แมน ควง ใบเตย ยันรักยังแฮปปี้รับฝ่ายหญิงน้อยใจ

แมน ควง ใบเตย ยันรักยังแฮปปี้รับฝ่ายหญิงน้อยใจ

แมน ควง ใบเตย ยันรักยังแฮปปี้รับฝ่ายหญิงน้อยใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'แมน พัฒนพล' ควง 'ใบเตย' ยันรักยังแฮปปี้ รับฝ่ายหญิงน้อยใจทุ่มเวลาทำบ้าน ยังไม่มีข่าวดี แพลนเควงสวีตต่างประเทศ

ช่วงนี้ดูท่าความรักของสาวใบเตย-สุธีวันและแฟนหนุ่มดีเจแมน-พัฒนพล จะดูเงียบๆไปไม่ค่อยสวีตหวานเหมือนที่ผ่านมา ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอทั้งคู่มาร่วมงาน เวิล์ดคลาส เอ็กเพ่นนิสจากัวส์แลนด์โลเวอร์ พร้อมดูหนัง ฟาส 8 โรงหนังเอ็มบาสซี ชั้น 6 ทางหนุ่มแมนและสาวใบเตยก็ออกมายืนยันว่าสถานะความสัมพันธ์ตอนนี้ยังแฮปปี้ดี แต่ยอมรับว่าเจอกันน้อยลง เนื่องจากทางฝ่ายชาย ทุ่มเวลาให้กับการสร้างบ้าน แต่เร็วๆ นี้ก็เตรียมที่จะควงกันไปเติมความหวานที่ต่างประเทศเพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์

ล่าสุดวันเกิดใบเตยเห็นว่าพี่แมนให้เงินเป็นของขวัญ?

แมน:"ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ  หลายๆ ปีเราให้อะไรกันมาเยอะแล้วครับ เขาอยากได้อะไร อย่างปีที่แล้วพี่ก็รวบรวมเงินที่มางานไปทำบุญ ไม่ใช่ว่าไม่รู้ว่าจะให้อะไร แต่มันอยู่ในช่วงที่ไม่รู้ว่าจะคึกครื้นอะไรมากมาย อยู่ในช่วงไว้อาลัยด้วย ก็มีความรู้สึกว่าไม่ต้องทำอะไรเยอะแยะ อยากได้อะไรก็บอกกัน อย่างทุกครั้งเจอกันเขาก็เดินช็อปของเขา เขาอยากได้อะไรตลอดเวลา แต่ว่าตอนนี้เขาก็ดีขึ้น ด้วยการขายกระเป๋าทิ้ง ใช้ของที่เขาเคยซื้อตอนที่เขามีเงินใหม่ๆ เขาเริ่มใช้เงินเป็น ผมก็ไม่ค่อยห่วง และเขาเริ่มทำธุรกิจด้วย "

ใบเตย: "ไม่หรอกค่ะ คือเราก็ทำตรงนี้มานานแล้ว ซื้อมาก็ขายไปกติในอินสตราแกรมค่ะ เงินที่ได้มาวันนั้นก็เอาไปเลี้ยงเพื่อนหมดเลย พี่แมนจ่ายให้ค่ะ" 

หลายคนมองว่าดูเงียบๆ ความรักยังดีอยู่หรือเปล่า?

แมน: "เงียบๆ ดีแล้วครับ อยากให้มันเป็นเรื่องธรรมดา โฟกัสเรื่องอื่น ตอนนี้เรามีหน้าที่ทำอะไรหลาpอย่าง เราคิดได้หลายเรื่อง เราอยากรีบทำในสิ่งที่ควรทำแล้วยังไม่ได้ทำ คือช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ความรักเหมือนเดิม เข้าใจกันมากขึ้น โตขึ้น เตยเองเขาก็ทำธุรกิจ ผมเองก็ทำงานมากขึ้น รับผิดชอบอะไรมากขึ้น ต่างคนต่างเข้าใจ ประสบความสำเร็จในชีวิตมากขึ้น เราอาจจะลำบากหน่อย เขาให้กำลังใจก็โอเคครับ"

ใบเตยเองลงดราม่าในไอจีบ่อย คนก็จับตา?

ใบเตย: "ไม่ค่ะ ปกติค่ะ ถ้าแปลก็ไม่ได้มีความหมายอะไร ถ้าแปลทั่วไปก็เป็นคำสละสลวยในชีวิตคู่ เป็นกลอนภาษาอังกฤษ เราก็ชอบลงเพราะว่าบางทีมันมีความหมาย ไม่ได้น้อยใจค่ะ ปกติค่ะ  

เห็นบอกว่าเดือนหน้ามีแพลนไปเที่ยวกัน?

แมน: "แพลนนางเยอะมากเลยนะ ผมเองก็ยังไม่รู้เลย"

ใบเตย:"ที่แน่นอนจะไปดูไบค่ะ และที่ไปส่วนตัวน่าจะไปอังกฤษ ดูไบน่าจะไปกรกฏาคมค่ะ ส่วนอังกฤษน่าจะมิถุนายนค่ะ เดี๋ยวเดือนหน้าจะไปโชว์ตัวที่ญี่ปุ่น มีงานคอนเสิร์ต จะไปตั้งแต่วันที่ 10-20 พฤษภาคม พี่แมนก็ถามตลอดว่าเมื่อไหร่จะมีทริปเพราะว่าตั้งแต่ปีใหม่มาก็ยังไม่มีเวลาไปไหนด้วยกันเลยค่ะ 

แมน: "ไม่ได้ตามไปครับ เพราะตอนนี้เรารีโนเวทบ้าน เลยต้องอยู่บ้านตลอดเวลา จนกว่าบ้านจะเสร็จ ดูทุกกระเบียดนิ้วเลยครับ งบบานปลายไปแล้วครับ แต่อาจจะบานน้อยหน่อย อย่างน้อยตัวเราอยู่ใช้หน้าเราขู่ไปก่อนครับ (หัวเราะ) บางทีเขาก็น้อยใจว่าออกไปรับไปทานข้าวบ้างไม่ได้หรอ ยังไม่มีข่าวดีครับ อันนี้70% ตั้งใจทำให้คุณพ่อคุณแม่ แต่ถ้าถามเรื่องอนาคตเรามีที่ไหนก็ได้ครับ "

ใบเตย: "ใช่ค่ะ บางทีเรารู้สึกว่าเธอเฝ้าบ้านบ่อยไปแล้ว แต่เราก็มีแซวๆบ้าง บางวันที่เรารู้สึกเหงาๆ แต่ว่ายังไงเราก็เข้าใจค่ะ 

ถามถึงเรื่องแต่งงาน เมื่อไหร่จะมีข่าวดี?

ใบเตย: "ก็ให้พร้อมค่ะ  เดี๋ยวนี้ไม่ได้เร่งแล้ว ตัวใบเตยเราก็ทำอะไรเยอะ ก็รอเวลาพร้อมๆ ค่ะ"

แมน: "ผมว่าผู้หญิงทุกคน อายุมากขึ้น เขาคงมอง เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ แต่ผมว่าตอนนี้เขาทราบว่าผมทำอะไรอยู่ ตัวผมเดินไปในทิศทางไหน และเชื่อว่าเขาคงจะดีใจกับผมถ้าผมประสบความสำเร็จ ไปเที่ยวจะมีคุกเข่าขอแต่งงานไหมหรอ มันก็ต้องมีบ้างนะถ้ามันถึงเวลา อาจจะไม่คุกเข่า อาจจะกระโดดลงมาจากจากขั้น4 (หัวเราะ) เพราะคนอื่นคุกเข่ากันเยอะแล้ว"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook