เปิดคลิปจยย.หักหลบกระบะตกร่องน้ำ คู่กรณีขับไปเฉยไม่ช่วย

เปิดคลิปจยย.หักหลบกระบะตกร่องน้ำ คู่กรณีขับไปเฉยไม่ช่วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 เม.ย.) คลิปวงจรจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์ที่รถกระบะคันหนึ่งขับข้ามแยกโดยขณะนั้นมีรถจักรยานยนต์ที่ขับมาได้หักหลบจนรถเฉียดเสาป้ายหยุดตกลงร่องน้ำข้างทางทำให้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนคนขับรถกระบะได้ขับหลบหนีไปโดยไม่สนใจคนเจ็บ

โดย ร.ต.อ.สาคร สาระกรณ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุที่บริเวณทางแยกเข้าหมู่บ้านกิ่งดาว เขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงได้ออกตรวจที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ชีพ-หน่วยกู้ภัย

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน กษต 740 กาฬสินธุ์ ซึ่งอยู่ในร่องน้ำข้างทาง ตัวคนขับมีแผลถลอกที่ใบหน้า และมีอาการปวดบวมที่แขนด้านขวาหน่วยกู้ภัยจึงได้ช่วยทำแผลก่อนนำตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ทราบชื่อภายหลังคือนางชื่น อายุ 48 ปี

จากการสอบถามนางชื่นทราบว่า ตนขับรถมาจากบ้านจะเข้ามาทำธุระในตัวเมืองกาฬสินธุ์ แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางแยก ได้มีรถยนต์ขับออกมาจากชุมชนดอนกลอย ข้ามไปทางหมู่บ้านกิ่งดาว ในขณะที่รถจักรยานยนต์ของตนขับมาทางตรง ตนจึงเลี้ยวหลบอย่างกะทันหัน จนทำให้รถจักรยานยนต์ของตนตกไปในร่องน้ำข้างทาง และตนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ส่วนรถยนต์ซึ่งเป็นรถกระบะอีซูซุสีเทาได้ขับรถหลบหนีไป โดยไม่สนใจคนขับรถจักรยานยนต์ที่ตกลงไปในร่องน้ำ ชาวบ้านที่พบเห็นเลยช่วยกันพาตัวขึ้นมาและแจ้งเจ้าหน้าที่ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบรถกระบะคันดังกล่าวจากภาพวงจรปิด เพื่อติดตามคนขับมาดำเนินคดีในข้อหาขับรถโดยประมาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook