คู่รักกอดจูบกันกลางถนน ถูกรถเมาแล้วขับพุ่งชนร่างปลิว ตาย 1 เจ็บ 1

คู่รักกอดจูบกันกลางถนน ถูกรถเมาแล้วขับพุ่งชนร่างปลิว ตาย 1 เจ็บ 1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนเผยคลิปวีดิโอจากกล้องวงจรปิดหนึ่งที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลมีเดียของจีนไม่น้อยในขณะนี้ โดยเป็นภาพ คู่รักชายหญิงคู่หนึ่งที่พากันข้ามรั้วกั้น แล้วเดินออกไปยืนอยู่กลางถนน ซึ่งไม่ทราบแน่ชัดว่าทะเลาะหรือหยอกล้อกันเล่น ก่อนจะเริ่มกอดจูบดูดดื่มกันตรงนั้น โดยไม่สนใจรถราที่วิ่งสัญจรผ่านไปมาแต่อย่างใด จนรถหลายคันต้องขับหลบกะทันหัน

กระทั่งมีรถยนต์คันหนึ่งวิ่งมาด้วยความเร็ว แล้วพุ่งชนทั้งคู่เข้าอย่างจังจนร่างกระเด็นขณะกำลังกอดจูบกันอยู่ โดยรถยนต์คันดังกล่าวได้ขับหลบหนีไป แต่ก็ไม่พ้น ขับไปชนเข้ากับรถแท็กซี่คันหนึ่งที่อยู่ไม่ไกลจากบริเวณที่คู่รักคู่นั้นถูกชน ตามพยานบอกว่า คนขับรถยนต์คันดังกล่าวอยู่ในอาการเมามาย มีกลิ่นแอลกอฮอล์เหม็นคละคลุ้งทั่วตัว แม้จะยืนยังทรงตัวไม่อยู่

ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืด เวลาประมาณ 03:00 น. วันที่ 19 เม.ย. ที่ผ่านมา ตามเวลาในท้องถิ่น บนถนนเส้นหนึ่งในเมืองเหอเจ๋อ มณฑลซานตง โดยจากการตรวจสอบทราบว่า คนขับรถยนต์คันดังกล่าวแซ่จาง ดื่มแอลกอฮอล์จนเมาหนัก ขณะนี้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้แล้ว ส่วนคู่รักคู่นั้นได้รับบาดเจ็บ 1 คน และเสียชีวิต 1 คน

ทั้งนี้ หลังคลิปวีดิโอนี้ถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตจีนเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันไม่น้อย ทั้งกรณีของการเมาแล้วขับและการแสดงความรักของคู่รักคู่ดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook