เห็นแล้วเจ็บใจ ยายซื้อเตียงนอนแล้วปวดทั้งตัว ชำแหละดูชวนอึ้ง!

เห็นแล้วเจ็บใจ ยายซื้อเตียงนอนแล้วปวดทั้งตัว ชำแหละดูชวนอึ้ง!

เห็นแล้วเจ็บใจ ยายซื้อเตียงนอนแล้วปวดทั้งตัว ชำแหละดูชวนอึ้ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลานชายอัดคลิปลงโซเชียลเตือนภัยสังคม หลังจากยายถูกรถเร่หลอกขายเตียงด้อยคุณภาพ ได้ไป 3,000 กว่า พอรื้อออกมาดูแทบช็อก เจอเป็นกระดาษลังและฟองน้ำยัด เพราะแบบนี้ถึงนอนปวดไปทั้งตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากภาพและข้อความทางเฟซบุ๊ก bunyarit sutchaeng ได้อัดคลิปวีดีโอความยาวประมาณ 2 นาที พร้อมกับรูปภาพ สภาพของเตียงนอนด้อยคุณภาพ พร้อมกับบรรยายข้อความว่า วันนี้จะมาขอประจานความมักง่ายของคนหน่อยครับ เตือนภัย ยายผมซื้อเตียงมา ซื้อเตียงมาในราคา 3,000 กว่าๆ จากพวกรถเร่ขายตู้เตียงตามบ้านนอก ยายผมก็ซื้อมาแล้วเอามานอนได้สักพัก ยายผมบ่นว่าเวลานอนที่เตียงทำไมปวดหลังเหมือนคนเป็นกระดูกทับเส้น

ตอนแรกผมก็ไม่คิดว่าจะเกี่ยวกับเตียงที่นอน แต่ผมลองเอามานอนดูสักพักได้ประมาณ 2-3 อาทิตย์ ก็เริ่มรู้สึกปวดหลังเหมือนกัน พอผมมาแกะเตียงดูก็เป็นที่เห็นอย่างในภาพครับ ขอคนละ 1 ไลท์ 1 แชร์ เพื่อให้คนทำได้สำนึกจะได้ไม่ไปหลอกขายให้ใครอีกคนไทยด้วยกันยังหลอกกันได้ลงคอ

ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปสอบถามเรื่องราวจาก นายบุญฤทธิ์ สุดแจ้ง อายุ 21 ปี เจ้าของโพสต์ดังกล่าว ก่อนจะได้พบกับเตียงนอนด้อยคุณภาพที่ นายบุญฤทธิ์ เปิดเผยข้อมูลนั้นถูกรื้อชิ้นส่วนทุกชิ้นออกมากองวางไว้ข้างบ้านหมดแล้ว

นายบุญฤทธิ์ เปิดเผยว่า ตนอยากบอกข่าวแจ้งเตือนภัยแก่ชาวบ้าน คนบ้านนอก โดยเฉพาะผู้สูงอายุที่อยู่บ้านตามลำพัง อย่าได้หลงเชื่อซื้อข้าวของเข้าบ้าน เพราะอาจจะได้ของด้อยคุณภาพของเหมือนกับยายของตนที่ซื้อเตียงนอนใหม่มาจากรถเร่ซึ่งเป็นรถบรรทุก 6 ล้อ ขนตู้เตียงมาเต็มคันรถ นำมาบอกขายถึงหน้าบ้าน

สาเหตุที่ทราบเรื่องก็เนื่องมาจาก เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ยายอายุประมาณ 70 ปี บ่นกับตนว่ามีอาการปวดเมื่อยหลัง เกรงว่าจะเจ็บป่วยโรคคนแก่หรือเป็นอาการป่วยกระดูกทับเส้น ซึ่งมีอาการเป็นมาตั้งแต่ซื้อที่นอนใหม่จากรถเร่ ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ ตนเองจึงขนเตียงดังกล่าวมาไว้ใช้นอนเองที่บ้าน เพราะไม่เชื่อว่าเตียงนี้จะนอนแล้วปวดหลังปวดตัวเหมือนที่ยายบอก

แต่เวลาผ่านไปได้เพียง 2 สัปดาห์ ตนก็พบว่ามีอาการปวดหลังเหมือนคนนอนตกร่องไม้ทุกคืน จึงตัดสินใจที่จะรื้อเตียงออกมา เพื่อนำไปซ่อมแซมเพราะเชื่ออาจมีปัญหานิดหน่อยก็จะสามารถนำกลับไปใช้ประโยชน์ ทั้งหัวเตียง ที่นอน ขาเตียง รวมถึงผ้าปู ถูกเย็บด้วยลวด ติดกันทั้งหมดเป็นชิ้นเดียว หรือไม่สามารถแยกชิ้นส่วนผ้าปูออกมาซักได้

แต่เมื่อแกะส่วนของเตียงนอนออกมา จากความคิดที่เคยเชื่อว่าเป็นที่นอนหนานุ่มอยู่ด้านใน พบเพียงฟองน้ำ ไม้ลัง และกระดาษกล่องลัง ประกอบกับหัวเตียงและท้ายเตียงเหล็กเท่านั้น สร้างความเสียใจให้แก่ตนและญาติที่ทราบข่าวเป็นอย่างมาก เพราะไม่เชื่อว่าจะมาหลอกขายของด้อยคุณภาพให้แก่กันนแบบนี้

หลังจากที่ได้โพส์เรื่องราวลงสื่อสังคมออนไลน์ ปรากฏว่ามีผู้ที่ประสบเหตุเหมือนกัน เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย นายบุญฤทธิ์ จึงอยากให้เรื่องราวของยายเป็นอุทาหรณ์ อย่าหลงเชื่อซื้อของด้อยคุณภาพมาใช้ หากจะซื้อเตียงนอนหรือสินค้าอื่นๆ ควรเลือกซื้อสินค้าจากห้างร้านหรือแหล่งที่เชื่อถือได้ เพราะอาจจะตกเป็นเหยื่อกับผู้ที่จ้องจะเอารัดเอาเปรียบอยู่เสมอ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เห็นแล้วเจ็บใจ ยายซื้อเตียงนอนแล้วปวดทั้งตัว ชำแหละดูชวนอึ้ง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook