เจ๊หมอดูทักแก๊งนักเรียน ม.2 จะมีเคราะห์ ฉกทรัพย์เบาๆ เป็นหมื่น

เจ๊หมอดูทักแก๊งนักเรียน ม.2 จะมีเคราะห์ ฉกทรัพย์เบาๆ เป็นหมื่น

เจ๊หมอดูทักแก๊งนักเรียน ม.2 จะมีเคราะห์ ฉกทรัพย์เบาๆ เป็นหมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ปกครองพา 3 นักเรียนหญิงวัย 14 ปี เข้าแจ้งความ หลังเจอหมอดูทักว่าจะมีเคราะห์ ให้นำของมีค่ามาฝากไว้ จะสะเดาะเคราะห์ให้ แต่หนีหายสูญไปราวๆ 20,000 บาท

(9 เม.ย.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ผู้ปกครองได้พา 3 นักเรียนหญิงวัย 14 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.สายใจ คำจุลลา รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่านักเรียนหญิงทั้ง 3 คนถูกหลอกต้มตุ๋นเอาโทรศัพท์มือถือไป 3 เครื่อง รวมมูลค่าเกือบ 20,000 บาท เหตุเกิดที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านพัทยาเหนือ ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

จากการสอบถามนักเรียนหญิงเปิดเผยว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 8 เมษายน ทั้ง 3 คนได้ไปเดินเล่นอยู่ในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว จากนั้นได้มีหญิงวัยกลางคน รูปร่างท้วม ผิวขาว แต่งตัวและพูดจาดี เข้ามาทักว่าทั้ง 3 คนกำลังจะมีเคราะห์หนักจากอุบัติเหตุ ระหว่างนั้นก็ได้ชวนเข้าไปนั่งภายในตัวห้างและทำทีทำนายดวงเฉกเช่นหมอดู

เมื่อใช้คำพูดสอบถามทำนายทายทักจนเด็กทั้ง 3 คนหลงเชื่อด้วยความไร้เดียงสาจึงออกอุบายให้ทั้ง 3 คนสะเดาะเคราะห์ ด้วยการนำของรักที่มีค่าที่ทั้ง 3 คนพกติดตัวตลอดเวลามาไว้ที่แม่หมอ แม่หมอจะนำไปทำพิธีล้างเคราะห์กรรมให้จะได้เป็นสิริมงคล เคราะห์หนักจะกลายเป็นเบา และมารับคืนอีกครั้งในเวลา 19.00 น. ทั้ง 3 คนจึงหลงเชื่อมอบโทรศัพท์ให้กับแม่หมอไป

ในเวลาต่อมาทั้ง 3 คนได้เดินทางกลับมายังที่ห้างเดิม ตามเวลาที่แม่หมอได้นัดหมายให้มารับโทรศัพท์คืน แต่เวลาผ่านไปร่วม 3 ชั่วโมง ก็ยังไม่มีวี่แววของแม่หมอ จนทั้ง 3 คนมั่นใจว่าโดน 18 มงกุฎหลอกอย่างแน่นอน จึงรีบโทรสารภาพกับผู้ปกครองว่าหลงเชื่อหมอดูกำมะลอ และมอบโทรศัพท์มือถือที่บิดามารดาซื้อให้ไป ผู้ปกครองทั้ง 3 นักเรียนวัย 14 ปี รีบเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

ภายหลังจากการสอบปากคำนักเรียนทั้ง 3 คนอย่างละเอียด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด หารูปพรรณสัณฐานของคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร็วที่สุด เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุซ้ำกับเหยื่อรายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook