เศร้าใจ! แม่จะโดดตึกฆ่าตัวตาย ลูกชายไม่สนนอนเล่นเกม

เศร้าใจ! แม่จะโดดตึกฆ่าตัวตาย ลูกชายไม่สนนอนเล่นเกม

เศร้าใจ! แม่จะโดดตึกฆ่าตัวตาย ลูกชายไม่สนนอนเล่นเกม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงจีนปีนหน้าต่างคิดกระโดดตึกตาย หลังทะเลาะกับสามี แต่ลูกชายวัย 14 ปีกลับนิ่ง นอนเล่นเกมไม่สนใจ

วานนี้ (16 เม.ย.) สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา ที่หมู่บ้านหงเฟิง ตำบลหยูหาง เมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง มีหญิงชาวจีนวัย 40 กว่าปีคนหนึ่ง ปีนขึ้นไปนอนคว่ำ ร้องห่มร้องไห้อยู่บนระเบียงหน้าต่างชั้น 4 ของตึกที่พักอาศัยแห่งหนึ่ง พร้อมขู่ว่าจะกระโดดตึกลงมา

หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งได้รุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยและผจญเพลิง รวมทั้งชาวบ้านที่อยู่ในละแวกนั้นด้วย แต่พบว่าผู้เป็นสามีของเธอกลับมีท่าทีสงบนิ่ง ส่วนลูกชายวัย 14 ปีก็คล้ายกัน นอนเล่นเกมอยู่บนเตียงอย่างไม่ทุกข์ร้อนต่อสิ่งใด

ตามรายงานระบุว่า ก่อนเกิดเหตุสองสามีภรรยาคู่นี้เกิดทะเลาะวิวาทกัน ฝ่ายภรรยาจึงปีนหน้าต่างออกไปจะกระโดดตึก โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้วที่ทั้งคู่ทะเลาะตบตีกัน ซึ่งครั้งนี้เหตุเป็นเพราะฝ่ายภรรยาถามขอเงินกับสามีเป็นจำนวน 2,200 หยวน เพื่อจะนำไปจ่ายค่าเรียนพิเศษให้ลูกชาย

แต่เธอกลับไม่ยอมเอาใบเสร็จไปให้สามีดู แม้เขาจะถามและขอดูแล้วก็ตาม จนไปๆมาๆ ฝ่ายสามีมารู้ทีหลังว่าค่าเรียนพิเศษนั้นเป็นเงินแค่ 1,000 หยวนเท่านั้น จึงเกิดการทะเลาะตบตีกันขึ้น ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาตัวทั้งคู่ไปไกล่เกลี่ย ปรับความเข้าใจกันที่สถานีตำรวจเรียบร้อยแล้ว

 

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เศร้าใจ! แม่จะโดดตึกฆ่าตัวตาย ลูกชายไม่สนนอนเล่นเกม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook