คุม2ผู้ต้องหาลวงเด็ก14ค้าบริการ ฝากขัง-ไร้ญาติประกัน

คุม2ผู้ต้องหาลวงเด็ก14ค้าบริการ ฝากขัง-ไร้ญาติประกัน

คุม2ผู้ต้องหาลวงเด็ก14ค้าบริการ ฝากขัง-ไร้ญาติประกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ ปคม. คุม 2 ผู้ต้องหา ลวงเด็ก 14 ค้าบริการ ฝากขังศาลอาญา- ไร้ญาติประกัน ส่งเข้าเรือนจำ

ร.ต.อ.ตรีเพชร สมน้อย พนักงานสอบสวน กก.5 บก.ปคม. ได้ควบคุมตัว น.ส.ปวีณ์สุดา หรือแก้ม ขันซาทะ อายุ 20 ปี และนายธนพัตร หรือเจ๊บีม แสนคำ อายุ 31 ปี สาวประเภทสอง ซึ่งทั้งสองเป็นชาว จ.สุพรรณบุรี ผู้ต้องหาที่ 1 และ 2 ตามหมายจับศาลอาญาลงวันที่ 19 เม.ย.2560 คดีร่วมกันค้ามนุษย์และเป็นผู้รับจัดหาเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ค้าประเวณี มายื่นคำร้องฝากขัง ที่ศาลอาญา รัชดา ครั้งแรกเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 20 เม.ย. - 1 พ.ค. นี้ เนื่องจากยังต้องสอบสวนพยานที่เกี่ยวข้องอีก 7 ปาก และรอผลการตรวจสอบประวัติการต้องโทษของผู้ต้องหาทั้งสองจากกองทะเบียนประวัติอาชญากร ซึ่งท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนได้ขอคัดค้านการปล่อยชั่วคราวผู้ต้องหาทั้งสองด้วย เนื่องจากเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง หากให้ประกันตัวเกรงว่าจะหลบหนี และอาจจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

จากกรณี เมื่อวันที่ 12 พ.ย. 2559 เวลาประมาณ 17.00 น. เศษ จำเลยได้ร่วมกัน เป็นธึระจัดหา ชักชวน เด็กหญิงผู้เสียหายอายุ 14 ปี ชาว จ.สุพรรณบุรี ไปค้าประเวณี โดยได้ค่าตอบแทน 1,000 บาท 

ศาลพิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาทั้งสองแล้วไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขังได้ ซึ่งภายหลังสิ้นสุดเวลาทำการ ไม่มีญาติยื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราวในชั้นฝากขังนี้ เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์จึงได้ควบคุม น.ส.ปวีณ์สุดา ผู้ต้องหาที่ 1 ไปคุมขังยังทัณฑสถานหญิงกลาง ส่วนนายธนพัตร ผู้ต้องหาที่ 2 ไปคุมขังยังเรือนจำพิเศษกรุงเทพ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook