โชเฟอร์แท็กซี่สมุยพลิกเป็นเศรษฐี ถูกรางวัลที่ 1 ยกแพ็ค 30 ล้าน

โชเฟอร์แท็กซี่สมุยพลิกเป็นเศรษฐี ถูกรางวัลที่ 1 ยกแพ็ค 30 ล้าน

โชเฟอร์แท็กซี่สมุยพลิกเป็นเศรษฐี ถูกรางวัลที่ 1 ยกแพ็ค 30 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่โชเฟอร์แท็กซี่บนเกาะสมุย พลิกชีวิตเป็นเศรษฐีเพียงพริบตา ตามซื้อสลากฯ เลขท้ายทะเบียนรถมาหลายปี ก่อนถูก 5 คู่รับเละ 30 ล้านบาท

(16 เม.ย.) เมื่อช่วงเย็นที่่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่งใน ต.แม่น้ำ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี หลังจากได้ทราบข่าวว่า ลูกชายของบ้านหลังดังกล่าว ได้รับโชคดีหลังเทศกาลสงกรานต์ ถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวัน 16 เมษายน 2560 จำนวน 5 คู่ รับเงินรางวัลถึง 30 ล้านบ้าน

เมื่อผู้สื่อข่าวเนทางไปถึงบ้านหลังดังกล่าวก็ได้พบกับ นายสิทธิชัย อายุ 47 ปี บรรยากาศที่บ้านหลังดังกล่าว ได้มีญาติๆ ร่วมถึงเพื่อนที่มีอาชีพขับรถแท็กซี่มิเตอร์ด้วยกัน ต่างเดินทางกันมาแสดงความดีใจกับ นายสิทธิชัย ผู้โชคดีรายนี้เป็นจำนวนมาก

นายสิทธิชัย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือด้วยความดีใจว่า ตนมีอาชีพขับรถแท็กซี่มิเตอร์บนเกาะสมุย ทำอาชีพนี้มาร่วม 10 ปีแล้ว ปกติจะซื้อเลขทะเบียนรถแท็กซี่ที่ขับคือ 729 จากคนขายสลากกินแบ่งรัฐบาลเกือบทุกงวด ซื้อแบบนี้มานานพอสมควร หวังเพียงจะได้ถูกรางวัลเลข 3 ตัวบ้าง แต่ก็ไม่นึกไม่ฝันว่าจะถูกรางวัลที่ 1 ถึง 5 คู่ รับเงินก้อนใหญ่ถึง 30 ล้าน

ตอนที่ทราบว่ารางวัลที่ 1 คือ 816729 ตอนนั้นตนกำลังรอรับส่งผู้โดยสารอยู่ที่ท่าเทียบเรือบ้านบางรัก เมื่อรู้ว่าถูกรางวัลก็ได้เดินทางไปลงประจำวันไว้ที่ สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย ในทันที ก่อนที่จะเดินทางกลับมาที่บ้าน เพื่อแสดงความดีใจกับญาติๆ โดยตนตั้งใจว่าจะนำเงินที่ได้มาสร้างบ้านให้แม่ได้อยู่ได้สบายแทนบ้านหลังเก่า เนื่องทุกวันนี้ นายสิทธิชัย ก็อาศัยอยู่ที่บ้านหลังเดียวกับแม่ เนื่องจากได้เลิกรากับภรรยามาแล้วหลายปี จึงตั้งใจจะสร้างบ้านใหม่ให้แม่ได้อยู่อย่างสบาย

นอกจากนี้จะแบ่งเงินที่ได้มาให้กับลูกๆ ทั้ง 3 คนของนายสิทธิชัย เพื่อจะได้นำไปประกอบอาชีพ ส่วนตัวนายสิทธิชัย ยังระบุว่า ตัวเองก็จะยังยึดอาชีพขับรถแท็กซี่มิเตอร์ต่อไป เนื่องจากว่าตนเองทำมานานหลายปีและรักในอาชีพนี้ ที่ได้ให้บริการขับรถรับส่งนักท่องเที่ยวใน อ.เกาะสมุย และก็จะทำอาชีพนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook