หญิงจีนอาละวาดพังร้านเน็ต อ้าง “ฉันมีกองกำลังทหาร” ก่อนพุ่งกระโดดตึก

หญิงจีนอาละวาดพังร้านเน็ต อ้าง “ฉันมีกองกำลังทหาร” ก่อนพุ่งกระโดดตึก

หญิงจีนอาละวาดพังร้านเน็ต อ้าง “ฉันมีกองกำลังทหาร” ก่อนพุ่งกระโดดตึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อวันที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา เกิดเหตุหญิงชาวจีนคนหนึ่งลุกขึ้นมาทุบตีทำลายข้าวของในร้านอินเตอร์เน็ตแห่งหนึ่งเมืองเหมียนหยาง มณฑลเสฉวน หลังเข้าไปเล่นอินเตอร์เน็ตตลอดทั้งคืน พร้อมอ้าง ตัวเองมีกองกำลังทหาร จากนั้นปีนหน้าต่างชั้น 2 แล้วกระโดดลงมา

โดยในกล้องวงจรปิดของทางร้านเผยให้เห็นว่า หญิงคนดังกล่าวเข้าไปเล่นอินเตอร์เน็ตในร้านตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 21:00 น. วันที่ 16 เม.ย. แล้วเล่นอินเตอร์อยู่อย่างนั้นตลอดทั้งคืน กระทั่งถึงช่วงเช้าวันถัดมา เธอก็ผุดลุกขึ้นมากะทันหันแล้วเริ่มกระโดดโลดเต้น จากนั้นเดินไปที่หน้าเคาเตอร์ ตะโกนเสียงดังว่าเพลงดังหนวกหูเกินไป ต้องการให้ทางร้านปิดเพลงไปซะ แถมยังโยนกระถางดอกไม้ แป้นพิมพ์ และสิ่งของอื่นๆ ลงพื้นจนพังเสียหายอีก

ด้านเจ้าของร้านก็ได้ออกมาพูดเจรจา แต่บทสนทนาก็ดูจะยุ่งเหยิงมากขึ้น จนหญิงคนดังกล่าวพูดอ้างขึ้นมาว่า ตัวเองมีกองกำลังทหารอยู่ด้านนอก ก่อนเดินออกไปพูดมั่วซี้ซั้วราว 2 นาที ก็เดินกลับมาพังจอคอมพิวเตอร์ที่เคาเตอร์อีก ซึ่งทางร้านเห็นว่าพฤติกรรมเธอดูผิดปกติเป็นอย่างมาก จึงได้พาตัวเธอไปไว้ในห้องพักภายในร้านบริเวณชั้น 2 ก่อน แต่เธอกลับอาศัยจังหวะที่ทุกคนเผลอ วิ่งไปปีนหน้าต่างแล้วกระโดดลงมา ทำเอาเจ้าของร้านต้องรีบแจ้งตำรวจและหน่วยฉุกเฉินชุลมุน

เพจเว็บไซต์เว่ยป๋อของสำนักงานตำรวจเมืองเหมียนหยาง ระบุว่า หญิงคนดังกล่าวแซ่อู๋ อายุ 23 ปี คาดว่าจะป่วยวิกลจริต ซึ่งเจ้าของร้านอินเตอร์เน็ตดังกล่าวเผยว่า ระหว่างที่หญิงคนดังกล่าวเข้ามาเล่นอินเตอร์เน็ตในร้านตลอดคืนนั้น เธอเพียงแค่นั่งเปิดเกมดูเท่านั้น แถมยังเปลี่ยนที่นั่งตลอดด้วย และทุกครั้งที่เธอมาก็จะไม่พูดคุยกับใคร ไม่ให้ใครพูดหรือส่งเสียงดัง หรือหากมีคนเสียงดังเธอก็จะด่าตวาดแผดเสียงใส่

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หญิงคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บกระดูกขาหัก ขณะนี้กำลังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หญิงจีนอาละวาดพังร้านเน็ต อ้าง “ฉันมีกองกำลังทหาร” ก่อนพุ่งกระโดดตึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook