ตำรวจคุมแท็กซี่พยายามข่มขืนสาวพม่าทำแผน

ตำรวจคุมแท็กซี่พยายามข่มขืนสาวพม่าทำแผน

ตำรวจคุมแท็กซี่พยายามข่มขืนสาวพม่าทำแผน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจคุมโชเฟอร์แท็กซี่ พยายามข่มขืนสาวเมียนมาร์ทำแผนย่านห้วยขวาง เจ้าตัวอ้างแค่จะชิงทรัพย์เท่านั้น

ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ควบคุมตัว นายคมสรรณ์ อายุ 34 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ ผู้ต้องหาก่อเหตุทำร้ายร่างกายหญิงสาวชาวเมียนมา หวังจะข่มขืน และบังคับให้สำเร็จความใคร่ด้วยปาก มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ภายในพื้นที่การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ใช้เก็บคานสะพานลอยของกรุงเทพมหานคร ถนนเทียมร่วมมิตร เขตห้วยขวาง  ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหาได้ขับรถแท็กซี่พาผู้เสียหายมา เพื่อหวังจะชิงทรัพย์และข่มขืน

โดยในช่วงเช้า พลตำรวจโทศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เดินทางมาสอบปากคำผู้ต้องหาเพิ่มเติม หลังจากที่ก่อนหน้านี้ผู้ต้องหาให้การปฎิเสธว่าไม่ได้ข่มขืน หวังเพียงชิงทรัพย์เท่านั้น แต่ได้ให้การรับสารภาพเมื่อคืนที่ผ่านมา เนื่องจากจำนนต่อพยานหลักฐาน 

นายคมสรรณ์ โชเฟอร์แท็กซี่ บอกว่า ในช่วงแรกที่ไม่ยอมรับสารภาพเนื่องจากต้องการเพียงแค่จะชิงทรัพย์เท่านั้น แต่เกิดความโมโหที่ผู้เสียหายขัดขืนและมาบีบลูกกระเดือก จึงลงมือทำร้ายร่างกายเพื่อที่จะข่มขืน แต่ไม่สามารถทำได้ เนื่องจากผู้เสียหายมีประจำเดือน จึงให้สำเร็จความใคร่ด้วยปากแทน แต่ไม่สำเร็จเนื่องจากผู้เสียหายได้ใช้ปากกัดที่อวัยวะเพศ จึงปฎิเสธในข้อหาข่มขืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook