ดราม่าส่งท้ายแคมเปญ คนดูรู้สึกอิน 4 คนสุดท้าย The Face Thailand 3

ดราม่าส่งท้ายแคมเปญ คนดูรู้สึกอิน 4 คนสุดท้าย The Face Thailand 3

ดราม่าส่งท้ายแคมเปญ คนดูรู้สึกอิน 4 คนสุดท้าย The Face Thailand 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แล้วก็เดินทางมาถึงแคมเปญสุดท้ายของซีซั่น 3 สำหรับรายการสุดฮอต The Face Thailand ที่ได้ผล 4 คนสุดท้ายที่เข้าไปรอบตัดสิน เพื่อเดินไฟนอลวอล์กในตอนสุดท้ายของรายการที่จะจัดถ่ายทอดสดขึ้นในวันที่ 29 เมษายนนี้ และจะประกาศผลให้ทราบว่า ใครจะเป็น The Face Thailand คนที่ 3

สำหรับผู้ที่เข้ารอบทั้ง 4 คน เริ่มต้นจาก ทีมคริส ที่มีเพียง "เกรซ" ก็ยืนยันว่าคนนี้คือคนที่ถูกเลือกไว้แล้ว ทีมบี ตัดสินใจเลือก "สกาย" และ ทีมลูกเกด ได้เลือกสาวที่มีพัฒนาดีเรื่อยๆ อย่าง "ฟ้า" ก่อนที่จะได้ "เพลงขวัญ" ที่เป็นผู้ชนะแคมเปญประจำสัปดาห์ ทำให้ทีมลูกเกดได้เข้ารอบสุดท้าย จำนวน 2 คน อีกครั้งหนึ่ง

แต่หลังจากรายการตอนดังกล่าวจบลง ดูเหมือนจะมีดราม่าเปื้อนคราบน้ำตาอยู่เล็กน้อย โลกโซเชียลมีเดีย ที่วิจารณ์ผลการคัดเลือกเข้ารอบสุดท้าย จนทำให้ติดเทรนด์ขึ้นเป็นกระแสระดับโลกอีกครั้ง โดยเฉพาะการตัดสินใจเลือกของ บี น้ำทิพย์ ที่หลายคนมองว่า สกาย คือลูกรักที่ปลุกปั้นดูแลเป็นอย่างดีมาตั้งแต่ต้น แต่กลับไม่เลือก "เทีย" ที่ในระยะหลังมีผลงานสวนทางกับลูกรักอย่างเห็นได้ชัด แม้อีกบางมุมก็มองว่า เทียก็เพิ่งจะทำผลงานได้ดีขึ้นใน 2-3 ตอนท้ายนี้เท่านั้นเอง

ขณะที่คำพูดสุดท้ายของ "เทีย" ก็บอกว่า รู้สึกเหมือนอกหัก เมนเทอร์ให้ความหวังและบอกว่าทำผลงานได้ดี จนทำให้รู้สึกมั่นใจว่าเป็นเราแน่ๆ แต่ผลสุดท้ายปรากฏว่าไม่ใช่เรา ก็ทำให้เสียใจมาก เหมือนเป็นเด็กนักเรียนที่มีผลงานดีในชั้น แต่กลับถูกมองข้าม ทำดีแทบตาย..สุดท้ายก็ไม่ใช่เรา ทำให้ชาวเน็ตต่างถูกใจและน้ำตาซึมไปกับประโยคดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม สาวเทีย ยังได้โพสต์อินสตาแกรมทันทีที่รายการออนแอร์จบ พร้อมกับขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่สนับสนุนมาโดยตลอด แต่เกมก็คือเกม หลังจบรายการก็รู้สึกเข้มแข็งมากขึ้นแล้ว เพราะเราทำดีที่สุด ถ้าไม่ใช่ก็คือไม่ใช่จริงๆ และพร้อมจะก้าวไปกับโอกาสใหม่ๆ ต่อจากนี้ต่อไป ทำให้มีคนเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ดราม่าส่งท้ายแคมเปญ คนดูรู้สึกอิน 4 คนสุดท้าย The Face Thailand 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook