เก๋งเผ่นหนีเหตุชนจยย. อึ้ง คนขับเป็นพระ-แม่ชีนั่งข้าง

เก๋งเผ่นหนีเหตุชนจยย. อึ้ง คนขับเป็นพระ-แม่ชีนั่งข้าง

เก๋งเผ่นหนีเหตุชนจยย. อึ้ง คนขับเป็นพระ-แม่ชีนั่งข้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถเก๋ง เหตุเกิดบนถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ บริเวณหน้าปั้ม ปตท. หัวตะพาน หมู่ที่ 6 ต.หัวตะพาน อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ-แดง หมายเลขทะเบียน 5กช-4806 กรุงเทพฯ ล้มคว่ำไถลไปอยู่ริมถนน ส่วน ใกล้กันพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน 3กค-1840 กรุงเทพ จอดอยู่ในสภาพกันชนหน้าหลุดกระเด็น ในที่เกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถาม นายนิพนต์  อายุ 29 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ขี่รถมาจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา มุ่งหน้าจะไปบ้านเพื่อนใน อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ รถเก๋งคันดังกล่าว ซึ่งขับมาจากทาง อ.วิเศษชัยชาญ ได้เลี้ยวกลับรถกะทันหัน ตนเบรกไม่ทันจึงพุ่งเข้าอย่างแรง ก่อนที่รถตนจะล้มและไถลมาริมถนน

ส่วนรถเก๋งคันดังกล่าว หลังเกิดเหตุได้ขับหลบหนี แต่โชคดีที่มีรถพลเมืองดีขับผ่านมาพอดี ได้จอดรับตนและขับพาติดตาม จนไปเจอรถเก๋งคันดังกล่าวกำลังเลี้ยวหนีเข้าซอยแปดแก้ว พลเมืองดีจึงบีบแตรรถให้จอด รถเก๋งก็ยังไม่จอด

ก่อนที่พลเมืองดีจะขี่มาทันและประกบให้จอดรถ โดยตนจะไปเรียกให้ลงมาจากรถ แต่ที่ทำให้ตนตกตะลึงก็คือเมื่อประตูรถเปิดออกมา คนขับเป็นพระสงฆ์ โดยข้าง ๆ มีแม่ชีนั่งมาด้วย 1 คน ตนถึงทำอะไรไม่ถูก จะต่อว่าก็ไม่กล้า ก็ได้แต่นิมนต์ให้ไปยังที่เกิดเหตุ

ด้าน พระทัย อายุ 42 ปี พระวัดแห่งหนึ่งใน จ.สุพรรณบุรี คนขับรถเก๋ง กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุอาตมาได้ขับออกมาจากวัด จะมาทำธุระที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดอ่างทอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ อาตมาจะเลี้ยวเข้าไปเติมแก๊สในปั้มที่อยู่ด้านขวามือ

ระหว่างที่กำลังกลับรถเลี้ยวเข้าปั้ม จู่ ๆ จักรยานยนต์คันดังกล่าวที่ขี่มาด้วยความเร็ว ก็พุ่งมาชนรถของอาตมา ตอนนั้นตนอาตมาตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก จึงได้ขับรถออกมาก่อนเพื่อที่จะมาตั้งตัวก่อน แต่ก็ถูกตามมาจนเจอดังกล่าว

ด้าน นายประชา อายุ 38 ปี พลเมืองดีที่จอดรับนายนิพนธ์ขับตามรถของพระทัย กล่าวว่า ระหว่างที่ตนขับรถมาตามถนน ก่อนถึงที่เกิดเหตุนายนิพนธ์ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วแซงซ้ายรถตนออกไป ก่อนที่จะพุ่งชนกับรถเก๋งซึ่งกำลังเลี้ยวเข้าปั้มอย่างแรง จนรถจักรยานยนต์ไถลไปไกลหลายเมตร ส่วนรถเก๋งคันดังกล่าวขับรถหนี

ตนจึงตัดสินใจพานายนิพนธ์ขับตามออกมา ขับมาประมาณ 3 กิโลเมตรก็มาพบรถคันดังกล่าว ตนพยายามบีบแตรให้จอด แต่รถเก๋งไม่จอด และขับหลบหนีเข้าซอยแปดแก้ว ตนก็ขับตามและมาประกอบให้จอดภายในซอย

ซึ่งเมื่อเห็นคนขับรถตนก็ต้องตกใจเช่นกัน เนื่องจากคนขับเป็นพระ มิหนำซ้ำในรถยังมีแม่ชีนั่งมาด้วย 1 คน ก่อนที่จะพากันมายังจุดเกิดเหตุ ซึ่งระหว่างที่พูดคุยกันอยู่นั้น ได้มีรถมารับแม่ชีออกไปก่อนแล้ว

ด้าน ร.ต.ท.หญิง นิมมิตา สุพรรณ  ร้อยเวร กล่าวว่า จากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุทราบว่ารถเก๋งนั้นขับมาจาก อ.วิเศษชัยชาญ มุ่งหน้าเข้าตัวจังหวัดอ่างทอง ส่วนรถจักรยานยนต์นั้นขับมาจากทางอ่างทองมุ่งหน้า อ.วิเศษชัยชาญ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเก๋งได้เลี้ยวจะไปเติมแก๊สที่อยู่ริมถนน ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่รถจักรยานยนต์ได้ขี่มาด้วยความเร็ว จึงพุ่งชนเข้าอย่างจัง ซึ่งนับว่าโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ซึ่งหลังเกิดเหตุรถเก๋งได้ขับหนี และมีพลเมืองดีมาพาคนขี่รถจักรยานยนต์ออกตามจนเจอ โดยในรถของพลเมืองดีนั้นมีคลิปที่เห็นตอนรถจักรยานยนต์แซงออกมาก่อนไปชน และมีคลิปขณะขับรถตามรถเก๋ง ตนได้ประสาขอคลิปดังกล่าวมาเพื่อประกอบสำนวนคดี อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook