เผยปมพ่อค้าต้มเลือดหมู ยิงเจ็บ 3 ล่าสุด มอบตัวแล้ว

เผยปมพ่อค้าต้มเลือดหมู ยิงเจ็บ 3 ล่าสุด มอบตัวแล้ว

เผยปมพ่อค้าต้มเลือดหมู ยิงเจ็บ 3 ล่าสุด มอบตัวแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 พ.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. นายสัญญา อายุ 53 ปี พ่อค้าร้านต้มเลือดหมู ตลาดคลองเตย ที่ก่อเหตุยิงวงเหล้าของนายแบงค์ เจ้าของร้านขายไก่สด บาดเจ็บพร้อมเพื่อนรวม 3 ราย ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ที่ สน.ท่าเรือ แล้ว พร้อมอาวุธปืนของกลาง ที่ใช้ในการก่อเหตุ ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่

ก่อนหน้านี้ นางสุภาพร ภรรยาของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ปกติจะเปิดร้านขายของประมาณตี 3 และประมาณตี 4 หรือตี 5 นายแบงค์ คนเจ็บ จะให้ลูกน้องมาสั่งอาหารไปกินเกือบทุกวัน โดยก่อนเกิดเหตุก็ได้มาสั่งเกาเหลาต้มเลือดหมูไปกิน 2 ถ้วย จน 8 โมงเช้า

นายสัญญา สามีก็ได้ออกไปเก็บชามเกาเหลา พอสักพักก็วิ่งกลับเข้ามาที่ร้านด้วยท่าทางโมโห ซึ่งตอนนั้นตนกำลังนั่งล้างของอยู่ ก่อนวิ่งกลับออกไปและก็มารู้อีกทีว่าไปยิงคนบาดเจ็บดังกล่าว ปกติสามีไม่ใช่คนอารมณ์ร้อนไม่ค่อยสุงสิงกับใคร

ชาวบ้านในละแวกนี้รู้กันดีว่า สามีเป็นคนทำมาหากินไม่เคยมีเรื่องกันใคร วันนี้มีลางสังหรณ์ว่าจะเกิดเรื่อง คิดว่าจะบอกสามีไม่ต้องออกไปเก็บชาม เดี๋ยวตนจะออกไปเก็บเอง แต่ปากหนักไม่ทันบอกจนมาเกิดเรื่องขึ้น

ด้าน พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น กล่าวว่า จากการสอบสวนพยานทราบว่า หลังจากนายสัญญา ออกไปเก็บชามเกาเหลาแล้วพบแต่ถาดที่ใส่ของ ส่วนชามเกาเหลานั้นหายไป 2 ใบ จึงทำให้เกิดโมโหและต่อว่ากลุ่มคนเจ็บ จนทำให้เกิดมีปากเสียงกันขึ้น

ก่อนถูกกลุ่มคนเจ็บรุมทำร้าย หลังจากนั้นนายสัญญาก็วิ่งกลับไปเอาปืนที่บ้านมากระหน่ำยิงกลุ่มคนเจ็บดังกล่าว สำหรับอาวุธปืนที่ก่อเหตุเป็นปืนลูกโหม่ขนาด.38 ซึ่งเป็นปืนที่ได้รับมรดกและมีทะเบียน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา ครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต พยายามฆ่า,พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ,ชุมชน,เมือง โดยไม่ได้รับอนุญาต ,ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook