รถบัสคณะหมอลำชื่อดังอีสาน ตกโค้งผาเสวย เจ็บอื้อ

รถบัสคณะหมอลำชื่อดังอีสาน ตกโค้งผาเสวย เจ็บอื้อ

รถบัสคณะหมอลำชื่อดังอีสาน ตกโค้งผาเสวย เจ็บอื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถบัสคณะหมอลำชื่อดังอีสาน สมจิตรบ่อทอง วิ่งหลุดตกโค้งผาเสวยบนเทือกเขาภูพาน จ.กาฬสินธุ์ เจ็บอื้อ

ร.ต.อ.ไพบูลย์ ภูไชยแสง ร้อยเวร สภ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดอุบัติเหตุรถบัสพลิกคว่ำที่ถนนสายสมเด็จ-สกลนคร บนเทือกเขาภูพาน บริเวณโค้งใกล้กับจุดชมวิวผาเสวย บ้านแก้งกะอาม ตำบลผาเสวย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก จึงรายงาน พ.ต.อ.ทศพร จิเนราวัต ผกก.สภ.สมเด็จ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสมเด็จไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยที่เกิดเหตุพบรถบัสสีส้ม ยี่ห้อนิสสัน หมายเลขทะเบียน 30-0184 บุรีรัมย์ ซึ่งมีผู้โดยสารเป็นลูกวงคณะหมอลำชื่อดังภาคอีสาน ของสมจิตร บ่อทอง พลิกคว่ำตรงโค้งห่างจากผาเสวยประมาณ 200 เมตร และพบผู้โดยสารส่วนใหญ่เป็นห่างเครื่องนอนร้องระงมด้วยความเจ็บปวดกว่า 30 คน เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จ โดยมีผู้บาดเจ็บสาหัสจำนวน 1 ราย

ส่วนคนขับทราบชื่อ คือ นายวิไล อายุ 43 ปี เป็นชาว อำเภอหนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ ศีรษะแตกถูกนำส่งโรงพยาบาลทั้งนี้มีรายงานว่า นายสุวิทย์ คำดี ผวจ.กาฬสินธุ์ พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พร้อมหน่วยสืบสวนอุบัติเหตุ ยังได้เข้าไปตรวจสอบเหตุ

เบื้องต้นทราบว่า รถบัสของสมจิตรบ่อทองพึ่งจะเสร็จสิ้นการแสดงที่อ.นาหว้า จ.นครพนม ในช่วงเช้าและกำลังจะเดินทางไปแสดงต่อที่ อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น ในช่วงเย็น แต่เมื่อมาถึงบริเวณเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งลาดชัน คนขับรถไม่ชินทาง ประกอบกับรถสภาพเก่า เบรกไม่อยู่รถเสียหลักหลุดโค้งทำให้มีผู้บาดเจ็บจำนวน 23 คน สาหัส 1 คน โชคดีไม่มีใครเสียชีวิต

สำหรับพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์หน้าเทศกาลสงกรานต์ มีผู้เสียชีวิตแล้วจำนวน 2 ราย ซึ่งจังหวัดยังคงเฝ้าป้องกันอย่างเข้มข้นต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รถบัสคณะหมอลำชื่อดังอีสาน ตกโค้งผาเสวย เจ็บอื้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook