ตร.กาฬสินธุ์ยัน "กรรมการมวยไทย" เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ

ตร.กาฬสินธุ์ยัน "กรรมการมวยไทย" เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ

ตร.กาฬสินธุ์ยัน "กรรมการมวยไทย" เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจกาฬสินธุ์ยันกรรมการมวยไทยดังเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ รถเสียหลักตกคลองน้ำ ไม่ใช่เหตุฆาตกรรมอำพราง

จากกรณีเจ้าหน้าที่พบศพนายราเชนทร์ ทับทิม อายุ 62 ปี อดีตข้าราชการครูโรงเรียนอนุกูลนารี และอดีตกรรมการตัดสินมวยไทยชื่อดัง “ศึกอัศวินดำ” ซึ่งหายตัวออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา กระทั่งกลายเป็นศพขึ้นอืดติดอยู่ในรถรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าวีออส สีบรอนทอง ทะเบียน กง 2527 กาฬสินธุ์ จมอยู่ในคลองส่งน้ำชลประทาน บริเวณบ้านโป่งแค ต.บัวบาน อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเกิดจากอุบัติเหตุรถเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลองส่งน้ำ และญาติจะไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต

ล่าสุด พล.ต.ต.มนตรี  จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบอย่างละเอียดของเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลยางตลาด พบว่า สภาพศพไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการต่อสู้ ทรัพย์สินไม่สูญหาย จึงเชื่อว่าเกิดจากอุบัติเหตุขับรถยนต์ตกลงในคลองชลประทาน ไม่ใช่การดักทำร้ายชิงทรัพย์หรือฆาตกรรมอย่างแน่นอน ส่วนทางญาติผู้ตายก็ไม่ติดใจสาเหตุการตาย อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ก็ได้นำร่างไปตรวจพิสูจน์ เพื่อหาสาเหตุอย่างละเอียดตามขั้นตอน ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 สัปดาห์ จึงจะรู้ผล

ส่วนบรรยากาศการรอรับศพ นายราเชนทร์ ทับทิม ที่วัดชัยสุนทร อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ พบว่าได้จัดเตรียมสถานที่ เพื่อรอรับศพผู้ตายมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดชัยสุนทรในช่วงเวลาประมาณ 16.00 น.วันที่ 29 เมษายน 2560 ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของญาติๆ พร้อมเพื่อนข้าราชการครู เพื่อนวงการมวย และบรรดาลูกศิษย์ โดยจะมีการฌาปณกิจศพในวันที่ 1 พฤษภาคม 2560

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook