คนร้ายยิงดับ 2 ศพคารถกระบะ อ.นาทวี สงขลา

คนร้ายยิงดับ 2 ศพคารถกระบะ อ.นาทวี สงขลา

คนร้ายยิงดับ 2 ศพคารถกระบะ อ.นาทวี สงขลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายจ่อยิงชาย-หญิงเสียชีวิต 2 ศพ คารถกระบะใน อ.นาทวี พบยาบ้ายาไอซ์ภายในรถ คาดขัดแย้งปัญหายาเสพติด

พ.ต.ท.ศุภกิจ ประจันตะเสน สารวัตรสอบสวน สภ.นาทวี จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันตายบนถนนสายนาทวี-ลำไพล พื้นที่หมู่ 10 ต.นาทวี อ.นาทวี จ.สงขลา หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมชัย เทศนอก ผกก.และตำรวจชุดสืบสวนพบรถยนต์กระบะอีซูซุ สี่ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน ขค 6330 นราธิวาส จอดอยู่ริมถนน

ภายในรถมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต 2 ศพ ทราบชื่อ นายสำซูรี มะรอนิง อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดนราธิวาส คนขับถูกยิงด้วยอาวุปืนพกสั้นที่ท้ายทอย กลางหลังและขารวม 5 นัด และ นางสาวลีตีอายา อาแว อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดนราธิวาส ซึ่งนั่งอยู่เบาะข้างถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกัน เข้าที่ศีรษะและขารวม 4 นัด และเป็นลักษณะของการถูกจ่อยิงทั้ง 2 คน แต่ยังไม่แน่ชัดว่าทั้งสองคนเป็นผัวเมียกันหรือไม่

นอกจากนี้ ล้อหน้าด้านซ้ายและล้อหลังด้านขวาของรถ ถูกยิงจนยางแตก ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดพบปลอกกระสุนปืน 9 มม.ตกอยู่ 4 ปลอก พร้อมกระสุนอีก 4 นัด และกระสุนปืน .38 อีก 3 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้จากการตรวจค้นภายในรถพบยาบ้าจำนวนหนึ่ง ซุกซ่อนอยู่ในกระปุกเกียร์ และภายในเสื้อชั้นในของผู้หญิงอีก 5 เม็ด และยาไอซ์อีก 0.28 กรัม

เบื้องต้นจากการประเมินเหตุการณ์และพบยาเสพติดภายในรถ เจ้าหน้าที่ คาดว่า สาเหตุน่าจะมาจากความขัดแย้ง หรือหักหลังเกี่ยวกับการค้ายาเสพติด โดยขณะเกิดเหตุผู้ตายทั้งสองคนน่าจะนัดส่งมอบยาหรือเคลียร์ปัญหาเรื่องยาเสพติดกันที่จุดเกิดเหตุ แต่ไม่สามารถตกลงกันได้กลุ่มคนร้ายจึงลงมือยิงทั้งสองคนจนเสียชีวิตเพื่อปิดปาก ส่วนคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook