ผู้จัดฯ ขอขมาพ่อแม่น้องตู่เสียชีวิตในปาร์ตี้โฟม พร้อมเจรจาค่าเสียหาย

ผู้จัดฯ ขอขมาพ่อแม่น้องตู่เสียชีวิตในปาร์ตี้โฟม พร้อมเจรจาค่าเสียหาย

ผู้จัดฯ ขอขมาพ่อแม่น้องตู่เสียชีวิตในปาร์ตี้โฟม พร้อมเจรจาค่าเสียหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้า กรณี นางสุภาพร อายุ 25 ปี เหยื่อถูกไฟช็อตจากกิจกรรมปาร์ตี้โฟมงานสงกรานต์ ทุ่งศรีเมือง อำเภอบ้านดุง เมื่อวันที่ 12 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งสามีชาวต่างชาติต้องรับเดินทางกลับมาจากประเทศอังกฤษเพื่อร่วมงานศพ  

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : แม่ร้องสื่อ สาวเมียฝรั่งเล่นปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ ถูกไฟช็อตดับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 เม.ย.) เมื่อเวลา 12.00 น. บรรยากาศที่บ้านของนางสุภาพร เป็นไปด้วยความโศกเศร้าของบรรดาพ่อแม่ญาติพี่น้อง โดยเฉพาะสามีของผู้เสียชีวิต คือ มิสเตอร์ไมเคิล อายุ 36 ปี ชาวเมืองฟินิคทาวน์ ประเทศอังกฤษ หลังทราบข่าวได้เดินทางมาร่วมงานฌาปนกิจศพ และยังอยู่ในอากาโศกเศร้าเสียใจมีน้ำตาไหลออกมาตลอดเวลา

โดยวันนี้ได้มีการนัดเจรจาตกลงกันระหว่าง นางดวงใจ อายุ 47 ปี และนายเทียนชัย อายุ 53 ปี พ่อและแม่ของผู้ตายและนายไพบูลย์ อายุ 46 ปี ออแกไนเซอร์หรือผู้จัดงานปาร์ตี้โฟมนั่นเอง โดยการพูดคุยวันนี้ทั้งพ่อและแม่ยังมีอาการโศกเศร้าเสียใจอยู่

ก่อนพูดคุย นายไพบูลย์ ที่เดินทางมาพร้อมลูกชายได้นำมาลัย มาขอขมากับพ่อและแม่น้องตู่ พร้อมกล่าวว่า งานนี้ปาร์ตี้โฟมที่จัดขึ้นนั้นตนเองจัดผู้เดียว และจัดมาหลายปีแล้วไม่เกิดปัญหาอะไร แต่พอเกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้นขอยอมรับผิด

โดย นายไพบูลย์ เจ้าของจัดงาน กล่าวว่า ตนเองจัดงานดังกล่าวขึ้นบริเวณลานทุ่งศรีเมืองมาเป็นเวลาหลายปีแล้ว ไม่เคยเกิดปัญหาอะไร แต่มาครั้งนี้เกิดไฟรั่วบริเวณสปอร์ตไลท์และขอยอมรับผิดในเรื่องนี้ แต่การมาตกลงกันเบื้องต้นไม่ได้ข้อสรุป คงจะต้องไปต่อสู้ในชั้นศาล

ขณะเดียวกันทาง นางดวงใจ บอกกับผู้สื่อข่าวว่า 1 ล้านบาท เป็นเงินเพียงเล็กน้อยสำหรับผู้จัดงาน และคงไม่คุ้มกับการสูญเสียลูกสาว เขาอายุเพียง 25 ปี กำลังมีอนาคตสดใดกับสามีชาวอังกฤษมีแผนที่จะสร้างบ้านให้แม่ เพราะครอบครัวเราไม่ใช่คนร่ำรวย และจะส่งเงินให้แม่และพ่อใช้ในชีวิตประจำวัน แต่พอมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นยอมรับว่าตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ เพราะมีลูกสาวคนเดียวและต้องสูญเสียไปอย่างไม่มีวันกลับ

ส่วนที่มีข่าวบอกว่าลูกสาวตนเองไม่ยอมเลิก ภายหลังจากเขาเลิกงานแล้วแล้วถูกไฟช็อตบริเวณด้านหลังเวทีเป็นสถานที่ไม่อนุญาตให้คนบอกเข้าไป บอกเลยว่าไม่ใช่ เพื่อนของลูกสาวที่ไปด้วยกันบอกว่าถูกไฟช็อตบริเวณหน้าเวทีตรงที่มีการจัดงานปาร์ตี้โฟมเลย เป็นจุดที่วางโครงเหล็กตู้เวทีอยู่หน้าเวที ไม่ใช่ด้านหลังเวทีแต่อย่างใด เพราะด้านหลังเวทีเจ้าของงานไม่อนุญาตให้เข้าไป

ขณะที่ มิสเตอร์ไมเคิล ซึ่งมีอาชีพรับเหมาตกแต่งภายใน เผยความรู้สึกพร้อมมีน้ำตาไหลตลอดเวลา บอกว่า เป็นงานสงกรานต์ที่ไม่แฮปปี้มาก รู้สึกเสียใจอย่างมาก แฟนคนนี้แต่งงานอยู่ด้วยกันมา 7 ปี วางแผนงานทำวีซ่าเพื่อไปสร้างครอบครัวที่ประเทศอังกฤษโดยจะบินกลับวันที่ 24 เม.ย. นี้ชีวิตต่อไปนี้ยังไม่รู้ โดยมิสเตอร์ไมเคิลมีหน้าแดงก่ำและมีน้ำตาไหลตลอดเวลา

ส่วนการดำเนินคดีกรณีดังกล่าว ทราบว่าขณะนี้ทางพนักงานสอบสวน สภ.บ้านดุง ได้ดำเนินคดีกับ นายไพบูลย์ ผู้จัดงานแล้ว ในข้อหาทำการประมาททำให้ผู้เสียชีวิต แต่ให้ประกันตัวได้ โดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ประกันตัวเนื่องจากตำรวจเห็นว่ามีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง และหลังเกิดเหตุได้จ่ายเงินเยียวยาช่วยเหลือแก่ผู้เสียหายด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook