เจ้าของบ้านเผย ถูกแอบอ้างนำไปจดทะเบียน บ.เวลท์เอเวอร์ ทำธุรกิจ-ลอยแพลูกทัวร์ญี่ปุ่น

เจ้าของบ้านเผย ถูกแอบอ้างนำไปจดทะเบียน บ.เวลท์เอเวอร์ ทำธุรกิจ-ลอยแพลูกทัวร์ญี่ปุ่น

เจ้าของบ้านเผย ถูกแอบอ้างนำไปจดทะเบียน บ.เวลท์เอเวอร์  ทำธุรกิจ-ลอยแพลูกทัวร์ญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ ( 12 เม.ย.60 ) เวลาประมาณ 8.00 น. ตำรวจท่องเที่ยวได้ร่วมกับสำนักงานพาณิชย์จังหวัดนครสวรรค์ ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดที่ตั้งของบริษัท เวลท์ เอเวอร์ ซึ่งทีมข่าวพีพีทีวี ได้ตรวจสอบข้อมูลจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า นั้นพบว่า  สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่เลขที่ 88/6 หมู่ที่9 ตำบลหนองยาว อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์  โดยมีวัตถุประสงค์คือ ประกอบกิจการผลิตและจำหน่าย นำเข้า-ส่งออก น้ำดื่ม ชา กาแฟ น้ำแร่ และเครื่องดื่มทุกชนิด และ ประกอบกิจการผลิตและจำหน่าย  นำเข้า-ส่งออก กระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า  และเครื่องแต่งกายทุกประเภท

จากการลงพื้นที่ตรวจสอบของเจ้าหน้าที่จุดที่ตั้งบริษัทเวลท์ เอเวอร์ เบื้องต้นพบเป็นบ้านที่อยู่อาศัย โดยมีนางรวม และนายสุนทร เป็นเจ้าของบ้านซึ่งทั้งคู่เป็นพ่อแม่ของ น.ส.ทัดดาว ซึ่งเป็นเจ้าบ้านและเป็นหนึ่งในหุ้นส่วนบริษัท จากการตรวจสอบไม่พบเอกสารและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับเวลท์ เอเวอร์ เลย

ขณะที่ นางรวมบอกว่า ตัวเองไม่รู้ว่าที่นี่ถูกตั้งเป็นบริษัท และไม่ได้ติดต่อลูกสาวมานานกว่า 3 ปีและไม่รู้จักกับซินแสโชกุน แต่อย่างใด  หลังจากนี้ตำรวจท่องเที่ยวจะมีการประสานไปยังหน่วยที่เกี่ยวข้อง เพื่อตรวจสอบว่าเหตุใดจึงใช้ที่นี่ในการจดเป็นบริษัท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook