สาวทอมน้อยใจ เดินลงทะเลต่อหน้าแฟน น้ำขึ้น-คลื่นซัดเกือบช่วยไม่ทัน

สาวทอมน้อยใจ เดินลงทะเลต่อหน้าแฟน น้ำขึ้น-คลื่นซัดเกือบช่วยไม่ทัน

สาวทอมน้อยใจ เดินลงทะเลต่อหน้าแฟน น้ำขึ้น-คลื่นซัดเกือบช่วยไม่ทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวทอมน้อยใจแฟนสาวเดินลงทะเลตอนน้ำขึ้น ถูกคลื่นซัดติดอยู่บนเรือเก่าปลายแหลมสะพานหินภูเก็ต เจ้าหน้าที่หาเป็นชั่วโมง เจอสภาพอิดโรยและมึนเมา

(4 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนพยายามฆ่าตัวตาย เดินลงไปในทะเลบริเวณทะเลปลายแหลมสะพานหิน ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังจากรับแจ้ง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต เดินทางไปตรวจสอบ

บริเวณฝั่งทะเลพบแฟนสาวของผู้ก่อเหตุนั่งร้องไห้อยู่ เนื้อตัวเปียกปอน สอบถามทราบว่าเป็นแฟนของตนเองชื่อ จิ๊บ เป็นสาวทอม อายุ 22 ปี ได้เดินลงไปในทะเล เนื่องจากมีปัญหาเรื่องหึงหวงจนมีปากเสียงและทะเลาะกันอย่างรุนแรง จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ลงไปค้นหาในทะเลที่เกิดเหตุ และเป็นช่วงที่มีน้ำขึ้น

ทางเจ้าหน้าที่ได้ค้นหาไปถึงเรือเก่าที่อยู่ในทะเลห่างจากฝั่งประมาณ 200 เมตร ประมาณ 30 นาที พร้อมกับตะโกนเรียกชื่อผู้สูญหายแต่ก็ยังไม่พบ จึงยุติการค้นหาและกลับขึ้นมาบนฝั่ง เพื่อสอบถามแฟนสาวของผู้สูญหายอีกครั้งถึงจุดสุดท้ายที่เห็น

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้ไปค้นหาอีกครั้งโดยเดินค้นหารอบๆ ที่เกิดเหตุซึ่งในขณะนั้นได้มีน้ำขึ้นมาพอสมควรเจ้าหน้าที่จึงได้เดินไปค้นหาที่เรือเก่าที่อยู่ในทะเลอีกครั้ง ปรากฏว่าพบผู้สูญหายนอนอยู่ท้ายเรือในสภาพน้ำท่วมตัวเกือบทั้งตัวแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยประคองตัวกลับมาขึ้นบนฝั่ง แล้วให้ดื่มเนื่องจากมีสภาพอิดโรยและอยู่ในอาการมึนเมาจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตเพื่อให้แพทย์ตัวร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ก่อเหตุได้ขับรถยนต์มาจอดริมถนนสะพานหิน พร้อมด้วยแฟนสาวและได้มานั่งคุยกันที่บริเวณริมทะเลจากนั้นทั้งคู่มีปากเสียงกันทะเลาะ ผู้ก่อเหตุจึงได้พยายามเดินลงทะเล แต่แฟนสาวและชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงพยายามช่วยห้ามปรามแต่ก็ยังไม่ฟัง ผู้ก่อเหตุจึงได้เดินลงไปในทะเลเพื่อหวังฆ่าตัวตาย

แต่ในขณะนั้นระดับน้ำทะเลเริ่มขึ้น ผู้ก่อเหตุได้หายลงไปในทะเล ทางแฟนสาวจึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาทำการค้นหาและช่วยเหลือมาได้ในที่สุด

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามผู้ก่อเหตุในเบื้องต้น ทราบว่าตนได้เดินลงไปในทะเลเนื่องจากน้อยใจแฟนสาว โดยได้เดินห่างจากฝั่งไปประมาณ 200 เมตรและมีน้ำขึ้นอยู่ โดยได้เดินผ่านเรือเก่าไปและจมอยู่ในน้ำระหว่างนั้นได้ยินเสียงเจ้าหน้าที่เรียก ตนพยายามส่งเสียงให้ช่วยเหลือและพยายามยกมือแต่ก็ไม่มีแรงเนื่องจากมีอาการมึนเมา จากนั้นได้ถูกคลื่นซัดขึ้นมาบนเรือและเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook