มิตร มิตรชัย เผยคดีฉ้อโกง ปล่อยให้ทนายจัดการ

มิตร มิตรชัย เผยคดีฉ้อโกง ปล่อยให้ทนายจัดการ

มิตร มิตรชัย เผยคดีฉ้อโกง ปล่อยให้ทนายจัดการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คดีเหมือนจะเงียบหายไป สำหรับคดีเรื่องฉ้อโกงแฟนสาวที่พ่อพระเอกลิเกหน้าคมอย่าง "มิตร มิตรชัย" ที่ตกเป็นผู้ต้องหา ทำเอาเหล่าบรรดาแม่ยกขวัญเสียกันเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้เราได้เจอหนุ่ม "มิตร มิตรชัย" เลยต้องให้อัพเดตคดีหน่อยว่าเป็นไงบ้าง

มันมีข่าวออกมาว่าเรายอม?
"ตอนนี้ก็สู้อยู่ครับให้มันเป็นเรื่องของทนายที่ตอนนี้ก็สู้ต่อไป เราไม่ได้ยอม เราต้องสู้ต่อผมอยากให้ทุกคนเข้าใจว่าผมไม่ได้สู้กับนักธุระกิจคนหนึ่งแต่ผมสู้กับตำรวจในประเทศไทยด้วยซึ่งคนที่เป็นคู่กรณีผมคือท่านพลตำรวจเอก (ไม่ขอระบุชื่อ) แต่มันก็ต้องใช้กำลังใจในการต่อสู้มากถ้าผมผิดพลาดจริงๆ ผมไม่ยอมให้เรื่องมันมาถึงขนาดนี้เรายอมให้มันมาเป็นตั้งขนาดนี้เพราะเรามั่นใจว่าเราไม่ได้ทำแต่รายละเอียดผมไม่ขอลงมากกว่านี้"

เรายืนยันว่าเราบริสุทธิ์ใจ?
"ใช่ครับ เราก็ต้องสู้ต่อไป"

รู้สึกยังไงคนที่เชื่อตามข่าวไปแล้ว?
"จริงๆ ผมอยากให้อ่านข่าวแล้วมาบวกลบคูณหารก่อน เพราะบ้างทีมันไม่ได้ออกจากปากผม มันออกจากปากฝั่งใครฝั่งเดียวผมไม่รู้ แต่ทีนี้เราก็พูดในฐานะที่เราอยู่ตรงนี้ว่าครอบครัวผมทำงานตรงนี้กันมานาน พอมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ซึ่งการที่มีปัญหากับตำรวจไหนมันจริงเท็จแค่ไหนมันยากน่ะครับที่จะสู้กับตำรวจแต่ว่าผมก็จำเป็นต้องสู้ครับ"

ตำรวจท่านนี้เข้ามามีบทบาทมากน้อย?
"คือผมได้พูดไปแล้วในส่วนหนึ่งเอาเป็นว่าผมไม่เคยรู้จักกับเขาแต่ผมได้มารู้จักกับเขาวันแรกเนี้ยเลยให้ทุกอย่างมันจบลงแค่นั้น ผมก็เลยเดินออกมาก็เลยมีปัญหากันถึงทุกวันนี้"

เรากังวัลเรื่องความปลอดภัยไหม?
"ก็กังวัลครับ แต่ก็ขอให้พี่ๆ นักข่าวช่วยกันการที่เรามายืนอยู่ตรงนี้อย่างน้อยเราก็ปลอดภัยถึงแม้ว่าประชาชนยังไม่เข้าใจเราหรือว่าสังคมจะมองตามข่าวไปแล้วแต่ผมเชื่อว่าข้าเร็วความจริงก็ต้องออกมา"

ตอนนี้ส่วนตัวมีหลักฐานเพิ่มที่จะไปสู้ไหม?
"คือ ตอนนี้ผมยังไม่ขอเปิดเผยแล้วกันขอเน้นที่งานก่อนส่วนเรื่องคดีผมให้เป็นของทนาย"

มั่นใจขนาดนั้น?
"ในเรื่องของความมั่นใจก็ขอให้มันเป็นเรื่องของกระบวนการยุติธรรม ผมไม่ขอพูดอะไรมาก ผมทำเต็มทีและดีที่สุดแล้ว"

มันมีผลกระทบไหม?
"คือการเดินสายลิเกผมก็ยังมีงานทุกวันเพราะว่าแม่ๆ หรือคนที่อยู่ในวงการนี้เข้าใจตรงนี้ดีว่ามันคืออะไรเกิดอะไรขึ้นเพราะว่าครอบครัวเราไม่ใช่จะมีคนเอาเงินเอาทองมาให้อย่างเดียวมีทั้งที่ว่ามาหาผลประโยชนกับครอบครัวเราก็มีอันนี้เราขอพูดตรงเพราะว่าครอบครัวมิตรชัยเราเป็นส่วนร่วมหลายๆอย่างหลายเป้าหมาย"

ระยะเวลาจะอีกนานไหม?
"อันนี้ผมก็ยังไม่รู้ระยะเวลาของคดีผมรู้แค่ระยะเวลาของงาน"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ มิตร มิตรชัย เผยคดีฉ้อโกง ปล่อยให้ทนายจัดการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook