ย้อนรอย! ลำดับเหตุการณ์ คดีฆ่าโหดน้องรัน

ย้อนรอย! ลำดับเหตุการณ์ คดีฆ่าโหดน้องรัน

ย้อนรอย! ลำดับเหตุการณ์ คดีฆ่าโหดน้องรัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเหตุการณ์สังหารโหด นายนิรันดร์ อายุ 25 ปี ชาวจังหวัดชัยภูมิที่หายตัวไปช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ หลังจากที่กำลังขับรถกลับไปเยี่ยมบ้านใน ตำบลลุ่มลำชี อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิเพื่อที่จะพบหน้าครอบครัวอันเป็นที่รัก สุดท้ายกลับไม่ถึงบ้านหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย  

จนกระทั่งมาพบเป็นศพกลางป่าในอำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งสภาพศพถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมและฆาตกรยังเผาศพเพื่อทำลายหลักฐานแล้วนำไปฝังเพื่ออำพรางคดีอีกด้วย ที่สำคัญคนร้ายรายนี้ยังลอยนวล

คดีสะเทือนขวัญฆ่าโหดเผาศพและนำไปฝังมีจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์อย่างไร ตามไปดูลำดับเหตุการณ์ฆ่าโหดหนุ่มชัยภูมิ

1wqeqw

8 เมษายน 60 ผู้ตายคือ นายนิรันดร์  ได้โทรศัพท์หาแม่ คือ นางบัวลี เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. โดยบอกว่ากำลังเดินออกจากกรุงเทพๆโดยรถยนต์ส่วนตัวเพื่อกลับไปเยี่ยมบ้าน พร้อมบอกให้แม่เตรียมกับข้าวไว้รอเพื่อจะกลับไปทานข้าวเย็นที่บ้านด้วย

และได้ติดต่อกับแม่เป็นระยะ จนถึงครั้งสุดท้ายเวลา 20.37 น. ของวันเดียวกัน ลูกชายแจ้งว่าได้เดินทางใกล้จะถึงอำเภอจัตุรัสแล้ว หลังจากนั้นสัญญาณก็ขาดหายไปและไม่สามารถติดต่อลูกชายได้อีกเลย

9-16 เมษายน 60 พ่อแม่ ญาติและชาวบ้านได้พาร่างทรงไปที่บริเวณทางแยกบ้านหนองสะแก ตำบลบ้านขาม อำเภอจัตุรัส ซึ่งเป็นจุดที่สัญญาณโทรศัพท์ขาดหายและ จากการค้นหาตลอดทั้งวันพบกระเป๋าสะพายสีดำ พร้อมเสื้อยืดคอกลม ที่บริเวณนี้

ระหว่างการค้นหา ร่างทรงเกิดมีอาการคล้ายคนถูกผีเข้าสิงร่าง พูดจาด้วยเสียงแหบแห้งเหมือนอาการคนกำลังอยู่ในภาวะกดดันอย่างหนักใช้คำเรียกแทนตนเองว่ารัน  ตอบด้วยเสียงแหบแห้งว่าเวลานี้ไม่สามารถบอกได้เพราะเหมือนมีผ้าคลุมหัวไว้ รู้สึกอึดอัดมากหายใจไม่ออก อยู่ห่างจากถนนพอสมควร เป็นทางลูกรังอยู่บนเนินสูง ข้างๆมีกอไม้คล้ายๆกอไผ่

1fr

17 เมษายน 60 แม่ของผู้ตาย คือ นางบัวลี ตัดสินใจ ได้เข้าไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากที่ลูกชายคือ นายนิรันดร์  ได้หายตัวไปอย่างลึกลับและมีเงื่อนงำ ตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน 60 ที่ผ่าน ซึ่งทางญาติและเพื่อนๆได้ช่วยกันตามหาแต่ก็ไม่มีวี่แววความคืบหน้าแต่อย่างใด

18 เมษายน 60 เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ แม่และญาติ ๆ ของนายนิรันดร์ที่หายตัวอย่างลึกลับที่จังหวัดชัยภูมิ ได้สนธิกำลังกว่า 200 คน เข้าพื้นที่ค้นหานายนิรันด์ที่ อำเภอจัตุรัส ซึ่งเป็นพื้นที่สุดท้ายที่สัญญาณขาดหายไป

โดยเจ้าหน้าที่กระจายกำลังออกไปค้นหาในระยะทางด้านละ1กิโลเมตร จากทั้งทางอากาศ และพื้นดิน ตลอดจนแหล่งน้ำต่างๆ แต่ก็ไม่พบว่ามีร่องรอยของความผิดปกติใดๆ จึงยุติการค้นหา และจะได้วางแผนในการค้นหาต่อไป

26 เมษายน 60 ชาวบ้านแจ้งว่าพบหลุมดินใหม่ ที่มีลักษณะนูนคล้ายกับการขุดเพื่อฝังอะไรบางอย่าง ที่บริเวณแปลงปลูกป่ายูคาลิปตัสท้ายวัดโสกตลับ บ้านโสกตลับ ตำบลโคกสูง อำเภอเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ทางเจ้าหน้าที่จึงรุดเข้าตรวจสอบพบหลักฐานหลายอย่าง เช่นรูปถ่ายนายนิรันดร์ เอกสารวุฒิบัตรที่ทางสถานศึกษาออกให้

อุปกรณ์ด้านอิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์ต่อพ่วงโทรศัพท์ และคอมพิวเตอร์ เสื้อผ้า มีดปลายแหลม ทั้งหมดถูกเผาเป็นบางส่วนวางทับซากมนุษย์ที่อยู่ในสภาพร่างกายเปลือยเปล่า ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ

1weqw

บทสรุปการหายตัวไปของ นายนิรันดร์ ที่หายตัวไปเมื่อวันที่ 8 เมษายน 60 จุดสุดท้ายที่ติดต่อได้คือ อ.จัสตุรัส จ.ชัยภูมิ และไปพบศพเมื่อวันที่ 26 เมษายน 60 ที่บริเวณ ตำบลโคกสูง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

โดยทั้งสองจุดห่างจากบ้านผู้ตายรัศมีเพียง 40 กว่ากิโลเมตรเท่านั้น ถ้าไม่มีเหตุการณ์ร้ายเกิดขึ้นกับผู้เสียชีวิต ครอบครัวคงได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาและฉลองเทศกาลสงกรานต์กันอย่างมีความสุข คดีนี้สะเทือนใจสังคมเป็นอย่างยิ่ง ความหวังของพ่อและแม่ที่ได้จะเห็นหน้าลูกต้องพังทลายไปพริบตาเพียงแค่การกระทำของคนเพียงคนเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook