"ลูกเกด" ปัดเป็นต้นเหตุ "มาช่า" ออก The Face เมินคนด่าไม่จบ

"ลูกเกด" ปัดเป็นต้นเหตุ "มาช่า" ออก The Face เมินคนด่าไม่จบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงถูกจับตามองและพูดถึงไม่จบ หลังจากที่ "มาช่า วัฒนพานิช" ลาออกจากการเป็นเมนเทอร์ใน The Face Thailand ซีซั่น 3 อย่างกะทันหัน ซึ่งคนก็พุ่งเป้าไปว่า "ลูกเกด เมทินี" เป็นต้นเหตุของการยุติบทบาทเมนเทอร์ครั้งนี้ ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอสาวลูกเกดที่มาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ บรีส เอกเซล คอมฟอร์ท ในงาน The Luxury Laundry House ณ ลานเซ็นทรัล คอร์ท (ลิฟต์แก้ว) เซ็นทรัล เวิลด์ พร้อมกับน้องสกาย ลูกชาย เจ้าตัวก็ได้เปิดเผยว่า...

"วันนี้จริงๆ พระเอกของโฆษณาคือน้องสกาย ถ่ายคู่กันค่ะ ไม่ใช่งานแรก น่าจะเป็นงานที่ 2 แล้วค่ะ ก็ดีใจที่ไม่เขิน จริงๆไม่ค่อยได้เทรนเขาเท่าไหร่ ที่บ้านเราเน้นการเรียนและกีฬา เรื่องของการแสดงไม่ค่อยเท่าไหร่ นอกจากน้องเขามีการแสดงที่โรงเรียนจะช่วยกัน ก็น่าจะอีกสักพักใหญ่ แต่เขาเป็นคนค่อนข้างตลกนะคะ"

"เขามีแววไหม ก็มีบ้างนะ จะออกแนวฮาๆ ตลกๆ ยังไม่มีผู้จัดติดต่อค่ะ จริงๆ อยากให้น้องเรียนก่อน อยากปั้นให้เป็นนักกีฬาว่ายน้ำด้วย เพราะเขาชอบว่ายน้ำ ตอนนี้เวลาไปแข่ง เขาก็ว่ายเร็วอยู่ ได้เหรียญมากกว่า 10 เหรียญ ไม่ธรรมดา ภูมิใจมากเลย คือถ้าเราไม่ได้ย้ายไปอยู่พังงา เราจะไม่รู้ว่าเขาจะได้ดีทางด้านนี้"

"ตอนนี้แฮปปี้มากค่ะ ในเรื่องของงานเราจะอธิบายให้เขาเข้าใจ เขาจะรู้อยู่แล้วว่าในชีวิตจริงกับในทีวีจะไม่เหมือนกัน นานๆ ทีเขาจะได้ดู เพราะปกติวันเสาร์เขาจะมีกิจกรรม ไปเทรนนิ่งว่ายน้ำเยอะ"

ประเด็นกับพี่มาช่า มีโอกาสได้คุยกันบ้างหรือยัง?
"ยังไม่ได้คุยเลยค่ะ เพราะปกติเราไม่ค่อยได้คุยกันนอกเวลาทำงาน มีส่งข้อความหากันบ้าง มีวันนึงจะนัดทานข้าวกับเมนเมอร์ทุกคนแต่คิวไม่ลงตัว แต่เร็วๆ นี้คงได้เจอกัน"

คนจับตามองว่าเราเป็นต้นเหตุที่ทำให้พี่มาช่าต้องออกจากเมนเทอร์?
"ไม่ใช่มั้ง ไม่ใช่เพราะเกดแน่นอน ไม่เกี่ยวกับการตัดสินใจแน่นอน ไม่ทราบมาก่อน ตอนที่เราอยู่ที่ฉากไอซ์สเก็ต ที่เขาประกาศว่าหน้าที่เมนเทอร์มาช่าจบตรงนี้ เราก็ยังงงอยู่ ตอนแรกคริสออกมาแทน คิดว่าเขามาแทนแค่เทปเดียว แต่ปรากฏว่ามานั่งแทนยาว อันนี้เราก็งงนะ ส่วนรอบไฟนอลวอล์กจะมาไหม อันนี้ไม่รู้เลยค่ะ ทุกอย่างเก็บเงียบหมดเลย เราจะรู้เมื่อวันที่เราไปอยู่บนเวทีนั้น"

กระแสฟีดแบคจากคนดูเป็นอย่างไรบ้าง หลายคนก็ยังคงพูดถึงอยู่?
"ก็มีเขาพูดกันเยอะ เพราะว่ามันไม่มีการอธิบายให้คนดูทางบ้านหรือแม้แต่คนที่มาเล่นเกมส์ ก็ไม่มีคนอธิบายว่ามีอะไรเกิดขึ้น ทุกคนต้องเข้าใจว่าเกดคือเมนเทอร์ ไม่ใช่ผู้จัด รายการนี้ลงทุนไม่รู้กี่สิบล้านบาท เพราะฉะนั้นเมนเทอร์จะมากำหนดไม่ได้หรอกว่าจะให้ใครออก เพราะฉะนั้นไม่ใช่เกดแน่นอน เกดไม่ได้มีอิทธิพลกับใครค่ะ"

มีคนตามมาด่าไหม?
"ก็เหมือนเดิมค่ะ แต่ก็จะมี 2 สัปดาห์ที่ทุกคนรักเหลือเกิน เพราะคัดจูลี่ออก ก็เขวเหมือนกัน เพราะทุกคนรักจังเลย ทำตัวไม่ถูก แปลว่าทุกคนอินกับเกมส์มากๆ ก็ไม่แปลกใจที่ฟีดแบคเป็นแบบนี้ เพราะคนดูอินจริงๆ ส่วนซีซั่น 4 จะอยู่ไหม เอาเป็นว่ายังไม่ทราบค่ะ ให้ซีซั่น 3 จบก่อนเถอะค่ะ ว่ากันไปเป็นซีซั่นไปค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ลูกเกด" ปัดเป็นต้นเหตุ "มาช่า" ออก The Face เมินคนด่าไม่จบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook