นศ.หนุ่มตามจีบสาวแต่ไม่เล่นด้วย ตามแทงดับ-เพื่อนชายเจ็บ

นศ.หนุ่มตามจีบสาวแต่ไม่เล่นด้วย ตามแทงดับ-เพื่อนชายเจ็บ

นศ.หนุ่มตามจีบสาวแต่ไม่เล่นด้วย ตามแทงดับ-เพื่อนชายเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มนักศึกษาไล่ตามจีบสาว แต่ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย ไล่ตามทำร้ายทะเลาะเพื่อนชายฟันบาดเจ็บ แต่สาวรับเคราะห์เสียชีวิต

(21 เม.ย.) พ.ต.ท.ธวัชชัย เดชอุปการ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองห้า จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีเหตุแทงกันเสียชีวิต บริเวณถนนเลียบคลองหกฝั่งตะวันออก หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.อำนวยพันธ์ นิลน้อย ผกก.สภ.คลองห้า กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งแพทย์เวร ร.พ.คลองหลวง

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย นางสาวพลอย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี สภาพนอนหงายมีร่องรอยการถูกแทงที่บริเวณลำคอเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต ข้างกันยังพบรองเท้า ทั้งของผู้ชายและผู้หญิงตกกระจัดกระจายหลายข้าง ขณะที่ริมคลองพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ มีคราบเปื้อนเลือดจอดอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยึดไว้ตรวจสอบ

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกราย ถูกนำตัวส่ง ร.พ.ธัญบุรี ทราบชื่อ นายเฉลิมชล อายุ 21 ปี มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่ชายโครงขวาแพทย์อยู่ระหว่างให้ความช่วยเหลือ

จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้นั่งซ้อนท้ายจักรยานยนต์ของผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ ซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นพี่แถวบ้านออกมาจากกลุ่มเพื่อนที่นั่งจับกลุ่มคุยกันอยู่ที่สะพานชมพู

เมื่อขับมาถึงตรงจุดเกิดเหตุได้เกิดพบกับคู่อริ ฝ่ายหญิงจึงลงจากจักรยานยนต์ จากนั้นก็เกิดเหตุชุลมุนอยู่สักครู่ใหญ่ ภายหลังจากเหตุการณ์สงบลง จึงพบว่า นางสาวพลอย นอนล้มลงไปไม่ได้สติอยู่กลางถนน ส่วนผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ได้รับบาดเจ็บถูกแทงก็ได้ขับขี่รถออกไปจากที่เกิดเหตุ

จากการสืบสวนทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ได้มีปากเสียงกับนักเที่ยวชายที่มาดื่มกินอยู่ย่านเลียบคลองหก เนื่องจากชอบหญิงสาวคนเดียวกัน จนเกิดบาดหมางกันมาตั้งแต่เมื่อวันก่อน กระทั่งผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิตกำลังขับรถขอตัวกลับบ้าน หลังจากแยกย้ายจากกกลุ่มเพื่อนและมาทะเลาะวิวาทกัน

โดยคู่อริพร้อมเพื่อนพกมีดติดตัวมาด้วย จึงชักมีดชักขึ้นแทงใส่ นายเฉลิมชล แต่เพราะอาการเมาจึงทำให้แทงไปถูกนางสาวพลอย ทำให้เสียชีวิต ส่วน นายเฉลิมชล ได้รับบาดเจ็บ ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัว นายวีระชัย อายุ 20 ปี และ นายธานิน อายุ 23 ปี พร้อมอาวุธมีดพับ ซึ่งเป็นคู่อริและผู้ใช้อาวุธมีดก่อเหตุ ในลักษณะเนื้อตัวเปื้อนเลือดและเมาสุรา เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปที่ สภ.คลองห้า ดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook