พี่ชาย ปะทะ อปป้า พระเอกหลัก 4 ฮอตปัง..บังเอิญเหมือน

พี่ชาย ปะทะ อปป้า พระเอกหลัก 4 ฮอตปัง..บังเอิญเหมือน

พี่ชาย ปะทะ อปป้า พระเอกหลัก 4 ฮอตปัง..บังเอิญเหมือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกในตำนานวงการบันเทิงบ้านเราหลายๆ คน เมื่อสัก 10-20 ปีก่อน ตอนนี้พวกเขาก็ย่างเข้าสู่หลักสี่ไปแล้ว แต่ความฮอตของพวกเขาก็ยังคงร้อนแรงอย่างไม่มีลดละ แล้วคุณรู้หรือไม่? พระเอกอปป้าเกาหลีสุดฮอตหลายๆ คนที่เคยกรี๊ดให้สมัยฟีเวอร์ บัดนี้ก็ย่างเข้าสู่เลข 4 กันแล้ว แต่ความแซ่บไม่เคยเปลี่ยน หากลองเอาพระเอกวัย 40+ จาก 2 ชาติมาปะทะกัน กลับได้ผลลัพธ์ที่น่าประทับ..แบบบังเอิญ ดาราไทย หรือ ดาราเกาหลี ที่หล่อไม่แพ้กัน..เสน่ห์ยังพุ่งเหมือนเดิม   

เริ่มต้นด้วยพระเอกในใจของใครหลายๆ คน "หนุ่ม ศรราม" บทบาทการแสดงในละครก็ย่อมเข้มข้นขึ้นตามวัย กับอายุ 43 ในปัจจุบัน พี่หนุ่มกลับมาอีกครั้งในบท "ภีม" จาก "น้ำเซาะทราย" เป็นหนุ่มสองเมียที่ทำให้คนชังทั้งประเทศ ด้วยประสบการณ์ 25 ปีเต็มในวงการ ทำให้เรานึกถึงพ่อหนุ่ม "วอนบิน" ซุปตาร์ตลอดกาลของเกาหลี ที่เราคุ้นเคยจาก รักนี้ชั่วนิรันดร์ ปีนี้เข้าย่างเข้าสู่หลักสี่แล้ว แม้คนไทยไม่ค่อยเห็นผลงานของเขาเท่าไหร่ เพราะไม่ใช่นักแสดงสายละคร แต่ผลงานภาพยนตร์ก็ยังมีออกมาเรื่อยๆ และยังรักษาพลังซุปตาร์เอาไว้ได้เป็นอย่างดี...

อายุย่างเข้าหลัก 4 แล้วในปีนี้ พระเอกหล่อขวัญใจสาวๆ อย่าง "เคน ธีรเดช" ต้องยอมรับว่าเสน่ห์ของเขายังไม่ลดทอนลงเลย แม้จะเป็นคุณพ่อลูก 2 แต่ออร่าความเป็นพระเอกยังขายได้ดี ผลงานก็ยังชุกชุมต่อเนื่อง พระเอกเกาหลีที่น่าจะเทียบเคียงได้ ก็น่าจะเป็น "จางฮยอก" หนุ่มหล่อหน้าใส ที่ก็เป็นคุณพ่อเช่นเดียวกัน ด้วยคาแรกเตอร์หล่อหลากหลาย เล่นตลกก็ได้ ดราม่าเข้มข้นก็ดี หรือจะสายบู๊ก็ยังเท่ห์ พระเอกไทยหรือเกาหลีก็มีอะไรเหมือนๆ กัน

ในวัย 42 ของ "ป๋อ ณัฐวุฒิ" ที่สั่งสมประสบการณ์การแสดงมาเนิ่นนาน คงปฏิเสธไม่ได้กับฝีมือของผู้ชายคนนี้ ไม่ว่าจะเล่นบทคอมมาดี้มาดเข้มก็เข้าด้ายเข้าเข็มเป็นอย่างดี จะให้บู๊สายหล่อหรือดราม่ากระจาย การันตีผลงานของเขาไม่เคยทำให้ผิดหวัง ผู้จัดฯ ยังคงเรียกใช้บริการการแสดงจากเขาต่อเนื่อง หากมองไปที่ฝั่งเกาหลี ก็คงจะมี "นัมกุงมิน" พระเอกสายฮา..คนล่าสุด พอจะเทียบพี่ป๋อของเราได้ บอกเลยว่าเขาคนนี้เพิ่งเกิด..เอาตอนหลักสี่ ผลงานที่ผ่านมาก็มีทั้งดราม่า สายดาร์ก โรคจิตก็แสดงมาแล้ว แต่เด่นที่สุดคง..บทคอมมาดี้ นาทีนี้ใครก็แย่งตำแหน่งนี้ไปจากเขายังไม่ได้

เห็นหน้าพี่เขายังเอ๊าะๆ ใสๆ แบบนี้ แต่อันจริงที่ก็เข้าสู่หลักสี่ช่วงกลางๆ แล้วนะ "เคลลี่ ธนะพัฒน์" ที่ยังมีผลงานการแสดงต่อเนื่องตลอดทั้ง ทั้งบทเล็กบทใหญ่สามารถจัดให้ได้หมด ยังคงเป็นเจ้าพ่อละครได้อยู่ แค่เห็นคิวงาน..ก็จะได้เจอผู้ชายคนนี้ข้ามไปถึงปีหน้าเลยเดียว คาแรกเตอร์แบบนี้ ทำให้เรานึกถึงพระเอกเกาหลี "คังจีฮวัน" ที่ถือเป็นเจ้าพ่อสายละครเช่นกัน รับบทการแสดงที่หลากหลาย ตลกขบฮา หรือ ดราม่าเคล้าน้ำตา อปป้าคนนี้ไม่ทำให้ผิดหวัง ก็เป็นพระเอก Lie to Me จะหลอกหรือบอกรัก เรื่องนั้นไง

คุณพ่อยังแซ่บ "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" แม้จะโดดเด่นหลายๆ ด้าน อดีตเคยทำงานเพลงก็น่าประทับใจ ก้าวมาจับบทละคร โชว์ลีลาการแสดงก็ทำให้แฟนๆ ชื่นชอบไม่แพ้ โดยเฉพาะบทแนวๆ คอมมาดี้กุ๊กกิ๊กเป็นอะไรที่เข้าตากรรมมากๆ แต่ก็ยังมีโหมดเล่นดราม่ากับเขาได้เหมือน แต่เสน่ห์แบบนี้ทำให้นึกถึงพระเอกเกาหลีขวัญใจสาวๆ "โซจีซบ" ที่มักจะฉายเสน่ห์ล้นๆ ทุกครั้งที่เล่นละครโรแมนติกคอมมาดี้ อีกทั้งยังมีหุ่นแซ่บๆ รูปร่างโดนๆ เป็นอีกหนึ่งจุดขาย อปป้าจะเข้าสู่หลักสี่แล้ว แต่เรียกวินัยการดูแลสุขภาพยังเป็นระเบียบอยู่เลยนะคะ

ส่วนพี่คนนี้เราก็เห็นเขามาตั้งแต่ไหนแต่ไร อาชีพการแสดงเป็นกราฟขึ้นๆ ลงๆ แต่พอเข้าย่างเข้าสู่หลักสี่ รู้สึกว่าเสน่ห์จากไหนไม่รู้..รุมเกาะตัว "อู๋ ธนากร" ให้กลับมาเจิดจรัสอีกรอบ แม้ว่าเขาจะไม่ใช่พระเอก แต่ก็โดดเด่นไม่แพ้บทนำ น้าราม น่าจะบทที่ทำให้ใครๆ ก็ประทับใจและกลับมาได้รับความสนใจอีกครั้ง ทำให้เรานึกถึง "จูจินโม" อปป้ามาดเข้มแห่งเกาหลี ที่ยังคร่ำหวอดในวงการมาเกือบ 20 ปี ที่ต่างให้การยอมรับเรื่องฝีมือการแสดงของเขา และที่สำคัญก็ยังมีความสุขดีกับการครองตัวเป็นโสดนะคะ

พูดถึงคนนี้เชื่อว่าสาวๆ หลายคนก็ยังคงหลงเสน่ห์ผู้ชายคนนี้อยู่ แม้เวลาจะผ่านไปเท่าไหร่ก็ตาม ถึงขนาดพูดออกมาว่า..คนอะไรยิ่งแก่ยิ่งดูดี "ก้อง สหรัถ" ที่ยังคงเป็นขวัญใจสาวทุกรุ่น ในวัยสี่สิบปลายๆ ก็ยังคงรับบทพระเอกได้สบายอยู่ ไม่แปลกใจที่ยังมีผลงานต่อเนื่อง แม้ว่าเจ้าตัวประกาศจะค่อยๆ ลดและเฟดงานการแสดงลง แต่เขาก็ยังไม่หายไปไหนหรอกค่ะ ก็เหมือนกับอปป้าทรงเสน่ห์ของเกาหลี "อีซอจิน" ที่แฟนคลับไทยเรียกว่า "ลุง" กันแล้ว มาดเข้มและทะเล้น ขี้แกล้ง-ขี้อำคล้ายกับพี่ก้องเป๊ะ งานแสดงก็ได้รับความนิยมต่อเนื่อง เล่นละครเรื่องไหนๆ ก็ปัง การันตีด้วยเลขเรตติ้ง วัยไม่เคยทำร้ายพวกพี่เขาเลยจริงๆ

อยู่ในวงการมาตั้งแต่วัยรุ่น สั่งสมประสบการณ์มาราวๆ 20 ปีได้แล้ว ทั้งร้องเล่นเต้นโชว์ การแสดงก็ไม่เป็นรองใคร "มอส ปฏิภาณ" ก็เป็นอีกพระเอกที่สมควรถูกบันทึกไว้ในหน้าวงการบันเทิง เขาเหมือนพระเอกเบ็ดเตล็ด ตอบโจทย์ได้ทุกๆ บทบาท ดราม่าหนักๆ หรือตลกโปกฮา ก็ทำได้ถึงกึ๋น ด้วยบทพิสูจน์ทางการแสดงที่หลากหลาย ทำให้เรานึกถึงอปป้าพระเอกเกาหลีคนหนึ่ง ที่ยังได้รับความนิยมจากคนดูถึงทุกวันนี้อย่าง "จีซอง" อินเนอร์มาเป็นหนึ่ง กระดิกนิ้วแค่ไม่กี่วินาทีก็สั่งน้ำตาร่วงได้ในบทดราม่าเข้มข้น และที่สำคัญเขาก็เป็นคุณพ่อลูกหนึ่ง..เหมือนๆ กับพี่มอสด้วยนะ

เป็นอีกหนุ่มที่ยิ่งแก่..ก็ยิ่งหล่อ "ตุ้ย ธีรภัทร์" ยังคงได้รับความไว้วางใจจากบรรดาผู้จัดละครอย่างต่อเนื่อง ด้วยความคมเข้มและคาแรกเตอร์เด่นชัด ทำให้เขามักได้รับบทดราม่าเข้มข้นหรือละครอิงประวัติศาสตร์ ฝีมือการแสดงก็ไม่เป็นรองใคร สร้างความประทับใจให้คนดูได้ไม่สร้าง ทำให้เราอดนึกถึงหนึ่งในตำนานพระเอกเกาหลี "ควอนซางอู" หนุ่มเจ้าบทบาทที่มีคาแรกเตอร์ที่ชัดเช่นเดียวกัน ทำให้มักจะได้รับบทผู้ชายรันทดเสมอๆ อีกพระเอกที่สั่งน้ำตาร่วงได้แบบบาดใจคนดู และที่สำคัญเขาก็มีชีวิตครอบครัวที่น่ารักๆ แบบไม่ค่อยออกสื่อสักเท่าไหร่ด้วย

ถ้าจะไม่พูดถึงผู้ชายคนนี้คงไม่ได้ เขาคือ "พี่ชายแห่งชาติ" อย่าง "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" แม้จะเคยเฟดออกไปมีครอบครัว แต่กลับมาโลดแล่นสร้างผลงานอีกครั้งก็ยังคงได้รับกระแสตอบรับที่ดี ด้วยฝีมือการแสดงและรูปร่างหน้าตาที่เหมาะกับการเป็นพระเอก บทตลกทะเล้นๆ ก็เล่นดี หรือบทดราม่าจริงจัง พี่ติ๊กก็ไม่ทำให้เราผิดหวัง อปป้าเกาหลีที่จะเทียบเคียงได้คงไม่ใช่ใคร "ซงซึงฮอน" พี่ชายขาาาา..ที่คนไทยรู้จักดีตั้งแต่ "รักนี้ชั่วนิรันดร" ยังคงหล่อฮอต..แรงดีไม่มีตก โดยเฉพาะการหยิบจับบทดราม่าเข้มข้นของเขา ยิ่งสร้างเสน่ห์อันแรงกล้าได้เป็นอย่างดี ว่าแต่หล่อขนาดนี้..เมื่อไหร่อปป้าจะมีข่าวดีสักที

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @sornram_theappitak @kun_jun @poh_natthawut @kellytanapat @petercorp @charmarmy @kongsaharat_fanclub @mospatiparn @tuipptitan @navigatortiktun_ @won__bin @ajincome @min_namkoong @seojin71 @kangjihwanclub @soji_sub @justin_jisung @kwonsangwooofficalpage @songseungheon1005

อัลบั้มภาพ 100 ภาพ

อัลบั้มภาพ 100 ภาพ ของ พี่ชาย ปะทะ อปป้า พระเอกหลัก 4 ฮอตปัง..บังเอิญเหมือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook