ด้านแม่เด็กอ้างเป็นลูกชาย บูบู้ ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวในอดีต

ด้านแม่เด็กอ้างเป็นลูกชาย บูบู้ ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวในอดีต

ด้านแม่เด็กอ้างเป็นลูกชาย บูบู้ ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวในอดีต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่เพจดังในโลกออนไลน์อย่าง แหม่มโพธิ์ดำ ได้เผยแพร่ประเด็นอ้างถึงสามีของตลกชื่อดัง อักษรย่อ "บ." มีลูกวัย 17 และถูกกล่าวอ้างว่าทอดทิ้ง บล็อกช่องทางการติดต่อ

โดยในเพจดังกล่าวได้มีการเปิดภาพแชทข้อความ มีรายละเอียดว่า “#ตลกดังบอใช้ชีวิตหรูหรา #แต่ทิ้งลูกกับเมียเก่าให้เผชิญชีวิต #เจียดให้แค่เดือนละ3000 #วันเกิดวันสำคัญไม่เคยติดต่อหา #ลูกแช็ตไปบล็อคทุกช่องทางน้ำตาตกใน”

ทั้งนี้ ในโลกออนไลน์รวมถึงสื่อหลายสำนักได้มีอ้างถึงอักษร บ. อ้างถึง บูบู้ สามีของตลกสาว ตุ๊กกี้ ชิงร้อย 

ด้านรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้เปิดเผยว่ามีการติดต่อไปยังหญิงสาวที่อ้างตนเองเป็นอดีตภรรยาของ บูบู้ ได้เปิดเผยว่า "ได้เคยอยู่กินกับบูบู้ เมื่อประมาณ 16-17 ปีก่อน จะมีลูกชายด้วยกัน 1 คน จากนั้นบูบู้ได้ย้ายมาอยู่ที่บ้านด้วยกันที่อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร  อยู่ร่วมกันได้ไม่นานทางครอบครัวได้บอก บูบู้ ว่าต้องขยันเพราะมีลูกแล้ว  ทำให้ บูบู้ ตัดสินใจออกจากบ้านมาทำงานที่กรุงเทพฯ และไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย ตนเองมีสามีใหม่"

"กระทั่งน้องชายของตนได้ไปออกรายการหนึ่ง ได้เจอกับ บูบู้ เมื่อทราบว่าเจ้าตัวมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น จึงได้บอกว่าช่วยส่งเสียลูกด้วย ต่อมาได้มีโอกาสพูดคุยกับผู้จัดการส่วนตัวของบูบู้ เรื่องค่าเลี้ยงดูบุตร ทำให้ได้ค่าเลี้ยงดูเดือนละ 3 พันบาทจากฝ่ายชาย ตั้งแต่ลูกอายุ 9 ขวบ จนปัจจุบันอายุ 17 ปี ส่วนค่าเรียนให้ตกลงว่าเป็นคนละครึ่ง"

ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ด้วยความเสียใจของลูกชายที่ติดต่อทักทางเฟซบุ๊คไปเพื่อจะคุยเรืองดังกล่าวแต่กลับถูกบล็อก จึงได้นำเรื่องดังกล่าวมาผ่านบนโลกออนไลน์  เรื่องค่าเงินเลี้ยงดูไม่ใช่เรื่องใหญ่มีการพูดคุยกันได้ แต่เรื่องของลูกก็อยากให้มาคุยกันบ้าง  

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปมีการวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นวงกว้าง 

สุดท้ายต้องรอฟังความจากทาง บูบู้ ว่าเรื่องราวดังกล่าว ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook