หนุ่มใหญ่บุกผูกคอตายในห้องเพื่อน ทิ้งจดหมายทวงรถยนต์

หนุ่มใหญ่บุกผูกคอตายในห้องเพื่อน ทิ้งจดหมายทวงรถยนต์

หนุ่มใหญ่บุกผูกคอตายในห้องเพื่อน ทิ้งจดหมายทวงรถยนต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่วัย 57 ผูกคอดับคาคอนโดเพื่อนผู้หญิง ทิ้งทวงรถยนต์ ทำติดหนี้หลายแสนบาท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 เม.ย.) เมื่อเวลา 14.00 น. สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ผูกคอเสียชีวิต ที่อาคารหนึ่งคอนโดมิเนียม ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 15 ชั้น ที่ชั้น 10 ภายในห้องพัก พบผู้เสียชีวิตเป็นชายใช้เชือกในล่อนสีเขียว ผูกคอตนเองกับลูกกรงเหล็กระเบียงหลังห้อง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงทหารขายาวสีเขียว สภาพลิ้นจุกปาก

ทราบชื่อคือ นายทิศ อายุ 57 ปี อดีตพนักงานบริษัทเบียร์ชื่อดัง ชาว จ.แพร่ ในกระเป๋าเงินที่พกอยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านหลังมีจดหมายเขียนตัดพ้อไว้กับบัตรประชาชน น.ส.เอ (นามสมมติ) พร้อมมีรูปถ่ายติดไว้ 1 ใบ

ใจความที่เขียนไว้ว่า "บุคคลในรูปนี้รู้จักกัน เอารถผมไปขายที่เขมร ทำให้ผมต้องเป็นหนี้หลายแสนบาท ผมต้องมาตายที่นี่ (ขอความเป็นธรรมให้ผู้ตายด้วย) เป็นความจริงทุกประการ"

เจ้าหน้าที่ตำรวจโทรศัพท์สอบถาม น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 48 ปี เจ้าของห้องดังกล่าวซึ่งขณะเกิดเหตุไปธุระที่ต่างจังหวัด ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นเพื่อนของตน และเคยมาขอพักชั่วคราวที่ห้องนี้โดนมีกุญแจ แต่ไม่ได้มานานประมาณ 2 เดือนแล้ว ปกติห้องนี้ลูกชายของตนเป็นคนพักอาศัยอยู่ แต่เนื่องจากปิดเทอมจึงกลับไปพักที่บ้าน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าจะมีปัญหาจากหนี้สินที่ติดตามทวงถาม จึงได้เก็บรวบรวมหลักฐาน และเรียกเจ้าของห้องพักเข้าสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook