ป้าแท็กซี่มหาภัยมอบตัวคดีฉกทรัพย์ ปัดชิงเงินผู้โดยสาร

ป้าแท็กซี่มหาภัยมอบตัวคดีฉกทรัพย์ ปัดชิงเงินผู้โดยสาร

ป้าแท็กซี่มหาภัยมอบตัวคดีฉกทรัพย์ ปัดชิงเงินผู้โดยสาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงขับแท็กซี่ไล่ผู้โดยสารลงรถ มอบตัว สน.บางเขน ให้การภาคเสธยันไม่เคยชิงเงินผู้โดยสาร เหตุที่ไล่ลงรถ แค่ยุติปัญหา พร้อมยอมรับเวลาโมโหควบคุมตัวเองไม่ได้

นางผุสดี คนขับรถแท็กซี่ผู้ต้องหาในคดีลักทรัพย์ผู้โดยสาร พร้อมทนายความเดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผู้กำกับการ สน.บางเขน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา หลังตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ ของศาลอาญา ในข้อหาลักทรัพย์ จากกรณี เมื่อวันที่ 15 ก.พ. 2558 โดยผู้เสียหายได้เรียกรถแท็กซี่ ที่นางผุสดี ขับก่อนที่จะไล่ผู้โดยสารลง โดยได้หยิบกระเป๋าเงิน ซึ่งมีเงินสดจำนวน 10,000 บาทขับหลบหนีไป โดยวันนี้ ผู้ต้องหา มีสีหน้าเรียบเฉย เมื่อเดินทางมาถึง สน.บางเขน ตร.ได้นำตัวเข้าห้องประชุมชั้น 2 ทันที โดยยังไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวได้ซักถามแต่อย่างใด

โดย พ.ต.อ.อำนาจ เปิดเผยว่า วันนี้ หลังการสอบปากคำผู้ต้องหาแล้ว จะคุมตัวไปฝากขังที่ศาลอาญา รัชดา ซึ่ง ตำรวจ สน.พหลโยธิน จะมาขออายัดตัว นางผุสดี ซึ่งมีหมายจับในข้อหาหน่วงเหนี่ยวกักขังและวิ่งราวทรัพย์ผู้โดยสารหญิง ได้เงินไป 2,000 บาท เหตุเกิดเมื่อปี 2557

พล.ต.ต.มนตรี ยิ้มแย้ม รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทาง เข้าสอบปากคำตัวนางผุสดี คนขับรถแท็กซี่หญิงผู้ต้องหาในคดีทรัพย์ผู้โดยสารในเวลากลางคืน จากการสอบสวน นางผุสดี ให้การภาคเสธ โดยยอมรับว่ามีปากเสียงกับผู้โดยสารหลายครั้ง แต่ยืนยันไม่เคยชิงเงินผู้โดยสาร ซึ่งปกติไม่ใช่คนอารมณ์ร้อน แต่เวลาโมโหไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ จนต้องทานยาคลายเครียดเป็นประจำ ส่วนการพกพาอาวุธมีดคัตเตอร์นั้น พกไว้ประจำเพื่อใช้ซ่อมรถ ส่วนที่ต้องมาขับรถแท็กซี่เนื่องจากต้องหาเงินใช้หนี้สินของครอบครัว ที่ผ่านมามักจะมีปัญหากับผู้โดยสารเรื่องออกนอกเส้นทาง ทุกครั้งแจ้งผู้โดยสารขอไปทางลัดเนื่องจากรถติด และผู้โดยสารส่วนใหญ่เข้าใจผิด จึงทำให้มีปัญหากับผู้โดยสารทุกครั้ง พร้อมยืนยันเหตุที่ไล่ผู้โดยสารลงจนถูกแจ้งความจับนั้น ไม่ได้มีเจตนา แค่ยุติปัญหา

พล.ต.ต.มนตรี เปิดเผยว่า หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ สน.บางเขน จะแจ้งข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และสน.พหลโยธิน ในข้อหาวิ่งราวทรัพย์ หน่วงเหนี่ยวกักขัง และทำร้ายร่างกาย ให้แล้วเสร็จก่อนจะรวบรวมสำนวนทั้ง 2 ท้องที่ ส่งฟ้องต่ออัยการคดีอาญา

ด้านเจ้าหน้าที่กรมการขนส่ง มาสังเกตการณ์การสอบปากคำ พร้อมยอมรับว่า หลังปรับเงินนางผุสดีไปเมื่อ 1 ปีที่ผ่านมา ก็ไม่ทราบว่านางผุสดีกลับมาขับรถอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook