สยดสยอง ชาวบ้านวิ่งป่าราบ เจอศพเน่าเปื่อยห้อยโตงเตงริมห้วย

สยดสยอง ชาวบ้านวิ่งป่าราบ เจอศพเน่าเปื่อยห้อยโตงเตงริมห้วย

สยดสยอง ชาวบ้านวิ่งป่าราบ เจอศพเน่าเปื่อยห้อยโตงเตงริมห้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 เม.ย.) ร.ต.อ.สุวัฒน์ แสงแก้ว ร้อยเวรฯ สภ.โนนนารายณ์ อ.โนนนารายณ์ จ.สุรินทร์  ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า  มีผู้พบศพคนผูกคอตายที่บริเวณป่าริมห้วยทับทัน  บ้านคำผง ม. 10 ต.คำผง อ.โนนนารายณ์   จึงได้รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยนพวินทร์ อ.โนนนารายณ์ และ มูลนิธิจิ๊บเต็กเซียงตึ้ง กู้ภัยสุรินทร์

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย สภาพเน่าเปื่อยจนดำ ส่งกลิ่นเน่าเหม็นไปทั่วบริเวณ ห้อยโตงเตงอยู่บนต้นไม้สูงประมาณ 3 เมตร  มีสายกระเป๋าหนังยาวประมาณ 1 เมตรผูกติดที่ลำคอ ซึ่งคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 วัน ทราบภายหลังชื่อ นายบุญถึง อายุ 36 ปี  

ซึ่งจากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ในที่เกิดเหตุ   ทราบว่า  เมื่อเช้ามีชาวบ้านออกไปดูบ่วงดักหนู  ที่วางดักไว้บริเวณป่าริมห้วยทับทันตั้งแต่เช้ามืด ต่อมาไม่นานก็ต้องวิ่งหน้าตาตื่นตกใจเข้ามาในหมู่บ้าน  และบอกว่าให้ช่วยแจ้งตำรวจให้ด้วย  เนื่องจากพบศพคนผูกคอตายอยู่ที่บริเวณริมห้วยทับทันที่ตนไปวางดักหนูไว้  จึงได้ช่วยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ออกไปตรวจสอบ จนกระทั่งพบศพดังกล่าว 

โดยนายสวาท โลนุช ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม. 5 บ้านคำผง ต.คำผง  อ.โนนนารายณ์ ซึ่งเป็นน้าเขยผู้ตาย  ซึ่งได้เดินทางมาดูศพในที่เกิดเหตุ และได้เปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นคนมีนิสัยชอบเก็บตัวอยู่คนเดียวเงียบๆ ดื่มเหล้าบ้างแต่ไม่ถึงกับติด เนื่องจากที่ผ่านมาชีวิตต้องประสบกับปัญหาครอบครัวแตกแยก ภรรยาแยกทางกันเมื่อ 5 ปีที่แล้ว  แต่ก็ได้เคยไปขอคืนดีหลายครั้งแต่ก็ไม่สำเร็จ นายบุญถึงได้หนีไปบวชระยะหนึ่ง ก่อนจะสึกออกมาทำนาอยู่ที่บ้าน 

จนกระทั่งเมื่อหลายวันก่อน  นายบุญถึงผู้ตาย ได้เก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋าและเดินบอกใครต่อใครในหมู่บ้านว่า จะไปทำงานที่กรุงเทพฯ  หลังจากนี้จะไม่ได้เห็นหน้ากันอีกแล้ว จากนั้นนายบุญถึงก็หายไปจากหมู่บ้าน จนกระทั่งมีผู้มาพบศพในวันนี้ ซึ่งคาดว่านายบุญถึงคงจะคิดน้อยใจที่อดีตภรรยาไม่ยอมคืนดีด้วยและต้องอยู่คนเดียว  จึงได้ตัดสินใจฆ่าตัวตาย ซึ่งในเรื่องนี้ทางญาติๆไม่ติดใจในสาเหตุการตายในครั้งนี้ ก่อนจะนำศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีให้เร็วที่สุดต่อไป เนื่องจากสภาพศพเน่าเปื่อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook