อ้อม กานต์พิศชาปัดกิ๊กโตโน่แจงมีผู้จัดการเดียวกัน

อ้อม กานต์พิศชาปัดกิ๊กโตโน่แจงมีผู้จัดการเดียวกัน

อ้อม กานต์พิศชาปัดกิ๊กโตโน่แจงมีผู้จัดการเดียวกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงสาว 'อ้อม กานต์พิศชา' ปัดกิ๊ก โตโน่ แจงมีผู้จัดการเดียวกัน โต้มีหนุ่มรู้ใจยันโสดกลัวผู้ชายเจ้าชู้

มีข่าวว่าซุ่มคบกับหนุ่มโตโน่ - ภาคิณ สำหรับสาวอ้อม - กานต์พิศชา ล่าสุดทางสาวอ้อมก็อแกมาปฏิเสธพร้อมกับชี้แจงว่สสนิทกับทางฝ่ายชายเพราะมีผู้จัดการคนเดียวกัน 

"คือเอาจริงๆแล้วมีผู้จัดการคนเดียวกันค่ะ ก็สนิทแบบคนที่มีผู้จัดการคนเดียวกัน ไม่มีไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่มีไปแจมร้องเพลงกับพี่โน่บ้างค่ะ คือจริงๆได้ไปชกมวยก็เป็นของพี่โน่ แต่ว่าไม่ได้ไแด้วยกันค่ะ "

พี่โตโน่เขามีทีท่ามาจีบเราบ้างไหม?
"ไม่นะคะ ปกติค่ะ ไม่ได้มีจีบอะไรค่ะ เกร็งค่ะ เพราะว่าพี่โน่เขาเป็นข่าวกับสาวๆหลายคน จริงๆแล้วมันก็ไม่ได้มีอะไรอย่างตามข่าวที่ออกไป เราก็เป็นห่วงความรู้สึกว่าจะไปในทางไหน คือเราสองคนเป็นพี่น้องที่มีผู้จัดการคนเดียวกัน เราไม่ได้คุยกันเรื่องข่าว แต่เราขำไปกับพี่เมย์(ผู้จัดการ) ว่ามีข่าวแบบนี้ได้ยังไง ส่วนแฟนคลับพี่โน่ก็มีโอกาสเจอบ้างและพี่ๆเขาน่ารักทุกคนเลยค่ะ"

เป็นการจับคู่สร้างกระแส เพราะมีผู้จัดการคนเดียวกันหรือเปล่า?
"คืออันนี้มันก็แล้วแต่คนคิดค่ะ แต่อ้อมบริสุทธิ์ใจจริงๆค่ะ มันไม่ได้เป็นไปตามข่าวที่ออกไปค่ะ เราเป็นพี่น้องที่มีพี่ผู้จัดการคนเดียวกันค่ะ"

เรามีหนุ่มรู้ใจตัวจริงอยู่แล้วหรือเปล่า?
"ก็หัวใจยังว่างค่ะ  มีเป็นพี่เป็นน้องเป็นเพื่อนคุยกันบ้างค่ะ ตอนนี้ยังไม่เปิดใจค่ะ กลัวผู้ชายเจ้าชู้ค่ะ อ้อมไม่รู้ว่าพี่โน่เขาเจ้าชู้หรือเปล่านะคะ แต่ไม่มีโอกาสพัฒนา ปิดประตูตายใช่ค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook