สุดโกลาหล หนุ่มจมน้ำสวนน้ำ พลเมืองดีช่วยโดนชกปากแตก

สุดโกลาหล หนุ่มจมน้ำสวนน้ำ พลเมืองดีช่วยโดนชกปากแตก

สุดโกลาหล หนุ่มจมน้ำสวนน้ำ พลเมืองดีช่วยโดนชกปากแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มสุรินทร์สังสรรค์กับเพื่อนที่สวนน้ำ ก่อนโดดน้ำโชว์และจมน้ำหาย พลเมืองดีเร่งเข้าช่วยเหลือ ปรากฏเพื่อนในแก๊งเมาแอ๋ตามมาทำร้ายปากแตก อาการล่าสุดยังโคม่า

เมื่อวานนี้ (9 เม.ย.) อาสากู้ภัยสุรินทร์ได้รับแจ้งเหตุคนจมน้ำที่สวนน้ำแห่งหนึ่ง ทราบชื่อภายหลังคือ นายสมพร อายุ 28 ปี เดินทางมาเล่นน้ำกับเพื่อนๆ จึงประสานกับ หน่วยกู้ภัย ฮูก 31 รัตนบุรี รีบรุดไปช่วยเหลือและทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนที่จะรีบนำตัวผู้ป่วย ส่ง รพ.รัตนบุรีเพื่อช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสมพร ได้นั่งดื่มเบียร์อยู่กับเพื่อนๆ หลังจากนั้นก็เห็นนอนคว่ำหน้าลงในน้ำ เพื่อนๆ ที่อยู่ด้วยกันเห็นว่าลงไปนานผิดปกติ จึงช่วยกันว่ายลงไปนำร่างขึ้นจากน้ำ ขณะที่พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ก็เข้าช่วยเหลือ

ระหว่างนั้นพบว่าเพื่อนของผู้ประสบเหตุคนหนึ่ง มีอาการคล้ายคนเมา เดินถอดเสื้อ มีรูปสักลายเต็มตัว เดินมาบอกกับพลเมืองดีที่กำลังช่วยเหลือว่า ห้ามคนอื่นมายุ่ง พร้อมเกิดอาการโมโห จากนั้นจึงได้เดินโวยวายออกไป โดยที่ในมือก็ถือก้อนหินไปด้วย ทำให้ผู้อยู่ในเหตุการณ์ ทั้งเด็กและผู้หญิงต่างอกสั่นขวัญหายเพราะเกรงว่าจะถูกทำร้ายไปด้วย จนไม่มีใครกล้าออกจากสวนน้ำ

ในเวลาต่อมา ประชาชนที่มาเที่ยวสวนน้ำได้ขอร้องให้อาสากู้ภัยสุรินทร์ ช่วยขับรถกู้ภัยนำทางออกไป โดยมีรถปิกอัพของชาวบ้านขับตามไป ขณะที่ทั้งหมดขับรถผ่านบริเวณหลังศาลเจ้าพ่อศรีนครเตาท้าวเธอ พบเห็นชายสักลายคนเดียวกันที่พบที่สวนน้ำดังกล่าว ได้ขี่จักรยานยนต์ไล่ตามหลังมาอย่างกระชั้นชิด

จนกระทั่งมาถึงทางแยกถนนสายหลักรัตนบุรี-สำโรงทาบ รถกู้ภัยได้ชะลอความเร็วลง เพื่อให้รถปิกอัพชาวบ้านขับตามแซงขึ้นไป แต่ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลรัตนบุรี ที่ขี่จักรยานยนต์ปิดท้ายขบวนให้ถูกชายสักลายชกต่อยหลายหมัด ทำให้ปากแตกเลือดอาบทั่วใบหน้า ทางอาสากู้ภัยก็ไม่กล้าที่จะเข้าช่วยเพราะเกรงจะถูกทำร้ายไปด้วย

หลังก่อเหตุดังกล่าว ชายสักลายก็ได้ขับรถหนีไปได้ จึงได้นำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.รัตนบุรี เพื่อรักษาอาการและนำตัวไปแจ้งความที่ สภ.รัตนบุรี ต่อไป เบื้องต้นก็ไม่ทราบสาเหตุเช่นเดียวกันว่าทำไมชายสักลาย เพื่อนของผู้ประสบเหตุที่จมน้ำถึงตามมาทำร้ายเช่นนี้

ทางด้านแม่ของนายสมพร ผู้ประสบเหตุจมน้ำ เปิดเผยว่า ระดับน้ำในสวนน้ำก็ไม่ลึกสักเท่าไหร่ แต่ทำไมเมื่อมีคนจมน้ำจึงไม่มีมาตรการเฝ้าระวัง หรือทีมคอยช่วยเหลือดูแลเรื่องความปลอดภัยมากกว่านี้ สำหรับอาการของนายสมพร ล่าสุดยังโคม่า พร้อมกับนำตัวส่งต่อไปยัง รพ.สุรินทร์ แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook