กีฟแฮปปี้ควงบูมเที่ยวทะเลไม่หวงเซ็กซี่ช่วยสกรีนชุด

กีฟแฮปปี้ควงบูมเที่ยวทะเลไม่หวงเซ็กซี่ช่วยสกรีนชุด

กีฟแฮปปี้ควงบูมเที่ยวทะเลไม่หวงเซ็กซี่ช่วยสกรีนชุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'กีฟ ดราภดา' แฮปปี้ควง บูม กิตติ์ก้อง เที่ยวทะเล ไม่หวงเซ็กซี่แต่ช่วยสกรีนชุดให้ ปัดตามเฝ้ากอง ยังไม่มีข่าวดี

เป็นคู่ที่น่ารักและมักจะเติมความหวานให้กันอยู่ตลอด สำหรับคู่ของสาวกีฟ - ดราภดา และหนุ่มบูม - กิตติ์ก้อง ล่าสุดในงานเปิดตัว ผลิตภัณฑ์บีลีน (B LYNN ) โดย บริษัท เฮลตี้บูท จำกัด Healthy Boost ร้าน DND ทองหล่อ สาวกีฟก็ออกมาอัพเดทเรื่องความรักกับทริปสวีตที่ควงกันไปเติมความหวานที่ทะเลด้วย
ทริปเที่ยวทะเล หวานมาก? 
"หนูชิมแล้วก็เค็มเหมือนเดิมนะ เป็นทริปพักผ่อนค่ะเพราะไปกัน 4 คน ตัดสินใจเร็วมาก เพราะว่าพี่บูมคิวเขาไม่แน่นอนค่อนข้างแน่น ก็ไปภูเก็ตค่ะ ความพิเศษน่าจะเป็นช่วงที่ได้ทำกิจกรรมร่วมกันชอบมากค่ะ ชอบเล่นพวกบานาน่าโบ้ท"
คนอิจฉาคู่เรา เพราะสวีต แล้วก็มีคนชมหุ่นของเราเซ็กซี่มาก?
"ตอบว่าอะไรดีอ่ะ ขอบคุณนะคะ หุ่นแซ่บหรอ ก็พยายามดูแลตัวเองค่ะ เรามีช่วงที่เราป่วยแล้วเราบวม ไม่อยากกลับไปเป็นแบบนั้นอีก เราก็พยายามคุมอาหารค่ะ ส่วนเรื่องชัดพี่บูมเขาเป็นคนเลือกค่ะ ถ้าเป็นชุดที่เซ็กซี่ พี่เขาจะไม่ค่อยให้ใส่ถ้าเขาไม่ได้เห็นชุดก่อนค่ะ เพื่อความสบายใจของเขาด้วย ว่าเราเอาไปได้แค่ไหนค่ะ เขาก็บอกว่าหุ่นดีค่ะ ถ่ายแบบคู่ยังไม่มีเลยค่ะ ถ้ามีก็ต้องดูก่อนค่ะ ก็เป็นอีกประสบการณ์ที่ยังไม่เคยทำ ช่วงนี้เขาจะผอมเพราะว่าไม่ค่อยได้นอนทำงานหนักค่ะ  "
เขาหวงไหม ที่เราใส่บิกินนี่ มีหนุ่มๆฝรั่งมองไหม?
"ก็ไม่นะคะ หนูไม่ได้สังเกตุว่าใครมองหรือเปล่า ส่วนใหญ่ที่ไปก็มีแต่ฝรั่ง แพลนเที่ยวอีกยังไม่มีค่ะ เพระาว่าตารางถ่ายละครยังออกมาไม่หมด ยังแพบนล่วงหน้าไม่ได้"
คนก็ลุ้นว่าหวานขนาดนี้เมื่อไหร่จะมีข่าวดี?
"ข่าวดี แต่งงานเหรอคะ เร็วมากค่ะ ใจเย็นๆก่อนนะคะ  ยังไม่ได้คิดเลยค่ะ หนูอยากใช้ชีวิตแบบนี้ไปก่อน ความรักตอนนี้ค่อนข้างโอเคเลยค่ะ พอมีช่วงเวลาต่างคนต่างทำวาน ก็มีเวลาให้คิดถึงกัน เขาไม่ประคบประหงมนะคะ เราออกแนวลุยๆ แต่พี่เขาจะคอยดูเรื่องอาหารการกินมากกว่า"
มีข่าวว่าเราไปตามเฝ้าบูมที่กองบ่อยๆ หวงหรือเปล่า?
"ไปเฝ้าที่กอง เรียกว่าไม่เฝ้านะคะ ถ้าวันไหนที่หนูว่างไม่ได้ไปทำอะไร ก็ไปหา  อยู่กองก็นั่งเฉยๆรอเขาเลิกกองค่ะ หนูนั่งริมๆซอกๆ ไม่ให้ใครรู้ อยู่ห่างๆ เป็นกำลังใจ ตัวติดกันไหม ไม่มากนะคะ พี่เขาก็มีไปหาบ้างค่ะสลับกัน"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook