สนช.มอบรางวัลประกวดMVคุ้มครองสิทธสตรี

สนช.มอบรางวัลประกวดMVคุ้มครองสิทธสตรี

สนช.มอบรางวัลประกวดMVคุ้มครองสิทธสตรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สนช. ประกาศผลและมอบรางวัลผู้ชนะการประกวด มิวสิควิดีโอประกอบเพลง 'เธอ' เพื่อให้เพลงเป็นสื่อในการร่วมมือคุ้มครองและปกป้องสิทธิสตรีและเด็ก

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานสภานิติบัญญัติแห่งชาติ หรือ สนช. เป็นประธานมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ เงินรางวัล และเกียรติบัตร โครงการประกวดมิวสิควิดีโอประกอบเพลง "เธอ" ซึ่งจัดโดยคณะกรรมการโครงการประกวดมิวสิควิดีโอประกอบเพลง "เธอ" สภานิติบัญญัติแห่งชาติ ทั้งนี้ คณะกรรมการได้ประกาศผลทีมที่ได้รับรางวัลจำนวน 3 ทีม โดยผู้ชนะเลิศ ได้แก่ มหาวิทยาลัยรังสิต ได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณและเกียรติบัตร พร้อมเงินรางวัลจำนวน 5 หมื่นบาท รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณ เกียรติบัตร และเงินรางวัล 3 หมื่นบาท และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณ เกียรติบัตร และเงินรางวัลจำนวน 2 หมื่นบาท

อย่างไรก็ตาม โครงการดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อเผยแพร่ให้เพลงเป็นสื่อในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิง และสื่อสารไปยังสังคมในทุกภาคส่วน ให้ร่วมมือกันในการคุ้มครองสิทธิสตรี ปกป้องสตรีและเด็กจากการกระทำความรุนแรงในทุกรูปแบบ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook