ทนายเผย 'ดีเจเชาเชา' รับขับชน โลกออนไลน์เผยนาทีเกิดเหตุ

ทนายเผย 'ดีเจเชาเชา' รับขับชน โลกออนไลน์เผยนาทีเกิดเหตุ

ทนายเผย 'ดีเจเชาเชา' รับขับชน โลกออนไลน์เผยนาทีเกิดเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรณีที่ญาติผู้เสียชีวิต กล่าวหาว่า นายชวลิต ศรีมั่นคงธรรม อายุ 41 ปี หรือ "ดีเจเชาเชา" ขับรถยนต์ยี่ห้อเลคซัส สีขาว หมายเลขทะเบียน กฆ 6782 กรุงเทพมหานคร เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของนายจิรภาษ  อายุ 18 ปี เหตุเกิดบริเวณถนนตัดใหม่วัชรพล-สุขาภิบาล 5 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ เวลาประมาณ 01.00 น. วันที่ 27 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยนายจิรภาษ ได้รับบาดเจ็บสาหัสพักรักษาตัวอยู่ห้องไอซียู รพ.ภูมิพล และได้เสียชีวิตเมื่อวันที่ 2 พ.ค. ที่ผ่านมา 

ล่าสุด (3 พ.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอนาทีเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ @AkaravutTv9 ได้ทวีตคลิปดังกล่าวพร้อมข้อความว่า "ตร.สายไหม เปิดภาพวงจรปิด #ดีเจเชาเชา ขับรถชนจยย.วัยรุ่นเสียชีวิตกลางดึก27เมย. คาดจยย.แข่งซิ่งเปลี่ยนเลนกระทันหันเลยโดนชน ตร.เรียกสอบพรุ่งนี้" 

และ "ภาพวงจรปิดพบ #ดีเจเชาเชา หลังชนจยย.แล้วย้ายรถไปจอดรถข้างทาง ก่อนเดินย้อนกลับมาช่วยคนเจ็บ อยู่รอจนกู้ภัยนำส่งรพ.แต่คนเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา" (คลิกที่นี่เพื่อดูคลิป)

ต่อมา คุณพชรปพน ผู้สื่อข่าวช่อง 3 รายงานผ่านทวิตเตอร์ @Pacharapapon โดยระบุว่า ทนายของดีเจเชาเชา ยอมรับกับทนายว่าขับรถชนคู่กรณีจริง โดยในตอนแรกยังมีอาการตกใจ แต่พอตั้งสติได้ก็ยอมรับว่าชน โดยดีเจเชาเชาได้มอบหมายให้ทนายมาให้ความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรม กับฝั่งผู้เสียชีวิตเต็มที่ โดยไม่สนเรื่องผลคดี

ทั้งนี้ ดีเจเชาเชา ให้คนนำรถที่ใช้ในคืนเกิดเหตุมาให้ตำรวจ สน.สายไหม ตรวจสอบ ส่วนเจ้าตัวคาดว่าจะมาให้ข้อมูลตำรวจในวันพรุ่งนี้ (4พ.ค.) 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ทนายเผย 'ดีเจเชาเชา' รับขับชน โลกออนไลน์เผยนาทีเกิดเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook