนุ่มบูม กิตตน์ก้อง แถมล่าสุดยังมีข่างว่าพระเอกรุ่นน้องอย่างมิกค์ ทองระย้า ก็มีมาปรึกษาเพราะคิดว่าหลังจากเรียนจบปริญญาโทอาจจะสมัครรับใช้ชาติด้วยเช่นกัน งานนี้ทางหนุ่มบูม เองก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน พร้อมกับอัพเดทความรักกับสาวกีฟ ดราภดา ที่วางแพลนว่าสงกรานต์นี้จะควงกันไปเที่ยวภูเก็ต


เป็นไอดอลพระเอกเพื่อนร่วมวงการในการเป็นทหาร ขนาดมิกค์ ทองระย้า ก็บอกว่าอยากสมัครเป็นทหารเพราะบูม? 
"ไม่ถึงกับเป็นไอดอลมั้งครับจริงๆ มันก็เป็นหน้าที่ของชายไทย แล้วแต่ความคิดแต่ละคนมากกว่า อย่างน้องมิกค์ได้โทรคุยกับน้อง ทราบข่าวว่าน้องไปผ่อนผันและมีข่าวว่าน้องจะสมัคร ผมเลยโทรคุยกับน้องเพราะน้องเคยถามผมคร่าวๆ ว่าตอนนั้นผมสมัครเลยเหรอ และเคยบอกว่าออกมา มาเล่าให้ฟังด้วยเพราะเขาก็สนใจอยู่ ก็ไม่คิดว่าน้องจะเอาจริงๆ เลยโทรหาน้องว่าสมัครปีนี้แล้วจะทันเหรอเห็นว่าน้องมีงานละครอยู่ น้องบอกว่าปีนี้คงไม่ทันเลยผ่อนผัน ถ้าถึงเวลาน้องก็อยากคงสมัคร เลยบอกว่าปีไหนที่น้องสมัครเรามานัดเจอคุยกัน เรื่องการใช้ชีวิต เหมือนเราเคยผ่านมาแล้วก็อยากเล่าให้น้องฟัง ให้กำลังใจ" 


ถามเรื่อง กีฟ ที่หลังจากได้เข้าไปคุยกับคุณพ่อกีฟความสัมพันธ์ดีขึ้นไหม? 

"ดีขึ้นครับตรงที่เราสบายใจได้ทำในสิ่งที่เราตั้งใจ ผมไม่รู้ว่าคนอื่นคิดแบบผมหรือเปล่า แต่ผมคิดว่าการคุยกับผู้ใหญ่การพูดกับเขาตรงๆ การทำแบบนี้เป็นสิ่งที่ผมควรจะทำเป็นการให้เกียรติเขา วันข้างหน้าเราไม่รู้จะคบกันนานแค่ไหน แต่ ณ วันนี้เราก็บอกตรงๆ ให้เกียรติเขา คุยกับคุณพ่อเขา ขออนุญาตอย่างดีแล้ว ถามว่าคุณพ่อดุไหม ไม่ดุครับ ท่านก็บอกว่าขอบใจมากที่ให้เกียรติลูกสาวเขาขอบใจที่เข้ามาคุยกับพ่อ ฝากดูแลด้วยซ้ำเพราะคุณพ่อน้องทำงานหนักมาก"


เรียกว่ารักหวานเต็มที่? 
"ก็เรื่อยๆ ครับ ที่ว่าหลังๆ ดูไปเที่ยวกันบ่อย ก็มีบ้างแต่ระยะเวลาในการเที่ยวไม่ยาวเหมือนเมื่อก่อน เพราะหลังจากปลดประจำการทหารมาเราก็มีไฟ มีพลัง อยากทำงานส่วนใหญ่จะเลือกทำงาน แต่ถ้ามีเวลาว่างอย่างที่ไปแค่วันเดียวเราก็โอเคเขาอยากไปเราก็พาไปค้างคืนนึงกลับมาทำงาน ถามว่าบ่อยไหมเราพยายามหาเวลาว่างตรงกันไปพักผ่อน"


สงกรานต์มีแพลนไหม? 
"ก็ตกลงว่าจะไปเที่ยวภูเก็ตกัน"


รักลงตัวแล้วเมื่อไหร่จะแต่งสักที? 
"อีกสักพักนึงแล้วกันครับเพราะบูมอยากทำตัวเองให้โอเคมั่นคงกว่านี้ผมเชื่อว่าผู้หญิงไม่มีใครอยากแต่งงานหลายรอบ ผู้ชายก็เหมือนกันเพราะฉะนั้นถ้าจะซักครั้งบูมอยากให้ทุกอย่างมันพร้อมจริงๆ ตัวเราก็ต้องมันคงพอที่จะพาลูกสาวเขามาอยู่ด้วยอย่างน้อยถึงจะไม่สบายมากแต่ก็คงไม่อยากให้ลำบากไปกว่าที่เขาอยู่กับพ่อแม่ ตอนนี้ขอเวลาสร้างเนื้อสร้างตัว อนาคตถ้ายังอยู่ด้วยกันถ้าทุกอย่างมันยังโอเคถ้าจะมีข่าวดีเดี๋ยวบูมก็จะบอกเลยเรื่อยๆ" 


คบมากี่ปีแล้ว? 
"ที่รู้จักกันมาตั้งแต่วันแรกก็สี่ปีแล้ว แต่ถ้าขอเป็นแฟนก็เมื่อเดือน พ.ย. ปีที่แล้วหลังจากปลดจากทหารเพิ่งขอเขาเป็นแฟน 4  ปีที่เป็นเพื่อนกันแต่ประมาณสองปีที่ผมบอกที่พี่ๆ สื่อว่าผมพร้อมแล้วอยากจะจีบเขาจนมาถึงวันนี้"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook