พ่อแม่ใจสลาย หนุ่มตายปริศนาคาห้อง หลังกลับมาเรียนซัมเมอร์

พ่อแม่ใจสลาย หนุ่มตายปริศนาคาห้อง หลังกลับมาเรียนซัมเมอร์

พ่อแม่ใจสลาย หนุ่มตายปริศนาคาห้อง หลังกลับมาเรียนซัมเมอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักศึกษาหนุ่มเสียชีวิตเป็นปริศนาคาห้องพัก หลังกลับมาเรียนซัมเมอร์ต่อ พ่อโทรหาข้ามคืนไม่รับสาย สงสัยจึงขับรถมาดู พบลูกชายเสียชีวิตแล้ว

(21 เม.ย.) พันตำรวจโทปรีชา เนติวัชรเวช รองผู้กำกับสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร พร้อมด้วยร้อยตำรวจเอกวิทวัส กองคำ ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร และแพทย์เวรจากโรงพยาบาลยโสธร เข้าตรวจที่เกิดเหตุและร่วมกันชันสูตรพลิกศพ นายอิสระ อายุ 22 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักของเจ้าหน้าที่สถานีวิทยุกองทัพภาคที่ 2 จังหวัดยโสธร ตั้งอยู่ภายในกรมทหารราบที่ 16 ค่ายบดินทรเดชา

จากการตรวจสอบสภาพศพ พบว่าสวมใส่เสื้อกล้ามสีดำและสวมกางเกงขายาวสีดำ นอนคว่ำอยู่หน้าห้องน้ำภายในห้องพักในสภาพตัวแข็ง ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง สันนิษฐานว่าผู้ตายกำลังจะเดินเข้าห้องน้ำ อาจจะเกิดอาการหน้ามืดเสียหลักล้มหัวฟาดพื้นเสียชีวิต เนื่องจากในช่วงนี้สภาพอากาศร้อนจัด จึงอาจทำให้อ่อนเพลียและหน้ามืดได้ง่าย

ในขณะที่พ่อแม่ของผู้เสียชีวิตติดใจสาเหตุการตายของบุตรชาย เนื่องจากยืนยันว่าบุตรของตนมีสุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงดีไม่มีโรคประจำตัวและไม่สูบบุหรี่ดื่มสุราแต่อย่างใด จึงต้องการส่งศพบุตรชายไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้งที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ จังหวัดอุบลราชธานี

จากการสอบถาม พ่อของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนกับภรรยามีบุตรชายเพียงคนเดียว หวังที่จะพึ่งพาตอนแก่ชรา ขณะนี้บุตรชายของตนกำลังเรียนระดับ ปวส.ชั้นปีที่ 2 ที่วิทยาลัยเทคนิคยโสธร แผนกการท่องเที่ยวและการโรงแรม โดยตนได้ฝากให้บุตรชายไปพักอาศัยอยู่ที่ห้องพักของสถานีวิทยุแห่งนี้เป็นการชั่วคราวในระหว่างเรียนหนังสือ เพราะอดีตตนเคยเป็นเจ้าหน้าที่สถานีวิทยุแห่งนี้มาก่อน แต่ปัจจุบันได้ลาออกและกลับไปพักอาศัยที่จังหวัดร้อยเอ็ด

เมื่อวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา บุตรชายก็เพิ่งจะกลับมาที่ห้องพัก หลังจากพักผ่อนวันสงกรานต์กับครอบครัว เพื่อกลับมาเรียน ภาคฤดูร้อนต่อให้จบ จนกระทั่งเมื่อวานนี้ช่วงเที่ยงวัน ตนได้โทรศัพท์ไปหาบุตรชายหลายสิบครั้งแต่บุตรชายไม่รับสาย

และในเช้าวันนี้ก็พยายามโทรศัพท์ติดต่ออีกครั้ง บุตรชายก็ไม่รับสายอีกจึงเกิดสังหรณ์ใจว่าอาจจะมีเหตุร้ายกับบุตรชาย จึงได้พาภรรยาขับรถมาตรวจสอบที่ห้องพัก จึงพบว่าบุตรชายได้นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่หน้าห้องน้ำภายในห้องพักเสียแล้ว

ในขณะที่เจ้าหน้าที่ประจำสถานีวิทยุฯ บอกว่า ปกติผู้เสียชีวิตเป็นคนเก็บตัวไม่สุงสิงกับใคร กลับมาจากเรียนหนังสือก็จะอยู่แต่ในห้องพัก และเมื่อช่วงเที่ยงวันของวานนี้ บิดาผู้เสียชีวิตได้โทรศัพท์เข้าไปที่สถานีวิทยุฯ เพื่อให้ไปตามบุตรชายไปรับโทรศัพท์ เจ้าหน้าที่สถานีวิทยุฯ จึงไปร้องตะโกนเรียกหน้าห้องพักและได้ยินเสียงผู้เสียชีวิตร้องตอบโต้ออกมาอยู่ แต่ไม่ยอมออกมาจากห้องพัก จากนั้นก็ไม่มีใครสนใจอีก

จนกระทั่งช่วงสายวันนี้เห็นบิดามารดาผู้ตายเข้าไปตามในห้องพักอีก จึงทราบว่าได้เสียชีวิตแล้ว หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ส่งศพของผู้ตายไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook