จียอน เคลียร์ชัด! ห่าง อุ้ม ลักขณา เพราะกลับไปคุย อาร์ เดอะสตาร์

จียอน เคลียร์ชัด! ห่าง อุ้ม ลักขณา เพราะกลับไปคุย อาร์ เดอะสตาร์

จียอน เคลียร์ชัด! ห่าง อุ้ม ลักขณา เพราะกลับไปคุย อาร์ เดอะสตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ซอ จียอนนักแสดงสาวเลือดเกาหลี ได้ออกมาเปิดใจระหว่าง Live สดกับ วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ถึงกรณีความสัมพันธ์กับนักแสดงสาวรุ่นพี่ อุ้ม ลักขณา” ที่เมื่อก่อนเคยสนิทสนมกันมาก แต่อยู่ๆ ก็มีเหตุให้ต้องห่างหายกันไป แถมงานนี้ยังทำเอาสาวจียอนถึงกับน้ำตาคลอในขณะที่เล่าเรื่องราวความสัมพันธ์พี่น้องระหว่างเธอและสาวอุ้มกันเลยทีเดียว

จียอน : “กับพี่อุ้ม ลักขณา ตรงๆ คือไม่ได้เจอกันนานมาก เกือบปีกว่าแล้ว แต่เราไม่ได้ทะเลาะกัน อยู่ดีๆ ก็เฟดซึ่งกันและกันเอง แต่ยังคุยกันได้อยู่ จริงๆ จียอนก็อยากคุยนะ เพราะว่าจียอนรักเขามาก เขาเป็นพี่สาวที่ดีมากๆ สำหรับจียอนพี่ชมพู่และพี่อุ้มเป็นกลุ่มแรกที่รับจียอนไว้ในวงการบันเทิง ซึ่งจียอนไม่ค่อยมีเพื่อนอ่ะค่ะ"

"จียอนเป็นคนเข้ากับคนยากมาก จียอนไม่ค่อยเปิดเท่าไหร่ เพื่อนในวงการก็ไม่ได้เป็นเพื่อนในตอนแรก เพราะเขาไม่เข้าใจการสื่อสาร ตอนนั้นภาษาไทยเราแย่มาก และมีอะไรจียอนก็จะปรึกษาพี่อุ้ม ในเรื่องหลายๆ อย่าง เป็นพี่สาวที่จียอนรักมาก ไปไหนไปด้วยกัน ใช้เวลาอยู่กับพี่อุ้มเยอะมาก”

วู้ดดี้ : “แล้วทำไมถึงเฟด ?”

จียอน : “ช่วงที่จียอนเพิ่งจะเลิกกับพี่อาร์ พี่อุ้มช่วยมาก พี่อุ้มอยู่กับจียอน ปลอบใจจียอนตลอดเวลา พยายามจะช่วยทั้งหมด แต่มีช่วงหนึ่งที่จียอนกลับไปคุยกับพี่อาร์ และช่วงตรงนั้นอาจทำให้พี่อุ้มงง และ อาจจะน้อยใจ แต่เราไม่ได้ทะเลาะกัน จียอนว่าพี่อุ้มก็เสียใจแหละ พี่อุ้มอยากให้จียอนพัฒนาขึ้น หรือใช้ชีวิตดีขึ้น แต่อยู่ดีๆ จียอนก็ทำแบบนั้น พี่ก็เลยทำให้อุ้มก็เลยเสียใจมาก ตั้งแต่ตอนนั้นก็เฟดออกไป ”

สำหรับเรื่องราวดราม่า และกระแสข่าวต่างๆของ จียอนสามารถเข้าไปดูได้ที่ WOODYTALKSHOW

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ จียอน เคลียร์ชัด! ห่าง อุ้ม ลักขณา เพราะกลับไปคุย อาร์ เดอะสตาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook