ผบช.ภ.5 ยันเอาผิดแน่ ตำรวจพัวพันค้ากามเด็กหญิงที่แม่ฮ่องสอน

ผบช.ภ.5 ยันเอาผิดแน่ ตำรวจพัวพันค้ากามเด็กหญิงที่แม่ฮ่องสอน

ผบช.ภ.5 ยันเอาผิดแน่ ตำรวจพัวพันค้ากามเด็กหญิงที่แม่ฮ่องสอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบช.ภ.5 ยันเอาผิดแน่ ตำรวจพัวพันค้ากามเด็กหญิงที่แม่ฮ่องสอน พร้อมให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย

(23 เม.ย.) พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 กล่าวถึงกรณีที่มีข่าวและกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากในโลกโซเชียลเกี่ยวกับ เรื่องเจ้าหน้าที่ตำรวจรายหนึ่งถูกกล่าวหา บังคับหญิงสาวค้าประเวณี ซึ่งเป็นข่าวดังในขณะนี้ ว่า คดีดังกล่าวทางตำรวจภูธรภาค 5 และตำรวจภูธร จ.แม่ฮ่องสอน ได้มีการดำเนินการอยู่อย่างต่อเนื่อง และจริงจัง ไม่ได้ละเลยหรือละทิ้งหน้าที่ โดยเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องที่เริ่มมาตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2559 ที่ได้มีการดำเนินการระดมกวาดล้างในเรื่องของการค้าประเวณีในพื้นที่ โดยในการดำเนินการดังกล่าวได้มีการจับกุมและดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดในหลายๆ คดี

จนกระทั่งมาถึงคดีดังกล่าวที่เกิดเรื่องขึ้นในครั้งนี้ ทางแม่ของเด็กซึ่งปกตินั้นก็ทำงานในฐานะเป็นสายข่าว และเป็นผู้ให้ข้อมูลข่าวสารในเรื่องของยาเสพติดและอาชญากรรมในพื้นที่ แต่บังเอิญไปเห็นข้อมูลการติดต่อการค้าประเวณี ที่มีรูปของลูกสาวตัวเองปรากฎอยู่ด้วย จึงเกิดความตกใจและมีการให้ดำเนินคดี ในเวลาต่อมาทางเจ้าหน้าที่ก็ได้มีการดำเนินการแล้วจนนำไปสู่การดำเนินคดีตามกฏหมายกับผู้เกี่ยวข้อง รวมทั้งที่เกี่ยวกับนายตำรวจก็ได้มีการดำเนินการสอบสวนทั้งหมด รวมถึงส่งผลการสอบสวนไปให้อัยการ เมื่อช่วงประมาณสัปดาห์ที่ผ่านมา

ซึ่งขณะนี้จะต้องรอว่าอัยการจะสั่งการอย่างไร หากอัยการแจ้งมาว่ามีความผิดก็จะต้องมีการจับกุมตัวนายตำรวจดังกล่าวส่งพนักงานอัยการเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ซึ่งทางตนยืนยันว่าทางเจ้าหน้าที่ได้มีการดำเนินการตามขั้นตอนทุกอย่างโดยไม่ได้เข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ผิดก็ต้องว่าผิด และพร้อมที่จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook