ช่างอู่ดังอ่างทอง นอนดับปริศนาคาเก๋ง รอยเลือดอยู่รอบคัน

ช่างอู่ดังอ่างทอง นอนดับปริศนาคาเก๋ง รอยเลือดอยู่รอบคัน

ช่างอู่ดังอ่างทอง นอนดับปริศนาคาเก๋ง รอยเลือดอยู่รอบคัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มอู่ซ่อมรถดังเมืองอ่างทอง เป็นศพตายปริศนาคารถเก๋ง พบคราบเลือดหยดทั่วคัน สาเหตุการตายยังเป็นปริศนา ตร.ไม่เชื่อหอบกำเริบ

(23 เม.ย.) เมื่อช่วงสายที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งจาก ร.ต.ท.ดร.มนตรี สิงโตทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทองว่า พบรถต้องสงสัยจอดอยู่ริมเขื่อนเรียงหิน ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ถนนเทศบาล 1 ต.โพสะ อ.เมือง จ.อ่างทอง เป็นรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าหน่วยกู้ภัยวีอาร์อ่างทอง

จากการตรวจสอบพบร่างของชายวัยกลางคน ทราบชื่อภายหลังว่าชื่อ นายเกรียงศักดิ์ หรือช่างโรจน์ ช่างซ่อมอู่รถแต่งชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองอ่างทอง นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณที่นั่งคนขับ นอกจากนี้ภายในรถพบขวดเหล้า 2 ขวด และน้ำดื่ม ส่วนบริเวณรอบๆ ตัวรถพบรอยเลือดเป็นกองหลายจุด รวมถึงบริเวณประตูด้านคนขับ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่วิทยาการและแพทย์เวรร่วมชันสูตรพลิกศพ

จากการสอบสวนภรรยาของผู้เสียชีวิตทราบว่า ช่างโรจน์มีอาชีพเป็นช่างซ่อมรถอู่แห่งหนึ่งในตัวเมืองอ่างทอง เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาได้มีปากเสียงกัน ช่างโรจน์จึงขับรถพาตนไปส่งที่ศาลากลางจังหวัดอ่างทอง ซึ่งเป็นที่ทำงานของตน ก่อนที่จะหายตัวไปและติดต่อไม่ได้อีก

จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่โทรศัพท์ไปแจ้งว่าพบ นายเกรียงศักดิ์ เป็นศพเสียชีวิตจึงได้รีบเดินทางมา ปกติ นายเกรียงศักดิ์ จะดื่มสุราเป็นประจำและมีโรคหอบหืดเป็นโรคประจำตัว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากในที่เกิดเหตุพบรอยเลือดหลายจุด และพบสายรัดขวดน้ำดื่มหลายชิ้น จึงนำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook