รวบแล้ว 2 โจ๋รุมโทรมเด็ก 14 ผู้การฯ ลั่นจะไม่ทำให้ผิดหวัง

รวบแล้ว 2 โจ๋รุมโทรมเด็ก 14 ผู้การฯ ลั่นจะไม่ทำให้ผิดหวัง

รวบแล้ว 2 โจ๋รุมโทรมเด็ก 14  ผู้การฯ ลั่นจะไม่ทำให้ผิดหวัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรณีมารดาของเด็กหญิงวัย 14 ปี เข้าร้องเรียนให้ช่วยคลี่คลายคดีที่บุตรสาวตกเป็น เหยื่อรุมโทรมในพื้นที่ สภ.ด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2559 แต่คดีไม่มีความคืบหน้าและไม่เป็นไปตามข้อเท็จจริงว่า

ล่าสุดได้รับรายงานจากพล.ต.ต.สุคุณ พรหมายน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี รายงานว่าพนักงานสอบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี ได้ขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหาในคดีนี้ โดยเมื่อเย็นวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมาศาลจังหวัดสุพรรณบุรีได้อนุมัติหมายจับที่ 114 และ 115 / 2560 ให้จับกุม นายสุนัย หรือ เจ และนายธนวัฒน์ หรือ มิ้ง ในข้อหาร่วมกันกระทำชำเราผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปีเข้าข่ายโทรมหญิงและพรากผู้เยาว์ โดยจับกุมทั้ง 2 คนได้แล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา เตรียมตัวจะนำไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพภายในเที่ยงวันนี้ และพนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชนอีก 2 ราย ต่อศาลเยาวชน วัดสุพรรณบุรี ในข้อหาเดียวกัน ขณะที่พนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ หรือปคม. ก็เตรียมจะขอหมายจับผู้ต้องหา 1รายในข้อหาความผิดฐานค้ามนุษย์ 

ทั้งนี้ พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผบก.ปคม.ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Kornchai Klayklueng ระบุว่า

"คดีเด็กหญิงอายุ 14 ปี ที่ด่านช้าง สุพรรณบุรี หลากหลายความคิด หลากหลายความรู้สึก เป็นความทุกข์ระทม ความรันทดใจ ในเรื่องราวที่เกิดขึ้น ใครไม่เจอไม่พบ ไม่มีโอกาสเข้าใจ มันเหมือนโชคชะตากลั่นแกล้งน้องเขา สังคมมองสองมุม แต่ลืมมองในแง่ความเป็นจริงและข้อกฏหมาย

กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ภายใต้การบังคับบัญชาของผม ได้รับบัญชาจาก ผู้บังคับบัญชาสูงสุด พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ให้ลงไปแสวงหาข้อเท็จจริง และอำนวยความยุติธรรมในคดี โดยจะให้ความเป็นธรรม กับทั้งสองฝ่าย คือทั้งผู้เสียหายและผู้ต้องหา เพื่อสร้างความกระจ่างชัดให้สังคมได้รับทราบ

เรื่องนี้จึงต้องถึงมือ ปคม.และไม่ผิดหวังครับผมยืนยัน เรารับเป็นคดีค้ามนุษย์ และร่วมกับ ภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ดำเนินการหาพยานหลักฐาน มาดำเนินคดีกับผู้ที่กระความผิดเพิ่ม(ไม่ต่ำกว่า3 คน)ในเรื่องการกระทำชำเรา ส่วนคดีค้าประเวณีเพื่อการค้ามนุษย์ มีผู้อยู่ในข่ายต้องถูกดำเนินคดี ไม่ต่ำกว่า 2 ราย วันนี้ บ่ายๆก็จะเห็นภาพที่ชัดเจน คนผิดต้องถูกลงโทษ การค้ามนุษย์ต้องหมดไปจากประเทศไทย

ผู้การแจง...รักทุกคน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook